Chapter 21 - Operation: Kill Boobae

28 2 0
                                    

Dedicated to @Dark_Angel2603

[A/N: Ang chapter na to ay SPG. Itong chapter na ito ay.....











Para lang po SA POGI at ma-GAGANDA. Ay este... Striktong Patnubay at Gabay. At pasintabi na rin po Sa mga kumakain diyan habang nagwawattpad. Yun lang po. ^______^ ]

Pamela's P.O.V.

After kong maisip yung Operation: Kill Boobae ko. Nagpunta ako sa Computer Lab. Istinalk ko kung saan yung bahay ni Sofia. Tas nung malaman ko naman na yun. Naghanap ako ng blue print ng bahay nila. Bwahahahahahahahah.... Ang galing ko no.

At saka naman na ako nang-kuntsaba ng magiging kasamahan ko. Pinili ko nung una.. Sila Jhayel, Juls, at Ryan. Ang kaso naisip ko mga inosente kasi sila masyado. Pati rin si Daniela. Kaya ang napili ko na lang sila Elandrea at si Avril. Tutal si Avril magaling sa pakikipaglaban. Gangster eh. Si Elandrea naman medyo malaki naman mata niya kaya siya ang pang-look out ko. Yeah!! Oh diba!!!

***

Sa bahay nila Boobae..

"Oh ano. Ready na ba kayo? " tanong ko dun sa dalawa at tumango naman sila.

"Oh eto oh. " binigyan ko sila ng walkie-talkie.

"Para saan naman to ha? " tanong ni JERKELANDREA. Hay kahit kailan talaga.

"Hay. Para yan sa communication natin. Engot mo talaga no. Lika na nga Avril. Simulan na natin. " in-on ko na yung walkie-talkie namin. Tapos nagsimula na kaming akyatin yung bahay nila Boobae. Sakto pagpasok namin wala yung parents niya at tulog na yung maid niya. Haahhaha. Umaayon sa lahat ang plans ko.

"Avril ano okay ka lang dyan? " tanong ko sa kanya na nakasunod sakin. Baka kasi biglang may bumulaga samin na guard nila Boobae eh.

"Tss. I'm fine. " Tss. Suplada. Ewan ko sayo.

Unti-unti na kaming pumasok sa kwarto ni Boobae. Hinanap namin siya dun pero wala siya. Pero narinig namin yung agos ng tubig sa comfort room niya kaya nalaman namin na nandun siya.

"Avril. Senyasan mo ko okay. Oh sige na dyan ka lang. " pumunta ako sa likod ng pintuan ng comfort room at nagsimula na kaming maghintay. Ng... Biglang sumenyas sakin si Avril dahil nagbukas yung pintuan.

Agad nanghagis si Avril ng sleeping gas na naging dahilan ng pagkahimatay niya. Bwahahaha. Buti nga sa kaniya. Ang landi niya eh. Pero siyempre kami hindi. Siyempre ready kami no.

Ng mahimatay siya ihiniga ko siya sa kama niya. Huy!! Hindi mo siya irerape ha. Pero bubuhusan ko siya ng acido. Hahaha. Ayun bunuhusan ko siya na nga ng acido dun sa private part niya at sa hinaharap.

Pero wag ka. Di pa tapos yun.

"Oh ano na. Elandrea okay na ba yung gas. "

"Copy. Copy. Okay na. " nasa labas na kami dun sa bahay. Dala-dala namin yung katawan ni Boobae. Hanggang sa dinala namin yun sa pinakamalapit na bangin dun sa village nila.

Saka binuhusan namin siya ng gas at yun...

"Babye to the world. Sofia Stonemetal a.k.a. Boobae. " saka ko hinagis yung posporo at yun nasunog yung katawan niya. Hanggang sa sinipa ko siya hanggang sa nahulog na siya sa bangin.

The End. Wala na si Sofia Stonemetal sa mundong ibabaw. Welcome to hell na din siya.

***

"Grabe Avril ang ganda naman ng kwento na to. It's so awesome! " sabi ko pagkatapos kong basahin yung napakabrutal na pagpatay ko kay Sofia Stonemetal na story na ginawa niya pa akong bida. Hahaha. At siyempre kasama siya at si JERKELANDREA.

"Tss. Ako pa. " minsan medyo mayabang to. Pero okay na rin. Sana nga mawala sa mundong ibabaw na yang Boobae na yan. Ang landi niya eh.

"Pero anong title nito ha? "

"I don't know. Maybe. Operation: Kill Boobae. " hahaha. Operation kill Boobae pala ah. A great bad idea.

***

Naglalakad na naman ako sa hallway ng marinig ko yung tawa niya at tawa ni Jotham. Kainis ayan na naman sila eh.

Alam niyo gawang story lang naman yung kanina ni Avril. Alam niyo gustong gusto kong gawin nga yun kay Boobae. Ang kaso wala naman akong karapatan para gawin yun. Kasi sino ba naman ako.

Ako lang naman tong si Pamela Montemayor. Na napakaganda, napakaganda at napakaganda. At napakasexy, napakasexy, at napakasexy.

Hay... Siguro nga.. Ewan. Di ko alam nangyayari sakin nababaliw na yata ako.

***

Ng malagpasan ko na sila Jotham at Boobae. Naghanap na lang ako ng na pupuntahan na kung saan tahimik. Walang nagiingay for short.

Naupo ako sa bench na malapit sa library at sinalpak ko yung earphones ko sa cellphone ko at pumikit na lang ako. Pero maya-maya lang may tumabi sakin. Lalaki siguro siya kaamoy niya si Jotham eh.

Kaya napatingin ako.

O.O

Ang gwapo niya. Tall, White, and Handsome. Para siyang yung tipo nung mga lalaki ko na akala ko nabubuhay lang sa anime. Pero mukhang mali ang akala ko na hanggang sa anime lang yun. Kasi may kaharap na ako na kasing gwapo ni Kaneki Ken. Hay....

Crush ko na yata siya. Jusko.

"Miss. Are you okay? " sabi sakin nung lalaki. Grabe ang Sexy pa nung voice niya.

"Hello. Miss. Okay ka lang ba? Do you have a problem? May dumi ba sa mukha ko? " ah. Wala. Ang gwapo mo nga eh.

Bigla siyang ngumiti sakin. Na naging dahilan ko para ngumiti ulit.

"Alright. My name is Yuki. Yuki Tuan. " ay grabe. Yuki pala siya. Oo nga no. Kamukha niya si Yuki Furukawa. Hay.. Crush ko na talaga siya..

"And you are? " uhmm. Sige na nga magpapakilala na nga lang ako.

"I'm Pamela Montemayor. Grade seven, section a. Im thirteen years of age right now but I'm single and ready to mingle. " bigla siyang nag-chuckle. Ang cute niya sobra.

"You're funny. And you're cute. "

"Ha?! Ako. Cute. Di naman. " okay. First time kong magpahumble. Kasi alam kong mahangin ako lagi.

"No. It's true. You're cute. I mean is.. You're not cute. But you're definitely beautiful. " maganda. Ako. Hay... Alam ko na yan.

"But can we be friends? I'm just transferee here kasi eh. By the way I'm grade seven also but section e. "

"Sure. Why not?! From now on. We are friends. " che. Bahala ka na Jotham kay Boobae. Kasi from now on. I have Yuki Furukawa. Este.. Yuki Tuan My Labs!!



The Campus HottiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon