NGỤY VÕNG DU CHI VIỄN CÔNG CHIẾN SĨ
Tác giả: Phế Sài
Văn án:
Cố Phi vốn tưởng làm hô phong hoán vũ pháp sư, lại lầm tuyển cách đấu gia.
Bỏ thêm tinh thần cách đấu gia, một thân rác rưởi pháp sư bào, hắn có thể hỗn đi xuống sao?
Xem một Tiểu Bạch võng du ngoạn gia như thế nào đạt được tình yêu cùng trò chơi sự nghiệp song được mùa thu hoạch
Kiếm Quỷ, chuyên nghiệp người chơi, chơi qua sở hữu trò chơi đều là bảng xếp hạng trung đệ nhất, trò chơi giới Truyền Kỳ !
Lần này hắn lại bị một ngụy võng du cấp chơi.
Có câu nói rất đúng, chăm chú ngươi liền thua, xem một cực phẩm cao thủ như thế nào tại trong trò chơi cùng trong hiện thực bị Tiểu Bạch người chơi sở chiếm lấy.
Thích nhất xem văn là võng du chi cận chiến pháp sư, đề cử một chút, đây là sơn trại đoản thiên, liền không tự xưng là đồng nhân văn , bởi vì ta đều chưa xem qua đồng nhân văn khả năng viết không tiêu chuẩn, thế nhưng rất thích cận chiến pháp sư nhất là Kiếm Quỷ cùng Cố Phi, cho nên liền viết , mọi người vụng trộm xem đồng hồ mắng ta đạp hư nguyên tác nga
Nội dung nhãn: Hoan hỉ oan gia ảo tưởng không gian nhân duyên gặp gỡ bất ngờ tam giáo cửu lưu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Phi, Kiếm Quỷ ┃ vai phụ: Không thể tưởng được cp đi ┃ cái khác:
==================
☆, đệ nhất chương
Này khoản trò chơi gọi là thành nhân thế giới, là một khoản hiếm thấy □□ võng du.
Nó tiểu chế tác: Hoàn toàn chính là đem thượng một mùa kiếm bát mãn bồn doanh song song thế giới sửa lại, một lần nữa đánh đóng gói mang lên quầy.
Nó linh tuyên truyền: Hoàn toàn đi là bán hàng đa cấp lộ tuyến, lạp năm tân nhân vào trò chơi mới có thể chuyển chức.
Không có gm không bố trí phòng vệ trầm mê không bán nhân dân tệ đạo cụ nhảy qua close beta open beta trực tiếp vận doanh...... Tóm lại có thể tỉnh toàn giảm đi, không thể tiết kiệm cũng nhàn hạ , tại đây lấy tích cực vớt tiền vi chủ cách điệu hư nghĩ xã hội, như vậy tiêu cực đọa lạc võng du có thể hấp dẫn người chơi ánh mắt sao? Tại đây tân trò chơi như sau mưa măng mùa xuân ùn ùn, cũ trò chơi như cá diếc qua sông bị triều lưu phát phân phân mắc cạn ở trên bờ cát internet thời đại, này ngụy võng du có thể đi bao nhiêu xa đâu?
Chúng ta mỏi mắt mong chờ.
Cùng lúc đó --
Say rượu sau Cố Phi từ một xa lạ trên giường tỉnh lại, bên cạnh là một xa lạ nữ nhân...... Yên tâm: Đây là võng du văn không phải xuyên việt văn.
Cố Phi không chơi trò chơi, hắn chỉ ngoạn nữ nhân, hắn là tiêu chuẩn hoàn khố đệ tử chín mươi sau phú nhị đại, tán gái chính là hắn chức nghiệp.
Hai giờ về sau, cũng chính là thành nhân thế giới chính thức vận hành sau ngày hôm sau, hắn đem nghênh đón nhân sinh cái thứ nhất võng du.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Fiction généraleList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))