GIÁO HOÀNG ĐƯỜNG
Tác giả: Thất Vĩ Bát Trảo Cửu Điều Mệnh
Văn án:
Tương lai Pháp Thánh Ace bị chính mình soái tử về sau, mở to mắt khi lại phát hiện chính mình ngồi ở một đám lưu lạc hán lý.
Hắn còn có tân danh tự, Esmeralda.
......
Nhất định là không đúng chỗ nào !
------
Chân • quý công tử Ace xuyên thành lục bảo thạch Esmeralda, từng bước trọng đăng quyền lực bậc thang cố sự.
Thích văn, thăng cấp lưu, lấy [ giá không ] Pháp quốc mười lăm thế kỷ tám mươi niên đại lịch sử làm bối cảnh, thoát thai từ [ Paris Thánh Mẫu viện ] ......"Vũ nữ" Phấn đấu sử.
Chủ công, cận yy, chớ khảo chứng.
Nội dung nhãn: Tây phương tác phẩm nổi tiếng kỳ huyễn ma huyễn thiên chi kiêu tử chuyên tâm nhân sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ace [ Esmeralda ] ┃ vai phụ: Claude, Louis XI đợi đã (vân vân) ┃ cái khác: Paris Thánh Mẫu viện, Pháp quốc Thập Nhất thế kỷ
Tấn Giang ngân bài biên tập đề cử:
Bị chính mình soái chết Marris đại lục "Thủy chi vinh diệu" Ace mai kia xuyên việt, không chỉ từ quý công tử hạ thấp thành lưu lạc hán, còn bất hạnh tại đây không có ma pháp thế giới bên trong biến thành quang hệ thể chất. Dựa vào chuẩn xác sức phán đoán cùng đối với tự thân lực lượng hoàn mỹ vận dụng, Ace thành công thích ứng thế giới này, cũng vì chính mình thiết lập trở thành Pháp Thánh, thậm chí đăng đỉnh quyền lực đỉnh phong, trở thành Giáo Hoàng mục tiêu. Mà cùng lúc đó, khó bề phân biệt thân thế, thần bí khó lường Horus chi nhãn, một cọc lại một cọc kỳ diệu cảnh ngộ liên tiếp mà đến, cự đại bí ẩn một chút vạch trần...... Văn này tình tiết an bài xảo diệu, tác giả tại phù hợp nguyên tác kịch tình trên trụ cột tiến hành độc đáo lần thứ hai thiết lập -- tính chuyển "Lục bảo thạch" Esmeralda. Toàn văn đem chính sử cùng tiểu thuyết xảo diệu kết hợp, không có gì không thể hiện ra tác giả độc đáo.
==================
☆, đệ nhất chương
Ace • mặc lạp áo đạt đời trước là bị chính mình cấp soái chết.
Nếu hắn tử vong nguyên nhân có thể lan truyền đi ra ngoài, phỏng chừng toàn bộ Marris đại lục người đều sẽ mang cổ quái mỉm cười khen ngợi hắn một câu "Chết có ý nghĩa"-- không thể nghi ngờ, bị gọi "Marris đại lục thủy chi vinh diệu" Ace có tư cách lấy loại này thần [qi] kì [pa] lý do chết đi, bất quá tại Ace bản nhân xem ra --
-- loại này tử vong nguyên nhân dứt khoát không xong thấu ! ngươi gặp qua một Thủy hệ ma đạo sư là vì nhìn trên mặt nước chính mình ảnh phản chiếu xem ngốc bị lãng vỗ vào trong biển chết đuối sao ! !
Ace trút căm phẫn dường như đem dĩa ăn cắm vào bánh mì bên trong, dĩa ăn cùng khay gang va chạm tiếng vang khiến hắn tâm tình càng kém . Nếu không phải bởi vì bị toàn bộ đại lục thế lực đuổi giết, hắn cũng không về phần đào vong cấm ma hải; Nếu không phải bởi vì kia mạc danh kỳ diệu truyền ra "Được Ace giả khả tiến giai Pháp Thánh" lời đồn đãi, hắn cũng không về phần bị toàn bộ đại lục thế lực đuổi giết; Nếu không phải nghe nói có Sáng Thế thần huyết mạch bắc lục Odin Vương Triều hoàng đế vì hắn thần hồn điên đảo, loại này lời đồn đãi cũng sẽ không tại toàn bộ trên đại lục truyền được bay lả tả; Nếu không phải bởi vì hắn bộ dạng quá mức tuấn mỹ, Odin hoàng đế cũng sẽ không đối với hắn nhất kiến chung tình......
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
General FictionList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))