CA MÔN

1.1K 8 2
                                    

CA MÔN

Tác giả: Ma Du Tạp Hồ Tiêu

Văn án :

Trác ca bạn hữu, Trác ca huynh đệ đều là bảo, Trác ca đối tượng chính là căn thảo. Vì bạn hữu hai sườn cắm đao, vì đệ đệ sáp chính mình hai đao.

Ưu tú thiết kế sư Lão Hân Trác mai kia trượt chân, lang đương bỏ tù chỉnh ba năm, ném bảo, mất thảo, một lần nữa nhấc lên đại kỳ Đông Sơn tái khởi, quét bụi phun sơn khiêng bao cát, từ nhân sinh đáy cốc trèo lên đỉnh phong, đem đến tổng tài dưỡng bánh bao......

Văn này thực ra muốn gọi huynh đệ...... Không phải thân .

Hai đối cp, chủ cp lão công x Thường thổ hào, một khác đối mọi người chính mình tìm ~

Chủ công văn, hạ khắc thượng,1v1,he, cẩu huyết không cần ngại nhiều......

Dầu vừng weibo

Nội dung nhãn: Cường cường hoan hỉ oan gia đô thị tình duyên tam giáo cửu lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lão Hân Trác, Thường Đồ Hạo ┃ vai phụ: Tôn Thiên Tường, Cốc Chân, Cường tử, Lâm Hiểu Hiểu ┃ cái khác: Cường cường, chủ công, thiết kế sư, dầu vừng

Tấn Giang ngân bài biên tập đề cử:

Giảng nghĩa khí thuần gia môn Lão Hân Trác ra tù sau, thay đổi triệt để quyết chí tự cường muốn đi ra nhân sinh đáy cốc, nửa đêm xoát tiểu quảng cáo khi trong lúc vô tình cứu nhìn như thuần lương tiểu thổ hào -- Thường Đồ Hạo. Không biết, ngẫu nhiên gặp nhau sau lưng cất giấu cự đại bí mật, tiểu thổ hào không ngừng đổi mới Lão Hân Trác thế giới quan, không bài tự loan bạn hữu biến đa dạng tìm chết, vốn tưởng qua thượng an bình ngày Lão Hân Trác đến tận đây đi lên một điều gà bay chó sủa lại phấn khích tuyệt luân nhân sinh lộ...... Thân tình, hữu tình, tình yêu cùng sự nghiệp lẫn nhau giao thác trong đó, cộng đồng suy diễn vừa ra gà bay chó sủa sinh hoạt kịch. Tác giả dùng giản dị ngôn ngữ cấp lão công trình sư cùng Thường thổ hào tăng lên huyết nhục, tam quan chính hảo hán lão công trình sư dắt tay một bụng ý nghĩ xấu Thường thổ hào, không cần quá nhiều hoa lệ tân trang, vài bút đơn giản bút mực làm người ta vật bừng bừng sinh động, làm cho bọn họ suy nghĩ buồn rầu tác động độc giả hỉ nộ ái ố. Sinh hoạt so cố sự càng phấn khích, bạn hữu là cố sự, càng là sinh hoạt cố sự.

☆, đệ 1 chương ra tù

Lão Hân Trác ra tù ngày đó chính là đầu hạ, ngục giam cổng lớn không vài người, đường hai bên cây cối cành lá diêu nát dương quang, đầy đất ban lan. Phía sau ngục cảnh nói câu đơn giản là hảo hảo làm người, không cần đi con đường cũ linh tinh mặt ngoài nói.

Tâm phiêu được quá xa, Lão Hân Trác cũng không nghe rõ, hắn chỉ là sờ sờ quang quang phạm nhân đầu, liên khụ mang suyễn vài tiếng, cúi đầu không có mục tiêu đi lên cái kia thẳng tắp đường lớn.

Ba năm , hắn vào thời điểm hai mươi bảy, hiện tại chỉnh ba mươi, nhân sinh tiến lên Hoàng Kim thời gian, toàn công đạo ở trong lao. Vị hôn thê chạy, trong nhà từng có như vậy điểm tiểu tiền cũng bị hắn quan tòa ép buộc hầu như không còn, ngay cả hắn tối thân đệ đệ cũng cùng trong nhà nháo phiên phân rõ giới hạn, không còn có hồi qua gia.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ