Một câu chuyện tiếp theo part 12 (=^,^=)~...
...
Ánh nắng chiếu sáng cả căn phòng khiến cậu chói mắt. Cậu lăn vào ba vòng rồi mở mắt ra, thấy mình đang nằm trong lòng anh.
Anh vẫn chưa tỉnh dậy, vẫn còn nằm ngủ ngon lành sau một đêm "tỏ tình".
Cậu khẽ ngước mặt lên nhìn anh, gương mặt ấy dãn ra một cách vô tư, không một chút khó chịu như mọi khi.
Lồng ngực cậu bỗng đập nhanh hơn. Mùi hương từ cơ thể anh lại cuốn lấy cậu, cậu đưa mặt lại gần anh hơn, cố ngắm nhìn thật kĩ.
Cậu khẽ chạm môi anh, đôi môi ấy nóng ấm làm cậu không nỡ rời khỏi.
Bất chợt.
Anh choàng tay ra sau ôm lấy eo cậu, khẽ ghị chặt hơn, kéo người cậu lại sát mình.
Cậu thôi hôn anh, ngại ngùng nhìn qua chỗ khác.
_Anh... anh dậy rồi hả?
Anh khẽ cười - _Ừ, anh dậy rồi! Dậy từ lúc em dùng nụ hôn này đánh thức anh.
Cậu lại đỏ mặt lên, ấp úng - _A.. em... em xin lỗi!
Anh lại hôn cậu sâu hơn - _Em đúng là đồ ngốc!
Anh thôi hôn cậu, cậu lúng túng bò dậy khỏi giường, bước nhanh vào phòng tắm.
Đang đứng "giải quyết nỗi buồn" thì anh bất chợt xông vào trong.
_Chà! Em đứng khép nép phết!
Cậu giật mình, quơ chân đạp anh một cái - _Tên biến thái này! A...~
_Em... làm gì vậy? Ôi đau quá, em đạp vào vết thương của anh mất rồi!
_Em... em xin lỗi anh! Em thật sự không cố ý đâu!
_Anh không biết! Dù gì em cũng anh làm đau rồi đây. Hôm nay phải đền bù cho anh.
_Hả? Đền... bù á? - trong đầu cậu lúc này là cảnh cả hai quần lấy nhau trên giường, cậu khẽ rên lên trong sung sướng. Da gà cậu bổng nổi lên. - _Không được đâu anh à... tối qua chúng ta đã...
_Nè! Em nghĩ cái gì thế?
_Thì chẳng phải là anh muốn em đền bù kiểu đó sao?
Anh như hiểu ý của cậu, khẽ ôm lấy cậu, tay anh sờ soạn lung tung. - _Không đâu! Cái đó là chỉ khi nào anh thích thôi! Hôm nay chúng ta sẽ đi hẹn hò!
_Hả? Hẹn... h... hò sao? Sao... sao mà... bất ngờ vậy?
_Có gì đâu mà bất ngờ!
_Nhưng mà...
_Không sao hết! Anh đợi em thay đồ đó, nhanh nhanh nha! Anh đợi em!
_Ờ.. ừm...
.
.
.Hôm nay là ngày cuối tuần.
Giữa thành phố đông đúc, cả hai hoàn toàn bị xô đẩy giữa đám người.
Anh đưa cậu đến một rạp chiếu phim. Hôm nay suất vé khá nhiều nhưng phần lớn đều đẫ có chỗ đặt.
_Nè tiểu Kì. Em muốn xem phim loại gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sợi Dây Ràng Buộc
RomanceThể loại: Hiện Đại, BL, HE, H+ (18+). Tình trạng của truyện: chưa hoàn thành hết nên mong mọi người hãy theo dõi từng chương ạ!!! * cúi đầu * # Cảnh báo: đây là truyện nam x nam nên ai dị ứng thì không cần phải đọc đâu ạ! * cúi đầu *. H cao nên mon...