Rock 9"I will never ever un love you Takahiro.."
"I will never ever un love you Takahiro.."
"I will never ever un love you Takahiro.."
Paulit-ulit nag replay sa utak ko salitang binitawan niya. Pakiramdam ko tumagos bawat salita niya sa bawat himaymay ng pagkatao ko hanggang sa kailaliman ng puso ko. I often heard women said they love me and that they will never leave me. It's my first time hearing those words. My heart is beating so fast. It's so hard to breathe. Narinig ko kasi lahat ng sinabi niya at naintindihan ko lahat ng kwento niya kahit pa sabihin niyang nagtagalog siya. Ang mas nakakapangamba pa lalong nag-iba ang pakiramdam ko sa kanya. May parte sa puso ko na para bang nakuha niya bigla...
Dahan-dahan akong gumalaw at nagpanggap na naalimpungatan kahit ang totoo kanina ko pa siya tinititigan habang nakatingin siya sa karagatan. Pumipikit lang ako at nagpapanggap na natutulog sa 'twing susulyap siya sakin.
"Hi!" masiglang bati niya sakin na akala mo walang nangyari.
Wala sa sarili na napatayo ako.
"Okay ka na? Or would you like to sleep more? It's okay go ahead as long as you let me stay beside you," pilyang sabi niya.
"N-no.. I'm fine," wala sa sariling sagot ko. "L-let's go..k-kid." Damn! Why am I nervous?
Nauna na ako paglalakad nakatuon lang attention ko sa buhanginan na nilalakaran ko. Sinasabayan niya naman ang bawat paghakbang ng paa ko. Hindi ko maiwasang hindi pagmasdan ang paa niya. It's cute, classy and beautiful. May paint pa yung nails niya sa paa na kulay black.
"Mabuti pa 'yung paa ko tinitingnan mo Takahiro, sana naging paa na lang ako. Pch!" sabay pout niya sakin.
Heto na naman ang puso ko. "Crazy kid."
"Eeeh! Stop calling me kid. I will even marry you tapos kid pa rin? Tsh. Saan mo ba pangarap magpakasal Takahiro? Do you like beach wedding?" tanong niya sakin. "Or do you prefer a church wedding?" The way she's asking me seems like our topic is just so simple. Hell! We're talking about marriage here.. alam niya ba ang meaning ng wedding?
"Look at you, will you please straighten your forehead? I know you're cute in every way, but please it's pissing me. I feel like napakasama kong babae para sa'yo, look at me Takahiro," tapos bigla niya akong hinawakan sa magkabilang braso at iniharap sa kanya. Nahinto kami sa paglalakad.
Nagtama ang mga mata namin. Singkit ang mata niya na napapalibutan ng eyeliner at black eye shadow. Perpekto siyang mag make-up at never ko pa siyang nakitang walang ayos. There is a small mole in her face and her teeth are perfectly arranged. Her nose is not that pointed but it still is. Her hair is long and I love the color of it. It's like a combination of black, gray and white.
"That's it Takahiro, you should stare at me often. So now that you observed my face tell me, am I that ugly?"Napaawang ang labi ko. Biglang nag disagree ang utak ko. No you are not!
"Answer me, it was a simple question and yet nag-iisip ka pa nang isasagot. Yung totoo, Takahiro? Pangit-ba-ako-sa-mata-mo?" medyo nag rhyme na iyong last sentence niya. May pag kabossy talaga siya. "If you don't answer me in ten seconds.. uhm.. I'll kiss you?" tapos hinawakan niya pa ang baba ko tipong lalapit na talaga niya mukha niya sakin.
BINABASA MO ANG
ONE OK ROCK: Taka's Maker (Completed)
Fanfiction"At the BEGINNING, the CLOCK STRIKES then I met you. After that I became a DREAMER because I only dream of you. As day goes by, my feeling gets DEEPER and DEEPER. I keep on DREAMING ALONE. Little did I know that you became my world. So I made a DECI...