LỤC TIỂU PHỤNG CHI ÔM HOA TIÊN KHÔNG BUÔNG TAY

816 5 1
                                    

LỤC TIỂU PHỤNG CHI ÔM HOA TIÊN KHÔNG BUÔNG TAY

Tác giả : Minh Lịch

Văn án:

Lục Tiểu Phụng: Hoa Mãn Lâu, ngươi chừng nào thì quải Tây Môn Xuy Tuyết nhi tử đến.

Pháo thái: Sư phó nói qua muốn gì đó ôm lấy liền muốn không buông tay.

Vì thế một pháo thái xuyên đến Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ thế giới dẫn phát một loạt cố sự

Nội dung nhãn: Võ hiệp xuyên việt thời không hệ thống trò chơi

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Mặc Trần, Hoa Mãn Lâu ┃ vai phụ: Lục Tiểu Phụng, Hoa Như Lệnh, Hoa gia huynh trưởng ┃ cái khác: Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ, Kiếm Tam hệ thống

========================

Đệ 1 chương thiên hàng pháo thái

Trên Bách Hoa lâu Hoa Mãn Lâu đang tại cho mình bảo bối hoa tưới nước, nhẹ tay sờ kia vài tràn ra hoa, phảng phất như vậy là có thể mò đến sinh mệnh dấu vết.

"A, a mau tránh ra, nhanh lên, ta muốn rớt xuống ......" Bỗng nhiên một tiếng cơ hồ tiếng vang lên, đi theo còn có tiếng gió, chỉ là kia thanh âm tựa hồ gọi quá muộn , đương Hoa Mãn Lâu chuẩn bị tránh ra thời điểm, một bóng người đập vào hắn trong lòng, kia nhân ảnh tạp lực đạo rất nặng, đem Hoa Mãn Lâu mang theo đập hướng đến phía sau các loại hoa hoa thảo thảo.

Hoa Mãn Lâu có thể cảm giác đến nện vào chính mình trong lòng vẫn là một nửa đại hài tử, cho nên hắn cố gắng đem cái kia hài tử hộ ở trong lòng, cái kia hài tử tại Hoa Mãn Lâu bảo vệ ngược lại là không có thụ cái gì thương, chỉ là Hoa Mãn Lâu chính mình lại là bị đập vừa vặn, phần lưng lại nện ở ném vỡ chậu hoa thượng không riêng gì một thân bạch y bị nhiễm hắc, còn thụ một điểm thương, may mà Hoa Mãn Lâu đúng lúc dỡ đi rơi xuống lực đạo, miệng vết thương ngược lại không tính quá lớn.

Hoa Mãn Lâu ngược lại là đau lòng khởi kia đầy đất hoa, trong đó còn có chính mình vừa mới cứu sống Thất Tinh hải đường, thật sự là đáng tiếc , chính mình nhưng là phí khí lực thật lớn mới đưa này hoa cấp một lần nữa cứu sống .

"Ngươi không sao chứ." Hoa Mãn Lâu đem trong lòng nhân nâng lên ôn nhu hỏi nói, ngược lại là không có bởi vì này chút hoa hủy hoại mà sinh khí, hắn cũng biết này hài tử không phải cố ý .

"Xin lỗi." Nhìn đầy đất bê bối cũng biết là vì chính mình nguyên nhân, hắn thật không tưởng như vậy , nhưng là chính mình môn phái khinh công -- phi diều hâu phiếm nguyệt thật sự là quá khó luyện, kia phi diều hâu thật là không dễ khống chế.

"Không có quan hệ, bên này mảnh vỡ rất nhiều, ngươi có hay không bị cắt đến." Nghe ra đứa nhỏ này trong giọng nói ủy khuất cùng tự trách, Hoa Mãn Lâu cười an ủi hắn.

"Ta không có cái gì sự, ngược lại là ngươi...... Ta đã hỏi tới mùi máu tươi." Hắn do dự một chút vẫn là nói ra, hắn Đường Mặc Trần từ nhỏ liền bắt đầu tại Nghịch Trảm đường trung nhận thích khách huấn luyện, cho nên đối với máu tươi hương vị đặc biệt mẫn cảm, hắn biết người này sợ hắn bị cắt thương cho nên vẫn đem hắn hộ ở trong lòng, lớn như vậy trừ Đường gia bảo nhân, không có có ngoại nhân như vậy quan tâm hắn, hơn nữa tại hiện tại này hắn hoàn toàn lạ lẫm hoàn cảnh trung Hoa Mãn Lâu càng là cái thứ nhất quan tâm hắn người.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ