Chapter 8 - Text

58 1 0
                                    

Elandrea's P.O.V.

After namin nanggaling nang-cr. Siyempre pupunta na kami sa classroom. Hay!! Pagpasok namin ang gulo sobra. Parang palengke.

Kaya umupo na lang kami ni Lorenz sa chair. Pero wala parin po siyang kibo. Magulat nga.

"Huy!!!! "

"Ay Raymart!!! " ha??!! Mukha na ba akong lalaki.

"Sino yang Raymart na yan?? Teka-- yan yung lalaki kanina sa CR noh? Yiiiii... Crush niya. " biro ko. Aba. Kung ako may Kyle. Siya naman may Raymart. Oh diba ang haba ng hair namin.


"Hindi... Ah... Imbento ka. " nako nagmamangmaangan pa. If I know. Crush naman niya talaga yun eh.

"Eh paano mo nalaman. Na Raymart ang pangngalan niya ha?? Yiii... Bili na magkwento ka na kasi. "

"Sige na nga. "


Lorenz P.O.V

Alam ko pong wala akong karapatan mag lagay ng point of view ko dito. But if you want answers kung bakit may point of view ako dito. Just call the author of it. Yung lang po.

[A/N: panget!! Maraming nunal!! Kung di ka lang important sa story na to. Matagal na kitang naalis eh. ]

Bahala ka nga dyan author. So ganito nga yun. Nung pumasok ako sa CR ng boys. Hindi ng girls ha. May nakita akong lalaki. Gwapo, masmatangkad sakin, maputi, at huggable ang katawan.


"Hi. " lumapit siya sakin eh. Oh myG gwapo pala talaga siya.

"Hello.  " Bati ko sa kanya. Sa tingin ko crush ko na ito. Bahala na si Elandrea kay Kyle. -_____-

"Uhm.. Anong name mo? Ang cute mo kasi eh. " oh my!! Cute daw ako??! As in for real.

"Uhmmm... Lorenz. Lorenzo Pineda. "

"Ah.. Ako naman si Raymart Medina. " ha?! Medina?! Siguro long lost brother 'to ni Clark Medina sa OTWOL. Oh my kaya siguro ang gwapo niya. Nako favorite ko pa naman ang OTWOL.


"Sige. Una na ako. Iihi pa ako eh. " sabi niya at umihi na. Pero dahil sa mabait ako. Di ko na siya tiningnan at lumabas na lang. Hanggang sa bumungad na sakin yung pagmumukha ni Elandrea. =____=

***

Elandrea's P.O.V

"Ahhhhh.... Ganun pala yung nangyari kanina. Pero alam mo bagay kayo. " sabi ko sa kanya. Hahaaha.

"Huh?? Kami bagay. Tao kaya kami. " tamo to. Binatukan ko siya ng isa.

"Hindi yun ang ibig sabihin ko. M2B kayo. " kumunot naman bigla yung noo niya. Ay may naalala ako sa ganyan. Si.... Kyle. ^_____^ hay kalandian ko talaga.

"Ano yung M2B? " hay pati ba naman yun?

"Edi.. Meant to be. Hay Ewan ko sayo. Ayan ni si Ma'am. Lumayas ka na nga lang. " hayy... Si Lorenz.... May Raymart na. ^____^



***


Pamela's P.O.V.


Pumasok pa si Ma'am ano ba yan.



"Okay class. Before sinabi ko sa inyo na mapapaaga ang talent day right? Binabawi ko na sinabi ko. " what?! Okay. Dahil sa echosera akong Palaka gagawin ko to.

"Ma'am eh Kailan na po ang talent day? " tanong ko kay Ma'am.


"Good question, Ms. Montemayor. But I don't know when will be the talent day. Don't worry. May Foundation week pa. Actually yun ang ipinalit sa talent day. At yung Foundation week mangyayari around September siguro. " didiretso niyang sabi.


The Campus HottiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon