Những ánh nắng vàng nhạt chiếu xuyên các tán lá rộng, những cơn gió thoảng vẫn thổi những chiếc lá bay trong không trung.Ngày hôm nay HLV cho mọi người tập trung ở sân tập, mọi người có mặt khá đông đủ và vẫn im lặng như mọi khi. Anh đảo mắt nhìn xung quanh thì nhận ra trong đội vẫn thiếu một người.
_Hôm nay Vĩ Kì vắng mặt, em nào thường ngày tập chung với Vĩ Kì thì hãy tham gia tập chung với một nhóm khác. - HLV nói rồi thôi thúc mọi người bắt đầu luyện tập.
Chàng trai tóc vàng nhạt bắt đầu thực hiện các động tác căng cơ đơn giản, có một bàn tay nào đó chạm vào vai anh.
_Hôm nay anh tập cùng em được chứ?
Anh không trả lời mà chỉ gật nhẹ đầu, gương mặt vẫn lạnh lùng.
.
Những ánh nắng không ngừng nhảy múa dưới tán cây cổ thụ cao. Hai người chạy bộ trong một xông viên gần đấy. Chạy được một lúc cả hai thở dốc, ngồi xuống một gốc cây cổ thụ to gần đấy. Thiên lấy khăn lau trên trán rồi lau khắp cổ, uống một ngụm nước rồi đưa qua phía Tử Thành. Anh uống nước xong, nhìn qua phía Thiên.
_Rốt cuộc hôm qua có chuyện gì mà em lại lấy điện thoại của tiểu Kì gọi cho anh, rồi còn việc em tắt máy giữa chừng nữa! Trước giờ em đâu có cư xử kì lạ như vậy bao giờ!! - Thành nhìn về phía anh, anh chẳng buồn suy nghĩ mà lạnh lùng trả lời.
_Chả có chuyện gì hết!! Chẳng qua là tôi mượn điện thoại cậu ấy rồi nhấn vào nhầm số anh thôi!!!
_Thế còn chuyện em muốn nhờ anh thì sao?? Nếu nhầm thì tại sao em lại hỏi có phải là anh hay không??
_...
_Thật ra là có chuyện gì vậy?? Em kể anh nghe xem, chúng ta là anh em với nhau mà, biết đâu anh sẽ giúp được em thì sao!!!
_Vớ vẩn! Tôi nói không có chuyện gì thì không có chuyện gì!! Anh lắm chuyện thế!!! - Nói rồi anh chạy đi mất hút, làm cho Thiên chưa kịp định thần thì phải tiếp tục chạy theo anh.
_Cái thằng nhóc này... Nè nè... đợi anh với!!!! Làm gì mà chạy nhanh vậy không biết?!!!!
{Chời ơi!!! Ông anh ơi! Đương nhiên là lảng tránh ông nên người ta mới chạy đi mất đó. Hỏi chi cho nhiều thế không biết!!!{= ̄ω ̄=}}
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sợi Dây Ràng Buộc
RomanceThể loại: Hiện Đại, BL, HE, H+ (18+). Tình trạng của truyện: chưa hoàn thành hết nên mong mọi người hãy theo dõi từng chương ạ!!! * cúi đầu * # Cảnh báo: đây là truyện nam x nam nên ai dị ứng thì không cần phải đọc đâu ạ! * cúi đầu *. H cao nên mon...