*chỉ chỉ* mong mọi người sẽ vừa nghe vừa xem chap này để tăng thêm kích thích a~!
《Nhớ đeo tai nghe vào nhá!》 *máu mũi chảy ròng ròng*.
Vừa về đến phòng. Anh lại điên cuồng ép cậu vào cánh cửa cuồng nhiệt hôn, tháo chiếc áo khoác của cậu ra rồi lần tay xuống phần mông và áp mặt gần lại phía cậu.
Cậu chợt đưa ngón tay chặn môi anh lại.
_Sao vậy anh? Vội gì chứ!!
Anh nắm chặc tay cậu.
_Sao lại không vội được chứ?! Anh không thể chịu nổi được nữa!
Cậu nhất quyết lấy tay chặn anh.
_Ưm~... không chịu! Anh mà vội thì... em giận!~
Anh nhíu mày nhìn cậu.
_Tại sao lại như vậy? Anh muốn...!
Cậu cười nhẹ.
_Em biết! Nhưng mà... trước hết... em muốn tắm, anh đi pha nước cho em đi!~
_...
_Nếu anh không làm thì thôi vậy! Em sẽ đi ngủ đó!
Anh chặn cậu lại.
_Thôi! Đ... được rồi! Anh làm!
Nhìn bộ dạng dụ dỗ người của cậu làm anh không thể nhịn được, đành hậm hực bước vào phòng tắm mà nuốt ực lòng ham muốn vào trong.
_Đợi anh một chút!
Anh hấp tấp kiếm loại tinh dầu mà cậu thích, loại xà phòng cậu thường xài, anh đều cho hết vào bồn.
Trong đầu anh giờ chỉ có mỗi cái dáng vẻ mê người của cậu.
Hương thơm bốc lên ngào ngạt, anh như kẻ điên, cuồng loạn chạy ra khỏi phòng tắm để mong được chiếm hữu lấy thân thể cậu.
Anh nhìn về phía giường, cậu đang ngồi ở thành giường bên kia xoay lưng lại với anh, mặc trên người là chiếc áo sơ mi đen.
Anh đứng ở thành giường bên đây, từ từ leo lên giường và tiến lại gần phía sau cậu. Cậu vẫn ngồi yên không động đậy, anh đưa mũi lên ngửi lấy cổ cậu thì thầm.
_Anh chuẩn bị xong rồi đó! Em đi tắm đi!
Giọng cậu chợt run lên.
_Không! Bây giờ thì em chẳng muốn tắm nữa!
_Sao chứ!? Anh chuẩn bị theo ý em thế mà bây giờ em nói vậy là sao? Em trêu anh đó hả?
Anh ghị ngược người cậu xuống giường.
Chợt.
Đôi môi cậu đỏ mộng, gương mặt thì đỏ ửng, trên người cậu chỉ còn mỗi chiếc áo đen bị gỡ xuống vài nút làm nổi bật đôi vai trắng trẻo có vài vết hôn mờ, giờ đây để lộ ra đôi chân thon trắng nõn. Cái áo sơ mi dài bỗng làm huyền ảo chiếc quần lót đen đang bị che lấp phía dưới.
Trong lòng anh giờ đây như lửa đốt, tâm trí cứ trách móc cái áo sơ mi trên cơ thể cậu.
_Em đúng là lừa đảo mà! Học ở đâu ra cái thói hư này vậy?! Hư hỏng quá đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sợi Dây Ràng Buộc
RomanceThể loại: Hiện Đại, BL, HE, H+ (18+). Tình trạng của truyện: chưa hoàn thành hết nên mong mọi người hãy theo dõi từng chương ạ!!! * cúi đầu * # Cảnh báo: đây là truyện nam x nam nên ai dị ứng thì không cần phải đọc đâu ạ! * cúi đầu *. H cao nên mon...