HUẤN LUYỆN VIÊN, NGƯƠI ƯỚT

1.2K 29 7
                                    

HUẤN LUYỆN VIÊN, NGƯƠI ƯỚT

Tác giả: Đào Hoa Phiến Nhất Phiến

Văn án :

Tiêu Viêm là cơ lão, không sai, hơn nữa là top.

Cao nhất quân huấn gặp được khiến hắn liếc nhìn kinh diễm nhân. Thế nhưng này huấn luyện viên tựa hồ tổng cùng hắn không qua được?

Đương La Hạ Thần bởi vì Tiêu Viêm run lên một chút đem hắn đạp ngã tại địa thời điểm.

Vì thế...... Trung học ba năm sau khi kết thúc, hắn hùng hồn mãnh liệt đối với chính mình ba mẹ nói: Ba, mụ, ta muốn đền đáp tổ quốc !

Tiêu ba: Chuẩn tấu.

Tiêu mụ: Nhi a, nhất định phải tứ chi kiện toàn trở về.

Tiêu Viêm: Yên tâm, nhất định tứ chi kiện toàn.

Khi hắn tràn ngập trả thù dục tham quân làm binh, kế hoạch cứ như vậy phi thường thuận lợi bắt đầu. Tìm đến cơ hội, hắn vụng trộm lẻn đi La Hạ Thần phòng ngủ, phát hiện trên bàn có rất nhiều bút chì phác hoạ, tất cả đều là một người --

Tiêu Viêm.

Tiêu Viêm đương trường đầu cứng đờ, ngày , này băng sơn thích chính mình, có vẻ đã rất lâu ?

Nội dung nhãn: Thiết hán nhu tình tình hữu độc chung đô thị tình duyên chế phục tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Viêm, La Hạ Thần ┃ vai phụ: Lâm Tử Hiểu, linh linh, Lạc Nam, Vu Giai hàm ┃ cái khác:

☆,chapter 1

Cao nhất tân sinh tại nghỉ hè đều là muốn quân huấn , đây là quy định, hơn nữa bất cứ trạng huống đều không thể lấy cấu thành xin phép lý do.

Tiêu Viêm là lười phôi, từ trường mầm non đến tiểu học, lại từ tiểu học đến sơ trung, lại từ sơ trung đến trung học, được rồi, hắn là một đóa ngậm nụ chờ nở Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà tương lai đóa hoa.

Trung khảo khảo hoàn sau, Tiêu Viêm đang tại trong phòng điên cuồng đánh triệt a triệt thời điểm, mang tai nghe bạo thô: Ta nhật mẹ nó lặc hoang mạc hay không sẽ đánh triệt a !

Tiêu ba vào phòng kéo hắn tai nghe báo cho biết: Nghỉ hè muốn quân huấn.

Hắn bắt đầu não trướng. Các loại lý do, các loại lấy cớ, nhất suất túi sách nhị đạp cửa phòng tam tê sách giáo khoa, kết quả bị Tiêu ba hung hăng thu thập nhất đốn sau, ngoan , đỉnh hai gấu trúc mắt kéo Tiêu mụ mụ chuẩn bị tình yêu rương hành lý, trang bị đầy đủ -- lên đường.

Ngồi ở không có điều hòa giáo trên xe, hắn tâm tình có thể nói là năm màu sặc sỡ. Hai chỉ gấu trúc mắt vô cùng oán niệm, hắn nhìn về phía chính mình sơ trung ba năm ngồi cùng bàn, một nữ tử, thật tình, tục xưng: Nữ hán tử.

Linh linh từ lên xe nghẹn cười mãi cho đến hiện tại, hiện tại tại Tiêu Viêm oán niệm dưới ánh mắt, nàng cười càng là cười run rẩy hết cả người:

"Ai nha ta thao...... Ngươi ba đánh rất có kỹ thuật hảo sao !"

Tiêu Viêm nhấc lên một âm sâm sâm tươi cười, gấu trúc mắt có vẻ vô cùng buồn cười:"Không ngươi cười bộ dáng buồn cười."

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ