CHAPTER 29
-Chelsea's POV-
" Ashley."
" Oh my god! Ikaw nga Christian! "- saka niyakap ni Ashley si Christian-- i mean Oliver.
Shocks! Eto na bayun? I mean wow! Parang ang bilis ng araw. Parang kaylan lang iniisip ko na kung ano pwedeng mangyari kapag nag kita sina Oliver at Ashley tapos ngayon eto na nga, nangyari na. Take note: Nakita kupa ang unang pag kikita nila ah. And TAKE NOTE ulit! Ang daming nakakakita kasama na sina Alex. Grabe lungs!
Bumitaw na si Ashley sa pag kayakap kay Oliver (Buti nalang).
" Haayy grabe namiss kita Christian! Oh ano? Kamusta ka na? "- Hawak hawak ni Ashley yung dalawang braso ni Oliver at naka tingin sya sa mga mata nito. Oh baka matunaw?
" A-ayos lang naman. Ikaw? k-kamusta kana? "- napatingin tuloy ako bigla kay Oliver. Teka nga? Tama ba narinig ko? Kinakamusta nya si Ashley? Ehh bakit ako nun? Nung una kaming nagkita ang sungit nya saakin? Tapos yung tinawag ko syang Christian sabi nya Oliver nalang raw! Yahh! unfair! >_<
" Okay lang rin ako. Grabe! Tumangkad ka lalo ah, tapos gumwapo kapa! Yiee! Haha! "- tapos tinusok ni Ashley yung tagiliran ni Oliver.
Ge! OP kami dito!
" Ahhh. Bakit ka nandito? "- Tanong ni Oliver
" Duh? Christian? Hindi ba obvious? Naka suot ako ng iniform ng school nyo oh! "- At pumamewang pa sya.
" So you mean na dito kana papasok? "- Sarap batukan ni Oliver. Hina parin nyang gumets! Malamang kaya nga nandito si Ashley at naka uniform ng gaya ng samin oh! Commonsense.
" Isang malaking check! Kaso sayang hindi kita classmate. Pearl kasi ako pati narin yung bestfriend kong si Rose." - sagot nya. Okay pearl section nya? So classmate nya sila Ian?
Oh wait a minute! Ang dami ng chapters na na UD ang author natin pero dipa alam ang mga section.
Ako na nga ang mag sasabi. >_>
*JADE*
- Chelsea
-Alex
-Grashella
-Jerica
-Clarence
-Oliver
-Gin
-Ryan
*RUBY*
-Samuel
-Kyle
BINABASA MO ANG
The Past and The Present [ Completed/Unedited ]
FanfictionThe Past and the Present Genre:Fan Fiction ( PAST ) Si Guy, Makulet,Palabiro at masayahing bata noon. Habang si Girl naman ay mahinhin, mahiyain at napaka tahimik noon. ( PRESENT ) Pero ngayon. Si Guy ay tahimik, walang paki alam sa mga nakapali...