Chapter 36 and 37: SIDESTORY

688 24 1
                                    




CHAPTER 36 and 37



CHAPTER 36: Ge

Kyle & Grashella CHAPTER

-Kyle's POV-

" Sira ka pala eh! Bakit ayaw mopa kasing aminin? "- Inis na sabi sakin ni Samuel.

" Nako sinasabi ko lang sayo Kyle. Wag mong pairalin ang pagiging torpe mo pre. Wala kang mapapala dyan."- Dag-dag pa ni Louie. Nandito silang dalawa sa bahay namin. Nakatambay lang. Inaya ko sila. Tutal sabado naman ngayon at mga wala kaming gagawin sa bahay namin.

" Tsk."- Napabuntong hininga nalang ako dahil sa inis. Peste kasi! Bakit nga ba ayaw ko pang aminin kay Grashella na gusto ko sya?


 Peste kasi! Bakit nga ba ayaw ko pang aminin kay Grashella na gusto ko sya?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


*TWWIT! TWIIT!*



Napalingon naman ako sa cellphone ko na tumunog na nakapatong sa lamesa. Sya na nama siguro yun. Taena! Nabubwisit nako. Pano kasi sabi nya sakin mag co-confess naraw sya kay Patrick.Tapos nag papatulong pa sakin. Oh diba? Sinong di maasar dun? Kanina pa nga sya nag t-tex eh. Ako naman dikopa rin nire-replyan. Dahil wala akong maiisagot sa kanya.

" Oh nag text na naman. Ano na? "- Tanong ni Louie. Tinignan kolang yung cellphone. Ano naba gagawin ko? Haaaysh! Buwiset na buhay to!

" Sh*t! Kyle! Umuyos ka nga! Kapag ako nainis mo, ako mismo mag sasabi nyan."- Banta sakin ni Samuel. Tsss. Ehhh diko nga alam ang sasabihin ko eh.

Umayos ako nang pag ka upo at hinarap sila.

" Mga g@g*. Eh diko nga alam ang gagawin ko. Kapag nag tapat naman ako sa kanya mag mumuka lang akong t@nga , dahil may iba syang gusto diba? So wala ring mangyayari."- Inis kong sabi.

" Eh mas g@g* ka! Eh kanina mo mopayan sinasabi eh. Halos makabisado ko na nga eh."- Sabi sakin ni Samuel. Sabagay tama sya, kanina ko pa nga yun sinasabi. Ehhh sa totoo naman eh.

" Pre, eto pili ka. Bibirihin ka namin para magising ka o para magising ka ay bibirahin ka namin? "- Tanong ni Louie. Sira to, binaligtad lang.

" Shet! Walang mangyayari sa katorpehan mo Kyle."- Sabi ni Samuel.

" Sus! Makapag salita akala mo ako lang ang torpe satin ah. "- Sabi ko naman. Sya ka rin eh, dipa sya nakakapag tapat kay Alex.

" Tsk. May gagawin akong plano wag ka! "- Sabi nya tsaka nya ako hinagisan ng isang piraso ng Chichirya. Tignan moto. Makikitambay lang sila samin, mukang ma kakalat pa ata.

" Tumigil kayo. Wag nyo ibahin ang usapan mga tol! Ano na gagawin mo Ramos? "- Mukang seryoso na si Louie sa tanong nya.

*TWIT! TWIIT!*


The Past and The Present [ Completed/Unedited ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon