{Warning...: trong phần ngoại truyện này có những cảnh cực kì nhại cảm... mình đã lược bớt nhưng vẫn còn ^^~ Cần cân nhắc trước khi đọc nha mọi người!!! >w<...}
Thấp thoáng đã 2 tháng trôi qua.
Các thành viên trong CLB đang rục rịch chuẩn bị đồ đạc về nhà. Cả KTX trở nên nhộn nhịp hơn.
Ngay từ sáng sớm, Vĩ Kì đã chạy qua các phòng khác để dọn dẹp giúp các thành viên khác, còn Hứa Thiên thì vẫn theo sát cậu kể từ ngày hôm ấy.
Mặt trời cũng đứng bóng. Căn phòng cũng được dọn dẹp xong xuôi. Cậu nhễ nhại mồ hôi bước ra khỏi phòng.
Có tiếng cảm ơn vọng ra, cậu đáp lại bằng một cái gật đầu kèm theo một nụ cười.
Hứa Thiên vẫn đang đi sau cậu. Anh nhanh chóng bước lên đi ngang bằng với cậu, cánh tay anh choàng qua vai cậu, kéo cậu lại gần hơn.
Cậu đẩy anh ra rồi hoàn hồn nhìn khắp nơi.
_Người ta mà thấy thì chết đó!
Anh vẫn ghì chắc vai cậu - _Tại sao lại phải sợ? Họ vốn đâu nghĩ gì nhiều về chúng ta đâu! Chỉ tại em nhại cảm quá thôi! Ngốc!
Anh véo chiếc mũi nhỏ của cậu. Cậu cảm thấy an toàn rồi ngả vào lòng anh.
Cả hai vui vẻ rảo bước về phía dãy phòng quen thuộc...
.
Tiếng nước chảy róc rách trong căn phòng nhanh chóng phá tan sự tĩnh lặng đáng ghét.
Hơi ấm của cả hai đang được hòa nguyện nhau.
Hai cơ thể trần trụi, cọ sát nhau trong chiếc bồn tắm lớn. Cậu đang ngoan ngoãn nằm dựa lưng vào lồng ngực anh, cảm nhận hơi ấm đôi tay anh để hờ trên bụng.
Anh bỗng siết chặc hai tay, ôm lấy phần bụng cậu, thếu thào giọng rồi hôn cậu.
_Anh thương em lắm! Ngốc à!
Cậu tỏ vẻ ngại ngùng, ngoái cổ ra phía sau , đặt nụ hôn lên môi anh.
_Em cũng thương anh lắm! Hứa Thiên! - nói rồi cậu đặt bàn tay mình chạm lên tay anh, xoa xoa.
_Ước gì sau này chúng ta sez mãi như vậy anh nhỉ?
Anh bỗng nhíu mài, hỏi cậu - _Tại sao là sẽ mãi như vậy chứ? Anh phải cưới em về làm vợ bằng mọi giá!
Cậu véo mũi anh - _Anh chỉ được cái nịnh nọt! Đáng ghét!
_Lúc nãy nói thương anh mà bây giờ em lại ghét anh rồi sao? Vợ của anh đúng là khó hiểu thật!
Anh nói tiếp - _Mà vợ này! Nịnh đâu phải là cái tội đâu! Nó là cả một nghệ thuật aay chứ! Nhưng mà... vợ của anh là người tuyệt vời nhất nên anh không cần phải nịnh làm chi.
Anh khẽ hôn lên má cậu, cậu cười rồi lắc đầu.
_Anh đúng là hết nói nổi. Cái gì cũng biện minh được!
Anh cười nhẹ rồi đưa tay xuống sờ soạn cậu, cậu thều thào.
_Anh đúng là tên biến thái mà! Nói chuyện được một lúc thì lại đụng chạm người ta!
_Vợ à! Hình như "cỏ" của em dài ra rồi thì phải. Chắc là dạo gần đây anh không... thông em nên mới ra như thế này đây!
Cậu đỏ gượng cả mặt, không nói gì, chỉ biết ngồi yên cho anh đụng chạm.
_Em bước ra bồn đi! Để anh làm cho em.
Cậu nghe lời anh bước ra ngoài, lặng nhìn theo anh. Anh bước lại kệ đồ, lấy "đồ nghề" ra, bước gần về phía cậu...
.
(Mọi chi tiết xin mọi người tự tưởng tượng... lúc đầu mình cũng muốn đăng cái quá trình này... mà thôi! Hihi)
.
_Xong rồi! Gọn gàng hết!
Anh cười nhẹ rồi bất chợt ngừng, lặng nhìn cậu. Lòng tham muốn bỗng trổi lên, anh đẩy cậu vào hốc tường.
_Anh làm giúp em rồi! Bây giờ... em phải trả công lại cho anh chứ!
Cậu ngơ ngác nhìn anh rồi gật đầu.
Anh nhanh chóng nhấc bổng cậu rồi bồng đến giường. Thả cậu nằm xuống... và leo lên thân thể cậu.
°☆---□---☆°
Cho mình xin thông báo một chút nhé!
Vì lúc trước mình quá siêng mà không tính trước. Một ngày đăng hai truyện hoặc đăng đều đặn hằng ngày.
Nên thành ra bây giờ mình hoàn thành sớm hơn dự định.
Nên có lẽ mình sẽ hơi ngưng đăng một chút ^^
Mà mọi người cứ yên tâm!!!
Cái "special Tết" mà mình hứa lúc trước thì sẽ được đăng vào thời điểm thích hợp nên mọi người đừng lo về chuyện mình sẽ thất hứa! Yên tâm đi. Mình đã hứa là sẽ làm!
Nên mọi người hãy mong chờ phần đặc biệt đó nhé!
À... quên nữa. Hì hì... nhớ! Đừng có quên mình nha!
Êu mọi người <3. Thân!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sợi Dây Ràng Buộc
RomanceThể loại: Hiện Đại, BL, HE, H+ (18+). Tình trạng của truyện: chưa hoàn thành hết nên mong mọi người hãy theo dõi từng chương ạ!!! * cúi đầu * # Cảnh báo: đây là truyện nam x nam nên ai dị ứng thì không cần phải đọc đâu ạ! * cúi đầu *. H cao nên mon...