Happy 1k plus read ka-rocker! Yey! Sabog confetti! Talon-talon! Woo! Sikat na OOR sa wattpad yehey! *insert mukhang baliw na tawa*
OORer's and Takahirocker's..wala akong update ngayon. Myehehe! Peace! Patawad! Pasensya! Hahaha! Marami akong naiisip at gustong gawin. Una, gusto kong pagandahin ang story na ito! Hindi ako nag-a-update sa mga Kpop story at iba ko pang story kasi nandito ang atensyon ko. Pangalawa, gusto kong manuod ng anime love story gaya ng 'My little monster' maganda ba yun?
Ayun na nga kulang sa oras work work work kasi..pero masaya ako kaya magkwekwento muna ako sa inyo tutal ilan-ilan lang naman tayong OORer's na nakakabasa nito sa ngayon. Nakakatuwa na nakatulong ang pag post post ko dun sa FB group na "One Ok Rock Ph: The Beginning" about sa paglaganap nitong fan-fic. Tapos parang feeling ko biglang nagsulputan iyong mga iba pang story rito sa wattpad na related din sa OOR. Nakakatuwa! Basta kung isang kang fan na gaya ko--sana karamay kita sa goal ko. Kasi diba isang magandang medium tong wattpad para mapalaganap ang One Ok Rock dito sa bansa natin at maabot ang ibang kabataan, katandaan, kababaihan, kalalakihan at kung sino pa, para maipakilala sa kanila ang music ng banda natin. Kaya naman sa una pa lang goal ko na talagang mas dumami ang mag comment at read nitong story ko. Although, hindi rin naman ako papakaipokrita na alam ko naman na makikinabang din ako sa pagsikat nila through this..pero sa totoo lang masaya rin talaga akong makilala sa wattpad, pero honestly speaking mas masaya ako kung sina Taka, Toru, Tomo at Ryota muna ang sisikat dito! Kaya sana eh damayan mo ako sa goal ko ha. Wala namang imposible. Gusto kong maprove nating OORer na we can all unite to help our boys and kings be heard. Naks! The voice ang peg!
Oh sya marami na akong nasasabi..basta sayo na nagbabasa at nag aabang ng update nito kahit minsan feeling ko sabaw na ang update, ISANG MALAKING THANK YOU! Sana kung hindi man itong story ko ang maging way ng pagsikat ng OOR sana may isang sikat na writer sa wattpad ang makaisip bigla na magsulat ng fan-fic nila. Masaya na ako dun! Promise! :) Kaya OORer's damihan natin ang pag share at pag comment. That way mas mabilis tayong kakalat! Ok? Let's ROCK! I'm expecting your presence in my next update! Kaway-kaway!
P.S.
Survey ang title kasi itatanong ko lang..anong device ba ang gamit niyo pagbabasa nitong story na to?
Anong mga magaganda pang anime love story ang pwede niyong ma recommend sakin?
Lastly, kung bibigyan ka ng chance maging si Shin (leading lady nitong story na Taka's Maker) anong mga bagay ang gusto mong gawin at mangyari sa inyo ni Taka together with the boys (OOR)?
Pakisagot please! Kamsahamnida! (Sorry, koreana talaga ako..pero soon magiging japanese na rin ako.)
God bless us!Note: Iyong ibang mga pics na nilalagay ko rito kagaya niyang nasa taas eh kuha ko lang nung concert nila. Haha. Wala lang di lang kasi ako maka-move-on sa araw na yun! Ikaw ba kaya mo?
-KimEanSukJ.
BINABASA MO ANG
ONE OK ROCK: Taka's Maker (Completed)
Fanfiction"At the BEGINNING, the CLOCK STRIKES then I met you. After that I became a DREAMER because I only dream of you. As day goes by, my feeling gets DEEPER and DEEPER. I keep on DREAMING ALONE. Little did I know that you became my world. So I made a DECI...