Lần này nhưng không giống nhau . Động tĩnh huyên lớn như vậy, phương pháp lại như thế đơn giản sáng tỏ dễ dàng thượng thủ, đợi hôm nay trong bộ lạc giống cái nhóm trao đổi qua sau...... Hôm nay buổi tối, chỉ sợ cũng là toàn bộ lạc có bạn lữ giống đực cùng nhau bị khi dễ khóc long trọng trường hợp đi?
Tô Mặc đối với Lucca miêu tả toàn bộ lạc giống đực cùng nhau bị khi dễ khóc trường hợp phi thường chờ mong, thế nhưng hắn tiếc nuối mà tỏ vẻ bản thân chỉ sợ không thể tham dự . Bởi vì ngày mai là Hassan đi săn ngày, đêm nay theo thường lệ là phải hảo hảo nghỉ ngơi .
Lucca vẻ mặt có điểm quỷ dị. Bỏ qua một bên kia chút lần đầu tiên đắc thủ cho nên không biết nặng nhẹ giống cái không nói chuyện, chẳng lẽ Tô Mặc ngươi mỗi lần đều có thể làm đến Hassan ngày hôm sau không có cách nào khác đi săn trình độ? Hassan như thế vô dụng? Còn là tiểu giống cái ngươi thật sự rất mãnh ? Lucca cảm thấy phi thường muốn cùng Tô Mặc thật tốt tham thảo một chút !
Thế nhưng không đợi Lucca mở miệng, một bên trong kia liền đưa ra càng thêm lực bạo đề tài."Tô Mặc nói giống đực nghe được cái khác giống đực gọi giường thanh âm sẽ càng thêm hưng phấn, Lucca ngươi biết rõ này chuyện sao?"
Ân? Lucca lập tức đề lên tinh thần. Như vậy vừa nói, ngày hôm qua Nặc Đinh tại Bill nhà trong viện phản ứng thật là có điểm không đúng !"Ngươi thử qua ?"
Lucca hỏi trong kia. Trong về điểm này gật đầu."Thế nhưng ta hỏi Hard vì cái gì sẽ hưng phấn, hắn vẫn nói không biết."
Kết luận đã có, quá trình còn đợi phân tích, rất tốt, rất thú vị !"Ta cũng tưởng thử xem xem." Lucca đúng mới mẻ sự vật vĩnh viễn tràn ngập thăm dò tinh thần,"Đêm nay ta cùng Nặc Đinh tới trụ ngươi nhà có thể sao?"
"Đương nhiên có thể a !" Trong kia mừng rỡ,"Vừa lúc ta cũng có thể thử lại một chút ! xem xem Hard đến cùng là chỉ đúng Hassan thanh âm có phản ứng ni, còn là khác giống đực cũng có thể !"
"Ân, như thế, hẳn là nhiều thử vài lần mới tương đối chuẩn." Lucca đồng ý."Đêm nay tại ngươi này, đêm mai ta đi Remi nơi nào. Ngươi muốn hay không cùng đi?"
Tô Mặc quả thực nhịn không được muốn bụm mặt . Hắn này xem như mở ra tân thế giới đại môn sao ! về sau mọi người đều thích tụ tập cùng nhau làm thế nào làm ! lại phát triển đi xuống liền muốn biến thành tình ái party a !
Hard càng là mặt đều thanh . Hắn tối hôm qua cũng đã phi thường chịu không nổi tốt sao ! một bên bị bạn lữ làm được khóc kêu cầu xin, một bên còn muốn nghe nhi tử phát ra đồng dạng thanh âm, quả thực là gấp bội tan vỡ ! đêm nay còn muốn đổi thành Lucca cùng tộc trưởng...... Căn bản không thể tưởng a !
Khác một bên Hassan lại có chút may mắn. Hắn lý giải Tô Mặc có chút độc đáo chiếm hữu dục, trừ trong kia chi ngoại hắn hẳn là sẽ không cùng bất luận kẻ nào chia sẻ bản thân. Vô luận cỡ nào thê thảm cỡ nào chật vật, hắn đều chỉ là Tô Mặc một người , này thật sự là quá tốt.
Kế tiếp ngày trong bộ lạc trở nên thập phần làm ầm ĩ, vô số giống cái vui vẻ thực tiễn cùng trao đổi "Đem giống đực khi dễ khóc" Cùng "Giống đực nghe được cái khác giống đực gọi giường sẽ càng thêm hưng phấn". Bất quá Tô Mặc cùng Hassan lại di thế độc lập bình thường qua bọn họ an ổn ngày, không có nhận đến quá nhiều ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficção GeralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))