{Cảnh báo trước: trong chương này sẽ có rất rất nhiều đoạn H văn nha mọi người! Cần cân nhắc mức độ mất máu trước khi xảy ra án mạng!!!!!!}
- Part 13 -
... Vài tuần sau...
_Anh đang làm gì đó? Lại là tiếng anh sao? - cậu cầm khăn lau mái tóc ướt rũ, bước lại gần phía anh.
_Dạo gần đây sắp tới kì thi nên anh đang cố ôn thi đây! - anh nói rồi ngả ngửa lên đầu thành giường.
Cậu nhẹ nhàng vuốt lấy mái tóc anh rồi hôn lên trán anh - _Học thì học, nhưng đừng có học quá sức đó!
Anh nhìn cậu, ánh mắt đầy đen tối - _Em muốn anh giữ sức sao? Sợ đang làm giữa chừng thì mất hứng sao?
_Anh!
Anh xoa đầu cậu - _Anh biết rồi! Để thỏa mãn nhu cầu của em, anh sẽ không học quá sức đâu!
Cậu giật một lọn tóc trên đầu anh.
_Azz, em làm cái gì vậy hả đồ ngốc?
Cậu lè lưỡi khiêu khích anh. Anh vội bỏ tập sách qua một bên, đuổi theo cậu.
Cậu cố len lách khắp phòng để chạy trốn khỏi anh.
_Ha ha đuổi theo em đi!
Cậu xoay lại làm mặt xấu trêu anh rồi tiếp tục chạy. Chân cậu vô tình vắp phải những cuốn sách rồi ngã nhào xuống giường.
Cậu ngồi trên giường, quằn quại ôm lấy những ngón chân.
_Ôi chân của mình!
Cậu định đứng dậy thì bị hai cánh tay anh chặn lại.
_Em không giỡn nữa! Em... biết lỗi rồi, tha em nha!
_Đã nhiều lần rồi, anh không tha em nữa! Lần này là phải xử em mới được! - nói xong anh lấy tay cù lét cậu.
_A... ha ha... nhột... quá... a~... tha cho em đi, á...
Cậu cười, ánh mắt giương lên như vòng cung, cặp lông mài giãn ra. Anh dừng lại, thôi cù lét cậu nữa.
_Nhìn em... thật đẹp đó!
Gương mặt cậu bỗng đỏ lên, nhìn thẳng vào mắt anh thều thào.
_Hứa Thiên...
Anh nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một nụ hôn, cậu nhìn anh rồi nhẹ nhàng lướt trên môi anh.
Hai tay cậu choàng lên cổ anh nhanh chóng kéo anh ngã xuống giường. Tay anh nhanh chóng len lỏi vào trong áo cậu, nhẹ nhàng lướt từ bụng lên trên.
Cậu ngoan ngoãn nằm thẳng người rồi lấy những ngón tay mềm nhẹ của mình lướt trên cổ anh.
Anh hôn cậu sâu hơn, hai tay vặn vặn đầu nhũ. Cậu bấu lấy tấm drap giường, phần thân cũng dần cương lên...
"Cốc cốc"
Tiếng cửa bỗng đột ngột vang lên, cậu vội đẩy anh ra rồi nhanh chóng ngồi bật dậy, mặc áo vào.
_Anh... anh à! Có ai... ngoài cửa kìa~...
Anh nhìn cậu, thở dài rồi chán nản bước lại gần phía cánh cửa, mở cửa ra anh quát lớn.
_Anh sao? Lại là anh nữa sao? - anh bước ra ngoài rồi đóng cửa lại
_Sao lúc nào cũng như vậy hết hả? Cứ đến đúng lúc rồi lại gõ cửa.
_Anh xin lỗi vì đã làm phiền em, nhưng mà vì sợ quên nên anh phải nói ngay thôi!
_Sao lại không gọi điện thoại cho tôi? - anh gắt
_Điện thoại em sao? Anh có gọi được đâu!
_Được rồi! Nói mau đi
_Chả là... ngày mai là ngày anh ra mắt vợ sắp cưới, nên em nhớ về nhà nha! Phải về đó!
_Được rồi, tôi sẽ về.
Tử Thành nhìn anh rồi chợt thắc mắc - _Em làm gì mà đổ nhiều mồ hôi vậy? Máy điều hòa bị hỏng sao?
_Thôi đi!
_Xin lỗi, anh chỉ...
"Rầm"
Sắc mặt trên mặt Thiên dần biến đổi, mặt bỗng nóng lên. Anh lướt mắt nhìn về phía giường.
Cậu đang nằm sấp người, những đường nét trên cơ thể lộ rõ.
Cậu vẫn thản nhiên chơi trò chơi trên máy tính bảng mà không hề hay biết có một con "cáo già" đang rình rập cậu...
_Anh vào rồi đó hả? Cũng khuya rồi, anh mau đi ngủ đi!
Anh tiến lại gần hơn
_Sao anh không trả lời? Em nói chuyện với anh đó!
Cậu lăn ngược người lại thì thấy anh đang đối mặt với mình
_Sao mà ngủ được chứ?! Chúng ta chưa xong chuyện mà!
Anh quăng chiếc máy tính bảng qua một bên, áp mặt sát vào mặt cậu.
_Chúng ta... tiếp tục được sao anh?
_Sao lại không chứ?
Cậu ngoan ngoãn lột áo ra rồi nằm yên đấy, anh quơ tay tắt đèn, hôn lên cổ cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sợi Dây Ràng Buộc
RomanceThể loại: Hiện Đại, BL, HE, H+ (18+). Tình trạng của truyện: chưa hoàn thành hết nên mong mọi người hãy theo dõi từng chương ạ!!! * cúi đầu * # Cảnh báo: đây là truyện nam x nam nên ai dị ứng thì không cần phải đọc đâu ạ! * cúi đầu *. H cao nên mon...