Cậu vừa tỉnh dậy thì đã thấy anh ngồi bên cạnh, cậu rướn người ngồi dậy, anh đỡ cậu.
_Thấy thế nào rồi? Đỡ hơn không?
Cậu gật đầu cố ngồi dậy, anh đỡ người cậu ngồi.
_Đói không? Sáng sớm Tử Thành đã đưa thức ăn cho cậu.
Cậu lại gật đầu.
Anh cầm hộp cháo lại gần cậu, thổi thổi vài cái, định đút cho cậu.
_Không cần đâu! Tay tôi còn lành lặn, tôi tự ăn được.
Anh đưa hộp cháo cho cậu rồi đi ra ngoài phòng.
.
.
.
Bên ngoài trời, thời tiết mát lành dễ chịu. Xung quanh không một bóng người, các dãy ghế trống trơn.
Anh xoay lưng lại, đi về hướng KTX.
Từ đằng xa có một bóng người cao ráo, đang từ từ bước về hướng anh.
_Chào đội trưởng! Cậu cũng đi dạo sao?
Ân nhếch mép cười, nụ cười ấy như muốn thách thức anh.
Anh xô Ân vào một gốc cây cổ thụ, định tặng cho Ân mấy quả đấm thì đã bị tay Ân chặn lại.
_Định cho tôi ăn đấm nữa sao? Không dễ đâu!
Ân bẻ cổ tay anh, đá thật mạnh vào bụng anh. Anh ngã sỏng soàng ra đất.
_Sao? Còn muốn đánh tôi nữa không?
Ân bước lại gần anh, tung một cú đấm vào mặt anh, nhưng nhanh chóng, anh xoay người gạt chân cho Ân té.
Anh đứng dậy phủi quần áo, cười khinh Ân.
_Mới đó mà đã tự cao rồi!
Anh chỉ tay thẳng vào mặt Ân.
_Tôi nói cho mà biết! Tiểu Kì là của riêng mình tôi, anh mà còn dám động chạm vào cậu ấy thì không yên với tôi đâu!
Ân cũng đứng dậy, kiêu ngạo nhìn anh.
_Của riêng cậu à?
Ân cười nhạt.
_Thật nực cười. Bây giờ em ấy phải là của tôi. Cậu không thấy tôi đã đóng dấu trên CƠ THỂ em ấy rồi sao?
Hai từ "cơ thể" được Ân nhấn mạnh khiến anh tức điên lên. Anh nắm chặc tay thành nắm đấm, binh thẳng vào mặt Ân.
_Khốn nạn! Ngươi thua cả súc sinh!
Ân cũng không chịu thua, đánh lại anh.
_Tưởng muốn đánh tôi thì đánh sao?
Cả hai xông vào đánh, không ai chịu thua ai, cả hai đánh qua đánh lại bầm tím cả mặt.
Tử Thành đang vui vẻ vừa đi dạo vừa nói chuyện điện thoại. Chợt thấy được cảnh tượng bạo lực đó anh nhanh chóng chạy lại can ngăn, xô hai người qua hai bên.
Thành ôm chặc anh lại, không cho anh đánh Ân.
_Nè! Tiểu Thiên, bình tĩnh lại! Sao mà kích động như vậy chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sợi Dây Ràng Buộc
RomanceThể loại: Hiện Đại, BL, HE, H+ (18+). Tình trạng của truyện: chưa hoàn thành hết nên mong mọi người hãy theo dõi từng chương ạ!!! * cúi đầu * # Cảnh báo: đây là truyện nam x nam nên ai dị ứng thì không cần phải đọc đâu ạ! * cúi đầu *. H cao nên mon...