Ngoại truyện: Nhật kí anh viết cho em

82 3 4
                                    

Lời ngỏ: Cuốn nhật kí này anh viết dành cho em, anh sẽ viết nó hằng ngày và đợi cho đến lúc em tỉnh dậy. Lúc đó, anh sẽ trao nó cho em...

Yêu em...

Ngày... tháng... năm...

Hôm nay là một ngày mưa, vợ à!

Sau một ngày dài tiến hành đợt phẫu thuật điều trị não, em đang nằm trên giường bệnh và hòa vào cùng với giấc mơ của riêng mình. Em nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, các bác sĩ và y tá cứ đi ra ra vào vào rồi viết thống kê gì đó, họ còn tiêm vào người em những ống tiêm lớn, còn thay băng gạc cũng như quấn quanh em là những sợi dây to nhỏ truyền đủ các loại dịch,...

Anh nhìn mà thấy xót quá! Sao em không tỉnh dậy và bứt những sợi dây đó ra?? Anh đang đứng bên ngoài đợi em này! Mạnh mẽ lên chứ!!!

__________

Ngày... tháng... năm...

Hôm nay mọi người đến thăm em nè! Mau tỉnh dậy đi vợ ơi! Em có biết là em đã ngủ hết 1 tuần rồi không??

Em đang rất mệt và vẫn muốn ngủ sao??

Mọi người ai cũng buồn và lo cho em hết! Ba và mẹ cũng có đến thăm, họ chỉ biết im lặng mà nhìn em thôi! Có vẻ như họ không biết phải nói gì cho đúng. Tử Thành cũng đến thăm em nữa cơ! Anh ta còn khóc lóc ỉ oi nữa! Trông buồn cười lắm! Hôm nay anh ta còn đem cả hôn thê của mình đi theo, còn nói là khi nào em tỉnh thì mới chịu kết hôn nữa đó!

Em mau mà tỉnh dậy đi! Không thì Tử Thành sẽ ế mất!!!

__________

Ngày... tháng... năm...

Ngày hôm nay, đối với anh là một ngày tồi tệ đó vợ!

Những thành viên trong đội bóng có đến thăm em, họ còn đem cả hoa và trái cây tới, hình như có đem cả một rổ táo, loại em thích ăn nhất. Ai cũng rơm rớm nước mắt hết cả rồi! Em biết vì sao không? Họ nói là HLV đã công bố việc em bị tai nạn và bác sĩ đã chuẩn đoán là em sẽ không bao giờ được chơi bóng nữa!

Anh nghe cũng đau lòng lắm! Nhưng mà... anh biết phải làm sao đây? Anh biết đó là giấc mơ của em, giấc mơ được thắng bại cùng với trái bóng. Em phải mau tỉnh dậy để bác bỏ điều đó đi chứ! Bảo vệ ước mơ của em ấy! Nói rằng em vẫn có thể tiếp tục đam mê đi! Nói rằng em không muốn chấm dứt hợp đồng đi! Nói rằng em vẫn còn khỏe mạnh đi!...

Anh xin em! Mau tỉnh dậy đi...

A...h xi.... m... ( một phần giấy đã bị nhòa vì vài giọt nước )

__________

Ngày... tháng... năm...

Em biết hôm nay là một ngày như thế nào không? Nó diệu kì lắm!!! Em tin không?

[ĐM] Sợi Dây Ràng Buộc  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ