HUNG THỎ CÔNG LƯỢC

728 10 1
                                    

HUNG THỎ CÔNG LƯỢC

Tác giả : Đại Đường Tiểu Phì Dương

Văn án :

Có một công, hắn đem ngụy trang thành hung ba ba đại con nhím tiểu nhược thụ, từng tầng gỡ ra ngụy trang ôm về nhà cố sự

Lục Doãn Nam là đôi chút s nhất hào, gần nhất coi trọng một chỉ tiểu bạch thỏ

Nề hà tiểu bạch thỏ "Ca ca" Rất hung, khiến hắn ăn không đến khẩu

Sau đó có một ngày, hắn đem hung ba ba Tiểu Hắc thỏ "Ca ca" Lộng khóc......

"Ca ca" Khóc tức tức lộ ra chân diện mục

Mặt người dạ thú vi s công, ngụy nữ vương tiểu nhược thụ

Tóm lại là không tiết tháo, không chỉ số thông minh, không logic Tiểu Bạch văn

Hai đối cp,1v1,he

[chapter 01]

Lục Doãn Nam đợi đến bảy điểm Thập Tam phân, mới đợi đến dàn nhạc bắt đầu diễn tấu.

Ngọn đèn theo nhạc thanh tiết tấu ở trên vũ đài đung đưa, hắn liếc nhìn thấy được muốn tìm người -- dàn nhạc tay trống cùng chủ xướng, tại vài cái cả người sáng long lanh kim chúc cùng đủ mọi màu sắc lượng phiến trẻ tuổi nhân trung, xinh đẹp được phi thường dễ khiến người khác chú ý.

"fiercebunny song bào thai huynh đệ, đệ đệ là ngươi hảo kia khẩu."

Hắn im lặng không lên tiếng đóng lại màn hình di động, ngồi thẳng thân, lấy qua quầy bar bên trên rượu ẩm một ngụm.

fiercebunny là đang tại diễn tấu dàn nhạc danh tự.

Lục Doãn Nam không thường đến loại này ầm ầm tiểu gay ba, đối với này trong giới có vẻ có chút danh tiếng dàn nhạc hoàn toàn không biết gì cả, lần này là lão đồng học -- cũng là gay hữu cực lực đề cử mới hạ mình hàng quý đặt chân nơi này, trên thực tế đợi mười ba phút đã có chút táo bạo.

Nhất táo bạo lên, cũng rất tưởng lột người nào quần, tiểu roi đại bổng tử thay phiên thượng hung hăng trừu hắn nước mắt nước mũi đầy mặt -- thế nhưng làm một đủ tư cách mặt người dạ thú, hắn chỉ là lộ ra một có chút mất tự nhiên mỉm cười.

Bởi vì trên đài song bào thai xác thật rất xinh đẹp.

Vũ đài ngọn đèn rất huyễn, vài người đều trang điểm thật sự khiến Lục Doãn Nam loại này lão nam nhân răng đau.

Tóc dài tay trống, ngũ quan xinh đẹp mà buốt thấu xương, nện động tác khi động tác hung hãn lại cực cụ mỹ cảm. Hơi xoăn tóc lộn xộn đóng ở sau đầu, màu da cực bạch, nhìn không ra là lau cái gì vẫn là trời sinh như thế. Hắn mặc rất ngắn lớp sơn Thâm Lam jacket, hắc T shirt, tuy rằng trên người đinh đinh đang đang đeo một đống xích đinh tán, thế nhưng tay áo lại vãn thật sự cao, sạch sẽ cổ tay (thủ đoạn) gầy bạch hữu lực.

Lục Doãn Nam ngồi ở vũ đài bên cạnh, mơ hồ nhìn thấy hắn một lỗ tai thượng đeo bốn nhĩ chui.

Cùng hắn so sánh với -- phải nói cùng dàn nhạc bên trong người khác so sánh với, song bào thai bên trong chủ xướng dứt khoát trang điểm được quá mức thanh sảng . Cùng tay trống như vậy hắn cũng là tóc dài, bất quá là mềm mại thẳng phát, từ sau tai buông xuống đến hơi dài phi trên vai. Sơmi trắng Cáp Luân khố, bán nhét vào lưng quần sơ mi vạt áo phía dưới lộ ra một khúc nhỏ vàng nhạt đai lưng, cùng tay trống rõ ràng mọc ra đồng dạng bộ mặt, lại mi nhãn mang cười, cả người nhu hòa không thiếu.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ