TIỂU TRƯỢNG PHU

2K 11 0
                                    

TIỂU TRƯỢNG PHU

Tác giả: Kì U

Văn án :

Tống Thời là sau phố tiểu tiệm cơm lão bản, thích phải đối diện cao lớn cao ốc văn phòng tổng tài, cố sự kỳ thật rất đơn giản, chính là kia vài cùng một chỗ sự nhi !

Chú:

1. Văn này chủ công, trung khuyển công, công thụ tuổi có chênh lệch, thụ lớn tuổi;

2. Sinh tử văn, có nhuyễn manh bánh bao xuất nhập;

3. Có được bàn tay vàng chủng điền văn, mỹ thực, tu luyện một đều không có thể thiếu.

4. Bản cố sự phát sinh tại xa xôi thủy ngân tinh hệ thủy Lam tinh cầu thượng, cùng xã hội hiện thực không quan hệ, nếu tương tự, nhất định là trùng hợp.

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống Thời, Ân Minh An ┃ phối hợp diễn: Thân thích bằng hữu ┃ cái khác: Như có phụ họa, chỉ do trùng hợp, thanh thủy hà cua (hài hòa)

==================

☆, đệ nhất chương

Tống Thời không phải tiêu chuẩn trên ý nghĩa hảo nhân, hắn có án để, tọa qua năm năm lao, đi ra thời điểm bộc lộ tài năng tại giáo sinh viên biến thành ôn hòa nội liễm phổ thông thanh niên.

Tống Thời đi ra hậu trước là về nhà xử lý chiếm lấy nhà cũ cữu cữu, sau đó mang theo muội muội trở về thành cổ mở một nhà tiểu tiệm cơm, tiểu tiệm cơm khai ở phía sau phố, là đặc biệt địa phương.

Nói đến thành cổ liền nhớ đến của nàng độc đáo, tựa như tên của nó giống nhau, có được dày lịch sử nội tình, kia vài bảo tồn hoàn chỉnh cổ lão kiến trúc kể rõ từng xảy ra cố sự. Tân thành cổ kiến tạo giả không có dỡ xuống lão thành cổ vốn có phòng ở, mà là tại ban đầu thành cổ bên ngoài xây lên san sát nối tiếp nhau nhà cao tầng, đem lão thành vây quanh ở tân trong thành, hình thành tiên minh tân lão đối lập, cũng tạo nên thành cổ độc nhất vô nhị.

Nói đến đặc sắc, không có so sau phố càng thêm đặc biệt địa phương . Một cái liễu hoa hà phân ra hai thế giới, một bên là thép xi măng cao lớn kiến trúc, ngựa xe như nước, một bên là bức tường màu trắng đại ngõa sau phố hẻm nhỏ, phác chuyết lâu dài. Tống Thời khai tiểu tiệm cơm liền tại sau trên đường, làm bờ bên kia sông đại phiến cao ốc văn phòng sinh ý.

Song hưu ngày thành phần lao động tri thức nhóm nghỉ , thế nhưng nương tựa giới kinh doanh sau phố vẫn là rất náo nhiệt, còn có rất nhiều du khách mộ danh mà đến xem xem sau phố độc đáo. Tống Thời lại không làm cuối tuần sinh ý, tiền là kiếm không xong , làm gì cùng chính mình không qua được, suốt ngày, ba trăm sáu mươi lăm thiên thiên thiên khai điếm, Tống Thời làm không được.

Hảo Mỹ Vị tiệm cơm danh tự tục, dùng tống tiểu muội mà nói nói chính là tục khó dằn nổi, trên đường cái tùy tiện tìm xem là có thể tìm đến Hảo Mỹ Vị phục chế bản, còn có rất nhiều như là hảo tư vị, thật đẹp vị, hảo lại nhiều đợi đã (vân vân) đồng bào tỷ đệ. Khả Tống Thời kiên trì dùng tên này, tục lại tiên minh, ai đều biết này gia điếm là bán đồ ăn , có lẽ hương vị cùng danh tự giống nhau "Hảo Mỹ Vị" Đâu.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ