THÚ NHÂN CHI DỊ THẾ KHAI HOANG

1.6K 12 0
                                    

THÚ NHÂN CHI DỊ THẾ KHAI HOANG

Tác giả : Nịnh Mông Bất Điềm

Tấn Giang vip2014.2.24 kết thúc

Tổng tải xuống sổ:16 phi v chương tiết tổng điểm kích sổ:198360 tổng bình luận sách sổ:246 trước mắt bị thu tàng sổ:1413 văn chương tích phân:11,990,182

Văn án:

Một thí sinh tại khảo hoàn trong cuộc đời tính quyết định dự thi -- thi đại học sau,

Bi đát bị đụng vào Thú Nhân man hoang thế giới làm ruộng cố sự.

ps:

Làm ruộng vi tường thuật tóm lược, văn trung bao hàm ăn, mặc ở, đi lại đẳng hết thảy tương quan nội dung:

Văn này chủ công, tổng công, tuyệt đối không phản công;

Văn này không sách, không nghịch cp;

Văn này nhân vật chính phi vạn năng, có nhất định bàn tay vàng, nhưng tuyệt đối sẽ không tô, cẩu huyết thiên lôi khả năng có;

Cuối cùng, văn này 1vs1,cp:

Trầm ổn cơ trí công vs trung khuyển rq thụ

Nội dung nhãn: Niên hạ chủng điền văn xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tề Kỳ, thú ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Xuyên việt, Thú Nhân, đồng dưỡng tế, chủ công

Đệ 1 chương vô tâm xuyên việt

Tề Kỳ bình tĩnh bước chậm tại đầu đường, ngày mùa hè nóng bức liệt nhật cực nóng nóng bỏng đại địa . Tháng sáu thiên dị thường nóng bức, hắn lại giống không có cảm giác được bàn như cũ đi rất là vững vàng.

Hắn mới từ thi đại học trường thi thượng đi ra, giằng co ba ngày dày vò, hắn lại không có giống mặt khác thí sinh giống nhau, hoặc nôn nóng, hoặc nặng nề, hoặc hoan hỉ, phảng phất hắn không phải mới từ trường thi trung đi ra, mà chỉ là tham gia một hồi trò chơi. Bất quá cũng quả thật, Tề Kỳ có trầm tĩnh tư bản, hắn đầu não thông minh, thành tích xuất sắc, lần này dự thi đối với hắn mà nói xem như dễ như trở bàn tay, tuy không dám nói ngoa có thể thượng nj,hf, thế nhưng qh,bd lại là không có vấn đề, có thể nói hắn tiền đồ một mảnh bằng phẳng minh lượng.

Đinh đinh đinh ~ đinh đinh đinh ~

Một tiếng di động cam chịu phổ thông điện báo âm nhạc vang lên, Tề Kỳ không có dừng lại cước bộ, lấy di động ra, cũng không thấy điện báo biểu hiện, trực tiếp chuyển được. Lúc này có thể đánh tới , trừ bỏ lo lắng hắn mẫu thân không có người khác.

"Uy, mụ mụ, là ta."

Không thân cận cũng không xa cách cứng nhắc thanh âm, có lẽ là Tề Kỳ chỉ số thông minh rất cao duyên cớ, hắn tại tình cảm phương diện ngược lại rất là năng lực kém, ứng câu kia tục ngữ: Là người không thể nào không có khuyết điểm.

"Ân, ta không sao, ta rất tốt. Ân, dự thi không thành vấn đề."

Kiên nhẫn nhất nhất hồi phục mẫu thân quan tâm lời nói, tuy rằng Tề Kỳ tại tình cảm phương diện không tốt biểu đạt, có lẽ có chút trì độn, thế nhưng hắn cũng không phải cảm thụ không đến người khác tình cảm. Mẫu thân quan tâm khiến Tề Kỳ trong lòng thực ấm áp, khóe miệng gợi lên một tia cực nhỏ bé, không cẩn thận quan sát liền sẽ để người xem nhẹ quá khứ cười.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNGⅡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ