TÀNG LOẠN LIÊN
Tác giả : Tư Không Nhiễm Thất
Văn án :
Tàng Loan Liên:
Tiểu công: Loan Liên.
Tiểu thụ: Ân.
Tiểu công: Loan loan.
Tiểu thụ:?
Tiểu công: Tiểu Liên nhi.
Tiểu thụ run run, mặt không chút thay đổi rời đi.
Tiểu công trong lòng hoạt động: Trêu đùa tức phụ chính là hảo ngoạn !
Một câu khái quát: Nha Sát [ đạm mạc cuồng vọng đế vương công ] xuyên việt dị thế sau, cùng chính mình Y khanh Mộ Dung Loan Liên [ mặt than lãnh tâm nữ vương thụ ] ngọt ngào tình yêu hôn nhân sinh hoạt cố sự.
======================================================================
Đệ 1 chương đệ nhất chương du khách ngày về cũng
Diệp Tàng Dã làm một mộng, trong mộng hắn gặp được kiếp trước một người, hắn mang theo người nọ xem kiếp này mười tám năm, sau đó lại về đến hắn cùng với người nọ lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, tiếp hình ảnh trình tự xem hắn cùng người kia hợp tác một vài sự, cuối cùng hắn ôn lại hắn tử vong.
Tàng Dã từ trong mộng tỉnh lại, hắn nhắm mắt lại hồi ức vừa rồi mộng.
Sẽ làm này mộng là vì hắn nợ Duy Lạc một nói lời từ biệt đi. Hắn tin tưởng Duy Lạc sẽ tin tưởng này mộng. Nha Sát, Tàng Dã. Kiếp trước hắn là thế giới đệ nhất sát thủ, này một thế hắn hồn xuyên đi đến này dị thế thời không, trở thành Diệp Tàng Dã.
Tàng Dã, bảo Tàng Dã, không hổ là hắn cái kia thân là Nam phương đệ nhất thủ phủ phụ thân đặt tên.
Tàng Dã tưởng một đời này sự lại rơi vào ngủ say, chờ hắn lại tỉnh lại thời điểm, trời đã sáng hẳn. Tàng Dã xuyên thấu qua cửa sổ nhìn nhìn đại hải, hôm nay thời tiết thật tốt. Sau đó hắn đứng dậy đánh nước rửa mặt, tiếp làm một chén mì, hắn đem mặt bưng đến trên boong tàu, nhìn xanh thẳm đại hải, nghe thuỷ điểu kêu to, vừa thưởng thức mĩ lệ phong cảnh, biên chậm rì rì ăn lên mặt đến.
Hai năm trước, Tàng Dã làm một điều tiểu thuyền buồm, một mình rời bến. Hắn từ Lâm Hải một tiểu cảng cá xuất phát, một đường hướng đông hành, hai năm sau, hắn chuyển này tinh cầu một vòng, từ phía tây trở lại lúc trước xuất phát tiểu cảng cá.
Tàng Dã hoàn du thế giới này một vòng cũng là xuất phát từ hảo kì, phía trước, hắn vẫn ở hắn sinh ra du lịch đại lục, hắn phát hiện đại lục này diện tích có ba Trung Quốc lớn như vậy, thế nhưng có người cư trụ địa phương lại không đến một nửa, bởi vì kia vài địa phương thật sự là không thích hợp mọi người cư trụ, hơn nữa nơi này hai quốc gia vẫn là ở phong kiến quân chủ □□ thời kỳ cổ đại xã hội, chữa bệnh kỹ thuật rất lạc hậu.
Rời bến sau, hắn không có đi quanh thân hòn đảo quốc gia tham quan, mà là thẳng đến hải ngoại. Rốt cuộc hắn tại bên kia phát hiện một một cái khác đại lục, chỗ đó sức sản xuất trình độ so bên này còn thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡ
General FictionList chủ công tiếp theo, còn sủng công ko thì ta chịu, tất cả chưa kiểm duyệt :))