BĂNG SƠN THƯỢNG LAI KHÁCH
Tác giả: Ti Trúc Loạn Nhĩ
Tấn Giang 20150823 kết thúc
Văn án :
Đương quan toà yêu phải kiểm sát trưởng -- chỉ có tử triền lạn đánh mới có thể hái xuống Cao Lĩnh chi hoa.
Một si hán cầu yêu kí, cùng cùng tên điện ảnh không quan hệ.
Vô nghĩa hướng thường ngày văn, chủ công, làm ơn tất không cần tại văn này trung tìm kiếm sinh hoạt chân thật.
Nội dung nhãn: Cường cường tình hữu độc chung đô thị tình duyên ông trời tác hợp cho
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Triệu Duyệt, Chung Linh ┃ vai phụ: Ngô Huy, Hùng Tiêu ┃ cái khác: Chế phục [?] thẳng bẻ cong
==================
☆, đệ nhất chương
Thứ hai buổi chiều, Triệu Duyệt vừa đem xe đình ổn, bí thư Viên Tiểu Hùng mang theo điểm hảo kì cùng cẩn thận dè chừng hỏi:"Bên trong đó là cái dạng gì a?"
"Đi vào ngươi liền biết, bất quá hôm nay chúng ta liền chỉ tại trong phòng thẩm vấn ngốc , lần tới có cơ hội lại mang ngươi tiến trong lồng sắt xem xem." Triệu Duyệt trên dưới đánh giá một chút trước mặt tiểu tử,"Hoàn hảo ngươi là nam , năm đó ngươi Ngô Huy tỷ còn đương bí thư viên thời điểm, đi vào không thiếu bị đùa giỡn."
Tiểu hùng ngại ngùng cười cười,"Thực ra đầu năm nay cũng không quang nữ mới sẽ bị đùa giỡn." Lại thần thần bí bí ghé sát vào Triệu Duyệt,"Nghe nói nhân ở bên trong nhốt lâu lắm, nghẹn đến mức lợi hại , chỉ có thể nam nhân tìm nam nhân giải quyết, có phải hay không thật a?"
Triệu Duyệt đem xe khóa kỹ , buồn cười đem tiểu hùng hướng phía trước đẩy đi hai bước,"Nói hưu nói vượn, ngươi cho rằng làm cơ liền nhiều như vậy?" Tuy rằng hắn là hi vọng có thể nhiều một chút.
Tiểu hùng gãi gãi đầu,"Ai, ta cũng là phía trước nghe nữ sinh nói ." Đột nhiên lại nhớ đến cái gì,"Ta ngay cả công tác chứng minh đều còn chưa lấy đến, bọn họ hay không sẽ không để ta đi vào a?"
"Này có cái gì, ta mang ngươi đi vào, trong đó đều là người quen, chúng ta xoát mặt."
Triệu Duyệt mang theo tiểu hùng lĩnh đưa ra hỏi cung chứng, mới vừa đi đến phòng thẩm vấn cổng, liền nhìn thấy khu pháp viện Trần quan toà mang theo tiểu người hầu đứng ở kia nói chuyện phiếm. Triệu Duyệt đi lên chào hỏi:"Lão Trần, không đi vào sao?"
Trần quan toà xòe hai tay,"Này không phải đang xếp hàng nha."
Triệu Duyệt đi qua quét mắt lân cận mấy gian phòng thẩm vấn, nhìn thấy bên trong quả thực đều có nhân, không khỏi cảm thán:"Hôm nay cái gì ngày, đều đuổi cùng nhau đến."
Đang nói, đại cửa sắt vừa mở ra, một chiếc xe cảnh sát chạy đến trước mắt trên bãi đất trống, từ trên xe lại bị áp xuống dưới một tốp phạm tội hiềm nghi nhân. Đầu lĩnh Tôn cảnh quan cũng hướng bọn hắn chào hỏi:"Lão Trần, Tiểu Triệu !"
Triệu Duyệt nhìn đầy mặt hồng quang Tôn cảnh quan, thở dài:"Chậc chậc, bộ khoái cũng đến."
Tôn cảnh quan thanh âm vang dội, trung khí mười phần,"Thứ hai thứ hai, công tác tích cực !" Lại quay đầu hướng tới kia bát hiềm nghi nhân kêu,"Đứng ổn, đều bài chỉnh tề , điểm danh !"
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
General FictionList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))