Last First Kiss - part 1

190 1 4
                                    

Chapter 21- Last First Kiss (Part 1)

Gwen’s POV

Wala na. Masaya na ang aking mga best friends. Happy rin ako sa kanila. Yeay! It’s been days after the aiport scene. Actually, pinagalitan ako ni Jessie. Gusto niyo malaman ang nangyari?

-Flashback-

Nasa school ako ngayon. I’m just normally walking in the hallway when…

“Bruha ka!!!!!!!!!!!!” ha? Sino kaya yung bruha na tinawag niya?

“Bruha! Tumigil ka! May sasabihin ako sa iyo!” Wait, parang boses yun ni Jessie ah. Hala!

“Bruha!” sabi ng boses na papalapit na. Ay! Patay ako nito! Tapos, may humila sa buhok ko. Pagtingin ko sa likod ko, siya nga. Si Jessie nga. Mamatay na ako. Lord, naging mabait naman ako diba?

“Bruha ka! Alam mo bang I was so humiliated back at the airport!? Uggggh! Ipapalapa talaga kita sa 10 sharks, 10 crocodiles, at tuturukan kita ng snake venom.” –Jessie

“Hehe… ^____^V At least, kayo na ngayon diba? Diba? Diba? Cute kaya nun! Parang sa mga teleserye lang nangyayari ang mga habol sa airport scenes like that one. Hehe ^___^V” nag peace ulit ako plus pa cute.

“Whatever! Alam mo bang ang drama2x ko sa harapan ng ate ni Alderic? Huhuhuhu. Ano nalang kaya ang sasabihin nun? Tsaka, kinabahan talaga ako.” –Jessie

“Okay lang, iyan.” Sabi ko sabay takbo…

-End of flashback-

Grabe! Pinalaki niya talaga yung airport issue na iyon? Pero, alam ko namang lambing niya lang yun sa akin eh. Hehe. Kung nagw-wonder kayo kung nasan si Seth o kung anong ginawa, well, ito lang naman.

1.       Naglagay ng teddy bear sa seat ko. ^_^

2.       Kinantahan ako sa music day. <3

3.       Sasabay sa akin papunta sa school at ihahatid ako sa bahay.

4.       Binigyan ako ng roses.

At… mahalin ako… LOL… Ang hangin noh? Hehe, siyempre joke lang iyon, pero, I’m wondering, sino kaya ang unang magsasabi sa akin ng “I love you” noh?

Alvar’s POV

Ang boring. Boring talaga! I am currently walking in the hallway. Walang magawa eh, kasi ang babaeng inatasan kong maghanap ng babae para sa akin! Ayun! Nanlalalake! Psssh! Like I care, right!? Kung gusto nilang magligawan, then they can do it! Si Seth ba gusto niya? Eh ang panget nun! Pwet ko lang iyon noh! At chickboy yun! At! BASTA!

I don’t even know why, but I don’t really like that Seth guy. Kapag nakikita ko siya, kumukulo ang dugo ko. I think he’s only going to make Gwen cry and I hate to see her cry… Pssssh! Hoi! Huwag kayong mag-iisip ng ibang meaning nun! She’s just very ugly when she cries, even though, I haven’t seen her cry. Girls are ugly when they cry, right?

Speaking of the devil, there’s Gwen, walking in the hallway. She seems to be thinking very deep. She’s bringing her books with her. When I was about to pass by her, I stopped in front of her but she seems too focused on whatever thing she was thinking so she hit me but, of course, I didn’t fall, she did. Well, she’s funny.

“Hey, can you pay attention to the world sometimes?” I asked her. She picked up her books which were scattered on the floor. I’m not going to help her. Hindi ako ang gentleman type.

“Sorry, Alvar, pero, can you speak Tagalog sometimes? Buwan ng wika na! Nakakanosebleed kaya!” –Gwen

“Whatever.”

It Started With A DareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon