[ MAU XUYÊN ] CỬA CÀNG NGÀY CÀNG NHỎ
Tác giả: Tây Tây Đặc
Văn án :
-- công lược bi tình hệ liệt --
Lục thận hành bị hệ thống lựa chọn, tại một đám thế giới xuyên toa, đi thay đổi người khác vận mệnh bi thảm.
Đồng thời cũng đạt được một cánh cửa, có thể tận tình trong cửa du ngoạn.
Nhưng một ngày nào đó, lục thận hành phát hiện lấy được cửa càng ngày càng nhỏ, hắn cảm nhận được đến từ đại thế giới ác ý.
Văn này chủ công, chủ công, chủ công, vô phản công ! ! ! ! ! ! !
Một chọi một, thụ từ đầu tới cuối đều là một người Tác Giả phát rồ, logic chết, khẩu vị trọng, thần biến chuyển, nhất sinh yêu cẩu huyết, tiết tháo luôn luôn sao có
Nội dung nhãn: Hệ thống mau xuyên
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lục thận hành ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Chủ công, mau xuyên, hệ thống, tây tây đặc, không he ngươi đánh ta !
Tấn giang ngân bài đề cử: Lục thận hành là công tử nhà giàu gia, tùy tâm sở dục quen, cuộc sống quá ư thư thả tùy ý, thẳng đến một ngày mạc danh kỳ diệu bị một tự xưng là hệ thống 222 gì đó lựa chọn, bắt đầu vô tư phụng hiến tình yêu, cứu vớt bi tình nhân vật chính dài lâu chi lộ. Tại một thế giới lại một cái thế giới xuyên toa, lục thận hành phát hiện hắn mỗi lần nhiệm vụ mục tiêu trên người đều có điểm giống nhau, quen thuộc rung động khiên dẫn hắn phát giác được sở hữu mục tiêu đều là cùng một người. Hắn và người kia cố sự còn đang tiếp tục, cách kết thúc còn sớm, về phần kết cục, hắn cũng rất chờ mong.
Văn này nội dung vở kịch theo nhân vật chính lục thận hành kỳ diệu lữ trình một đường phát triển, toàn bộ tự thuật thôi động lưu sướng tự nhiên, ngôn ngữ hài hước khôi hài, giữa những hàng chữ đều lộ ra chân thật tình cảm, Tác Giả dùng trắng ra ngắn gọn hành văn xỏ xuyên qua toàn văn, phác thảo ra một đám sinh động tươi sáng nhân vật, từng đoạn vui buồn lẫn lộn cố sự. Vô luận là thân tình, hữu tình, tình yêu, hay là vui nộ nhạc buồn, ân oán tình cừu, thăng trầm, sinh ly tử biệt, đều ở đây thiên văn bên trong thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn.
==================
Đệ 1 chương quân sư của ta là người mù
Trưởng nguyên chín năm, Đại Tướng Quân Thường Châu mang binh tọa trấn tây lang thành, ngăn cản địch quốc kho hợi xâm nhập, bảo vệ quốc thái dân an, an toàn không ngại.
Thường Châu người này nghĩa bạc vân thiên, quá mức được quân tâm, nhưng hắn hùng dũng vô mưu, thích rượu dễ nổi giận.
Lục thận hành hay là tại hắn đột tử sau chiếm thân thể hắn.
"Tướng quân nhưng có tại nghe?"
Tai trắc truyền đến trong trẻo lạnh lùng thanh âm, lục thận hành suy nghĩ nháy mắt hấp lại, hắn hai phiết mày rậm nhướn lên,"Có a."
Đứng ở một bên trạm lam áo đạo thanh niên hai mắt bị miếng vải đen che, sinh thanh tú, hắn nghe vậy nhẹ nhàng hơi mím môi, thản nhiên nói,"Kia kho hợi lần này nếu không phải có sách lược vẹn toàn, định sẽ không tiến đến sinh sự, tướng quân chỉ cần lãnh binh tiến đến cùng bọn họ đánh với, nghĩ biện pháp cấp thuộc hạ tranh thủ một nén nhang canh giờ là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficción GeneralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))