Pamela's P.O.V.
"Syet! Five o' clock na pala! "
Syet syet syete! Jusko Lord! Five na po! Six na ang simula nang event namin at wala parin si Daniela. Nasaan na ba si Elandrea?!
"PAMELA!! " napatingin na naman ako sa tumawag sa pangngalan ko. Si Elandrea! Tumakbo ako sa kaniya at binatukan ko naman siya.
"Aray! " napatingin lang ako kay Kyle. Haha. Nanlaki mata niya kasi eh gawa nang sinaktan ko malamang si Elandrea.
"May masakit ba sayo? " biglang nagtanong si Kyle kay Elandrea.
"Oo eh. Yung katawan ko. Kasi biglang kinuha mo yung puso ko, eh. " nagkagat labi pa si Elandrea. Teka nga! Bakit hindi ako na-inform na kagaya na ni Pipay si Elandrea.
Hindi siya Malandi. Slight lang. Haha. Lols.
"Tama na nga yan! Si Daniela! Wala pa siya hanggang ngayon! What are we going to do?! " syet. Naka naman! Lumalabas tuloy yung English skills ko dahil dun sa bruhang babae na nagngangalang, Daniela.
"Daniela? " biglang nanlaki yung mga mata ni Elandrea. "Si Daniela! Wala pa! Anong gagawin natin?! " ah. Jusko!
Binatukan ko naman siya. Jusko! Ano na lang nangyayare sa aming tatlo kapag di pa siya dumating. Lord!
***
Elandrea's P.O.V.
"Nakita niyo ba siya?! " salubong kaagad namin sa mga kaklase namin na mga mukhang basang sisiw kahit hindi pa nagsisimula yung main event.
Nakaupo na sila pero magiingay sila dahil nagdadaldalan sila tungkol sa kung ano-ano at dahil sa mukhang hindi nila ako narinig aba sisigawan na ako.
" NAKITA NIYO BA SIYA?! "
Biglang nagtinginan yung mga kaklase namin na nagkakagulo.. Sa kagandahan namin. Charot! Hahaha!
"Sino? " napahampas na lang ako sa noo ko. Tama nga naman! Hindi nila alam kung sino ang hinahanap ko. I mean namin ni Pamela.
"Ano ba Lans?! Isn't it obvious we're incomplete! The Three Sexy Ela's are incomplete because Daniela's isn't here and we're finding her now! "
Napatakip ako sa ilong ko kasi feeling ko manonose-blood na ako sa pag-i-english ni Pamela kanina pa sa amin nila Kyle at Jotham. Kakaiba pala kapag natataranta na at nagagalit na si Pamela.
Napatingin ako nang biglang sumigaw yung mga babae sa pwesto ni Lans. Nakatingin lang sa taas si Lansa, este Lans pala. Haha at nakatakip sa ilong niya hanggang sa may biglang tumulo na kulay Red. Syet! Dugo!
"N-nan-no-ss-bl-lee-id a-ak-ko. " sabi niya. Kaya intinakbo nila si Lansa, este Lans pala sa may kubeta. Hayss.. -__-
"Ano ba naman yan?! Nag-english lang ako nanose-bleed na agad siya?! Myghad! " sabi ni Pamela. "Nasaan ba si Daniela? "
Napatingin kami dun sa nagtanong. "Aahhh!! Kami nga ng nagtatanong dito eh. Kasi di namin alam kung nasaan siya tapo-- "
"What's happening here? " biglang napahinto si Pamela sa pakikipag-away sa kaklase namin nang biglang dumating yung Adviser namin.
BINABASA MO ANG
The Campus Hotties
CasualeSimple lang ang buhay nang isang napakaganda at napakaganda at napakasexy {sobrang sexy} na si Pamela nang biglang dumating sa buhay niya ang iritable na si Elandrea at pati si Daniela na sobrang tahimik para pigilan sila na laging mag-away. May pag...