TRỌNG SINH CHI BẠO QUÂN CÔNG LƯỢC HỆ THỐNG
Tác giả: Bạch Y Mộ Khanh Tướng
Văn án :
Phó Minh Thiên tự cho là xuyên việt làm trư chân, khí phách trắc lậu.
Trung tâm đại thần, hữu ái Tứ đệ, tri kỷ người yêu.
Ai ngờ một giấc mộng, kết quả là chính là mất nước quân.
Lần nữa đến nhất thế, quản gia hệ thống nắm chắc, nhân sinh kinh nghiệm nơi tay,
Đại thần cảnh giác cao độ tìm, hảo huynh đệ phải đề phòng, tra luyến muốn ngăn chặn.
Quét mìn: Không phải huynh đệ, tiểu công thân xuyên, vô huyết thống
Quét mìn: Thiết lập tinh chỉnh, cơ bản không biến, trảo trùng tu văn
Nội dung nhãn: Cung đấu cung đình Hầu Tước
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phó Minh Thiên ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
==================================================================
☆, đệ 1 chương trùng sinh đại lễ bao
[ nếu sinh hoạt lừa gạt ngươi,
Không cần bi thương, không cần nóng vội !
U buồn thời gian bên trong cần trấn tĩnh !
Tin tưởng đi, khoái hoạt ngày sẽ tiến đến !
Tâm nhi vĩnh viễn hướng tới tương lai;
Hiện tại lại thường là u buồn.
Hết thảy đều là ngay lập tức,
Hết thảy đều đem sẽ qua đi;
Mà kia qua ,
Liền sẽ trở thành thân thiết hoài niệm.]
Nghe trong đầu truyền đến mềm mềm nhu nhu đồng âm, Phó Minh Thiên táo bạo,["Cấp lão tử đổi một thiên niệm !"]
[ hệ thống: Kí chủ thỉnh kiên nhẫn đợi, thực tập sinh 009 đang tìm thích hợp điều kiện trung......]
Đinh được một tiếng, ủy ủy khuất khuất tiểu bộ dáng, Phó Minh Thiên một bụng hỏa lại không địa phương phát tiết. Nhìn trong đầu mặc cái yếm tiểu hài nhi tại thư hải trung phiên tìm, chỉ có thể thở dài, đóng lại hệ thống, hắn cần bản thân lãnh tĩnh một chút.
Hắn trùng sinh !
Một tháng trước, hắn mở cái nhìn đầu tiên, trong đầu liền đinh đinh đinh một chuỗi vang, thật vất vả kiềm chế trong lòng kinh ngạc, tiếp nhận nghịch thiên hệ thống tồn tại, còn chưa tới kịp cao hứng, liền vì chính mình kiếp trước bóp cổ tay thở dài.
Đời trước, hắn rất thất bại, bởi vì hắn một xuyên việt đấu không lại dân bản xứ cư dân còn chưa tính, nhưng là hắn tròng mắt lại bị mỡ heo che tâm.
Nhớ lại chính mình bi đát trải qua, Phó Minh Thiên không thể không mắng chửi thượng thiên như thế không công bình ! ! !
Hoa hoa lãng tử hắn có một ngày ương ngạnh chui sừng trâu, thích phải một thuần khiết thiên chân thiện lương cứng cỏi, giống như liên hoa như vậy thánh khiết mỹ nhân, sau đó mỹ nhân tâm địa rất thiện lương thống hắn một đao, vì hắn đệ đệ, hắn lão ba tư sinh tử đánh cắp tập đoàn thương nghiệp cơ mật văn kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
Ficción GeneralList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))