THIÊN TỬ
Tác giả : Vân Lạc Cửu
Văn án :
Chín tuổi tang mẫu, mười sáu tuổi vào chỗ, ba mươi tuổi vì cung biến chết vào hoang dã.
Quay đầu lại nhìn, Triệu Thần Hi cũng chỉ cảm thấy được chính mình cả đời này ngoại trừ đáng thương cùng buồn cười, không còn gì khác.
Làm lại một lần, Triệu Thần Hi phát thề quyết không để cho mình giẫm lên vết xe đổ.
Vốn nên thuộc về mình, hắn hội vững vàng nắm ở trong tay;
Mà phản bội quá chính mình, hắn một cái đều sẽ không bỏ qua.
Cung phi cũng hảo, ngoại thích cũng được.
Hắn muốn cho thế nhân đều biết, hắn mới phải cái này sơn hà thống trị, là thế gian này thiên tử!
Xem quét mìn
1, vai chính công, trọng sinh báo thù văn.
2, muộn tao độc ác hoàng đế công X trung quân ái quốc hoàng hậu thụ.
3, thụ là công não tàn phấn.
4, báo thù ngược hậu phi sảng văn, logic cùng trinh tiết đã logout, xin mọi người không nên nghĩ chúng nó.
5, coi như giả nợ phí thông minh các ngươi liền biết văn này chỉ có thể làm làm giải trí, bác quân nở nụ cười, xin chớ đương thật.
6, tam thứ nguyên ngược thành cẩu, tận lực cách nhật càng.
Tìm tòi mấu chốt tự : Vai chính: Triệu Thần Hi, Hạ Hàn ┃ vai phụ: Triệu Thần Ngữ, Hạ Hiên, pháo hôi hậu phi một, hai tam, pháo hôi đại thần bốn, năm sáu ┃ cái khác: Chủ công, thiên tử, trọng sinh, báo thù, sảng văn, thông minh logic logout
Chương 1: Phần đệm
Triệu Thần Hi từ không nghĩ tới chính mình hội dưới tình huống như vậy lần thứ hai nhìn thấy Hạ Hàn.
Cái kia năm đó bị chính mình đương làm con tin thú vào trong cung, nhưng chưa bao giờ lưu ý quá nam phi, cư nhiên sẽ là hiện tại tại đây một mảnh binh khí cùng huyết quang bên trong. Một người duy nhất lôi kéo chính mình trốn chạy, lại từ đầu đến cuối không có buông tay người.
Triệu Thần Hi nhìn Hạ Hàn tổn hại áo bào màu đen thượng, cho dù là tại bóng đêm che lấp hạ, vẫn như cũ có thể nhìn thấy mặt trên làm người ta kinh ngạc vết máu màu đỏ. Lôi kéo cổ tay hắn ngón tay lạnh lẽo lại vững vàng, ở phía sau huyên náo truy sát trong tiếng, làm cho hắn cảm nhận được một tia yên bình kỳ dị.
Lập tức, nhỏ bé an bình liền hóa thành sâu sắc trào phúng.
Hắn tối bộ hạ trung thành, dùng tính mạng vì hắn tranh thủ đến chạy trối chết thời gian. Mà hắn dùng thời gian này, cố ý ở lại chờ chính mình ái phi, muốn mang theo nàng đồng thời chạy thoát.
Nhưng hắn yêu nhất phi tử, hắn thả ở trên đầu quả tim, kia ôn nhu nhất săn sóc, trung tâm nhu thuận nữ nhân. Vì an nguy của nàng, tại chính mình cho dù thời khắc nguy hiểm nhất, cũng không quên lưu lại chính mình một nửa thân binh cho nàng. Cuối cùng lại sai sử quân đảo chính, mai phục tại bọn họ hội hợp địa điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
General FictionList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))