Pamela's P.O.V.
Si Jotham!!! As in for real!! Sana di niya narinig. Sana di niya narinig. Please Lord help me. Just for this time. Tas sa susunod kahit wag na. Pero bakit ba sana di niya narinig? What's wrong with me?
"Ah.. Kasi.. "
"Nako. Asa ka pang may magkacrush sayo sito, Jotham. Masyado kang feelingero." singit ni Avril. Aba!! Sabi na nga ba eh. Magaganda talaga nasasabi ng bunganga nito kesa naman nung iba diyan. Naimbento. -____- katulad ni Jhayel.
"Aba, sorry. I heard my name kasi. Kaya I thought I'm the one that all of you are talking about. Sige na nga. Lalabas na ako. "
O_______O
Sorry!!! Ngayon ko lang ulit siya narinig na magsorry. All of these years. Seryoso nga siya siya nung sinabi niya na magseryoso siya. Pero dapat magseryoso na rin ako.
"KAYO!!!! MGA IMBENTO!!! PATAY KAYO SAKKIN!!! " saka hinabol ko sila at pinagbabatukan. Siyempre kahit bully binatukan ko. Lalo na yang Jhayel na yan. Nako ginawa ko ng Lima. Kung di lang talaga ako mabait. At nangangalay na. Gagawin ko pa yang sampu.
Pero siyempre si Avril di ko siya binatukan pati si Daniela. Si Avril niligtas niya ako. Si Daniela naman. Di naman kasi siya nanigaw kanina eh. Kaya di ko siya binatukan. At siyempre...
Di makakawala si JERKELANDREA!! hahaha!! Rinig na rinig ko kaya boses niya kanina. Sobrang nangingibabaw.
"Huy!! Pamela!! Bakit sila Avril at si kulot!! Di mo binatukan! Ang unfair mo! " reklamo nila. Pero sino yung kulot. Tiningnan ko si Daniela. Oo nga noh kulot pala siya.
"Pake mo ba!! Ha!!! Di naman nila ako inasar eh!! Si Avril niligtas niya ako! Si Daniela di siy umimik!! " pangangatwiran ko. Tama naman diba?!
"Nako! Baka naman di niya lang narinig kaya di rin siya nangasar sayo! " oo nga no!
Kaya napatingin naman ako sa kanya at sinaman ko siya ng tingin. Akmang lalapit na ko sa kanya pero may sinabi siya na ikinagulat ko at naming lahat.
"Paano nga kung narinig ko? Siguro kung narinig ko. Di ko siya aasarin. Pake ko ba kung may gusto nga siya kay Jotham. Ano bang meron dun? May mapapala ba ako kung asarin ko siya? Diba wala naman? At saka alam ko namang mangbabatok siya kung aasarin ko siya eh. At saka isa pa.. Anong problema kung magkagusto siya kay Jotham? Di naman yun masama diba? Lahat tayo nagkakacrush. At saka paghanga lang naman yun diba? " ayan. Ayan ang sinabi niya. Ewan ko ba. Parang tama siya. Ano nga bang problema kung may crush ako may Jotham eh paghanga lang naman yun. Paghanga lang as in.
Pero wala naman kasi akong crush dun diba wala naman? Hay ang hirap magisip >.<
***
Elandrea's P.O.V.
Alam niyo makikisingit pa sana ako sa pangyayari kanina. Pero nung nagsalita si Daniela. Feeling ko ang bait bait niya at ang dami niyang alam. Actually wala na ngang nasabi yung mga nangbully may Daniela eh. Siguro naisip nila tama yun.
Kaya para dyan iistatus ko yung sinabi niya. Ayan istinatus ko na. Oh diba 40 likes agad in one minute. Panigurado dadami pa yan.
Makapag---...
Wattpad na nga lang muna. Yes!!! Nadownload ko na nga pala yung Third book ni Melody16. Anong chapter ko na nga ulit?
"Updated sa mga books ni Melody16 ha. "
BINABASA MO ANG
The Campus Hotties
RandomSimple lang ang buhay nang isang napakaganda at napakaganda at napakasexy {sobrang sexy} na si Pamela nang biglang dumating sa buhay niya ang iritable na si Elandrea at pati si Daniela na sobrang tahimik para pigilan sila na laging mag-away. May pag...