ĐẾ QUỐC 4

142 3 0
                                    

Caesar tức giận hồi trừng mắt nhìn hắn một cái, còn muốn lại nói, Lâm Trăn đã dứt khoát đem chân tướng cùng nói cho Caesar.

Nguyên lai Thập Nhất tiểu đội lúc này đây nhận được nhiệm vụ quả thật là sưu cứu, lại này phía trước, một tiểu hạm đội liên bang quân đoàn binh lính ở trong này không hề dấu hiệu thất liên, lân cận một đội nhân mã tại điều tra ba mới trước đây sau lại cũng tao ngộ đồng dạng sự tình.

Liên bang liền trực tiếp tòng quân đoàn phái sưu cứu đội ngũ, cũng chính là Lâm Trăn đẳng nhân.

Quân đoàn đối Lâm Trăn này tiểu đội phi thường xem hảo, lấy nhiệm vụ này khó khăn mà nói vẫn chưa vượt qua bọn họ năng lực, muốn biết trước đây Lâm Trăn suất lĩnh tiểu đội đã tham dự hoặc độc lập hoàn thành qua rất nhiều khó khăn so này hạng nhất càng lớn nhiệm vụ. Không ngờ, lúc này đây lại là liên bang sai đánh giá nhiệm vụ khó giải quyết độ.

Rõ ràng , tại Lâm Trăn tới mục đích bất quá hai ngày, đồng dạng toàn quân bị diệt.

"Nếu là đế quốc mà nói, này liền không có cái gì hảo ngạc nhiên ." Lâm Trăn như thế nói,"Chúng ta tới chỗ đó hoàn toàn là bước vào bọn họ giám thị khu cùng quấy nhiễu khu, sưu cứu công tác không có đầu mối, là ta không có suy xét chu toàn, không có đúng lúc ngăn cản thông tín viên tiếp xúc đến bọn họ thông tin giám sát thiết bị, đại khái là bọn hắn cảm giác bị xúc phạm , liền đem chúng ta tù binh."

Lâm Trăn hồi ức nói:"Bọn họ không có bài trừ người nào, chúng ta không hề phản thủ chi lực." Hắn nhìn Caesar,"Ta đoán, bọn họ đại khái dùng cùng loại thủ đoạn của ngươi, đem chúng ta tinh hạm khống chế, chúng ta liên tiến vào chạy trốn khoang thuyền cơ hội đều không có, chỉnh tao tinh hạm bị bọn họ mạnh mẽ hấp thụ nuốt hết."

Caesar đối với chút không có hứng thú, nói thẳng:"Ta này nửa năm cũng lý giải qua mặt khác vài người hiện trạng, có thể thấy được đế quốc không có ngược đãi tù binh thói quen, ngươi như vậy lại như thế nào giải thích?"

"...... Của ta thư hoãn tề bị bọn họ không thu ." Lâm Trăn khó được thở dài, sự tình sau đó không cần hắn nhiều lời, Caesar cũng nhất định có thể lý giải,"Ta chỉ có thể nhẫn nại, còn không ra hai ngày, tinh thần quắc liền tan vỡ."

Không cần phải nói, đầu sỏ gây nên chính là khế trùng.

Đương nhiên, hắn có thể thức tỉnh, cũng hoàn toàn là vì Caesar giải dược trấn an khế trùng, khế trùng cùng bạn lữ không ngừng dung hợp, mà Lâm Trăn tắc dựa vào Caesar ổn định mà cường đại tinh thần lực chậm rãi khôi phục chính mình tinh thần quắc, thậm chí đột phá hắn cho rằng suốt đời đều không khả năng tới Cao Phong.

"Hiện tại đâu?" Hắn lấy tay đặt ở Lâm Trăn cổ sau, nói:"Ta có thể cảm giác được nó so trước kia càng cường đại rồi."

"Nhân họa đắc phúc."

Lâm Trăn thản nhiên nhếch nhếch khóe miệng, Caesar cúi đầu hôn hôn kia một cười nhẹ độ cong, cười nhẹ đứng lên:"Không sai, là so phòng tạm giam hiệu quả hảo một điểm. Có phải hay không còn tưởng lại đến một lần, ân?"

Kia ngữ khí đã không tự giác mang theo một điểm nguy hiểm, đáng chết Lâm Trăn, đơn giản là nếm đến một điểm ngon ngọt liền đắc chí, hoàn toàn không bận tâm hắn ở trong này giống đứa ngốc giống nhau thủ hắn nửa năm là cái gì cảm thụ.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ