TRỌNG SINH CHI TRIÊU DƯƠNG
Tác giả: Dạ Đích
Văn án :
Bất đồng lựa chọn hay không sẽ có bất đồng nhân sinh?
Phiêu Linh nhất sinh, sống lại nhất thế, lựa chọn không lại nhận thức ngươi.
Nội dung nhãn: Cường cường gương vỡ lại lành ngọt văn trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Triêu Dương ┃ cái khác: Tô Triêu Dương công
Tiết tử
Hành lang bên trong truyền đến kêu khóc thanh quấy nhiễu dạ mộng.
Trên giường khô gầy như sài lão giả giật giật, canh giữ ở bên cạnh quản lý lập tức đem đèn bàn mở ra, nhanh nhẹn nâng dậy lão giả, thân thiết nói:"Tô lão ca, là khát vẫn là muốn bài tiểu?"
Lão giả suy yếu lắc đầu, hai tròng mắt đã mù hắn thói quen tính nhìn về phía cửa phòng, nói giọng khàn khàn:"Bên ngoài có người đang khóc......"
"Đúng vậy, ta đi ra ngoài xem xem tình huống."
Nghe quản lý tiếng bước chân đi xa, lão giả dại ra vẫn không nhúc nhích, tựa hồ tại dùng duy nhất có thể dùng thính lực cố gắng nghe ngoại giới thanh âm.
Tiếng khóc, thật nhiều nhân đang khóc...... Đại khái lại có ai lão đi đi, này viện dưỡng lão ở đều là đám lão quỷ, lâm môn một cước chênh lệch, không phải ngươi chính là hắn, ba ngày hai đầu tổng có nhân muốn đi .
Cứ việc thói quen sinh ly tử biệt, lão giả lại như cũ thương cảm, vì chính mình sắp đến tử kỳ, yên lặng ảm đạm.
Hắn cô gia quả nhân một, đợi ngày nào đó chết cũng không ai khóc.
Nghĩ còn rất hâm mộ bên ngoài người chết, nghe tiếng khóc một mảnh phỏng chừng là có thân nhân thủ .
"Là đồng tầng một họ thương lão đầu chết, hắn buổi chiều bệnh phát không chịu đi bệnh viện, gia nhân đều đến viện dưỡng lão vì hắn chăm sóc trước lúc lâm chung. Nhìn hắn con cháu mãn đường trong nhà có rất có tiền bộ dáng, thật làm không hiểu vì cái gì muốn vào ở viện dưỡng lão đến."
Thương......
Lão đầu có chớp mắt ngây người, hiếm thấy dòng họ, hắn trong trí nhớ họ thương người chỉ có kia một...... Vẫn là vài thập niên trước sự .
Lão đầu mạc danh nhịn không được hỏi nhiều một câu:"Tên gọi là gì?"
Quản lý hồi ức một chút chứng kiến bảng tên, không xác định nói:"Giống như gọi thương trọng cái gì tới......"
"Trọng...... Hành......"
"Đúng đúng đúng ! Thương Trọng Hành !"
Trọng hành ! trọng hành......
Xa cách vài thập niên, hôm nay bọn họ cư nhiên ở tại cùng gia dưỡng lão viện, gần trong gang tấc......
Lão nhân cả người run lên, tàn phá thân thể bỗng chốc đổ đầy khí lực, khiến hắn đột nhiên thẳng lăng lăng từ trên giường đạn ngồi dậy, vô lực tay phải kỳ tích nhanh trảo trước ngực bình an khấu, dại ra hai tròng mắt ngạc nhiên nhìn chằm chằm ngoài cửa, không hề có sáng bóng ánh mắt phảng phất có thể xuyên thấu qua phong phú cửa gỗ, tối đen hành lang, thấy rõ đang tại đi xa nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficción GeneralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))