( A/N: Yung picture na nasa taas ay nakuha ko lang yan kay google! Mwehehe! Maganda kasi yung may picture para mas ma imagine natin diba? So enjoy this chapter guys! :D )
CHAPTER 65
-Chelsea's POV-
" Uy anong oras na? "-Napalingon ako kay Alex nung narinig ko syang nag tatanong. Teka? Ako ba kausap nya?
" Ako ba tinatanong mo? "-Tanong ko rin sakanya. Tumango naman sya agad.
" Ahm 11:24 Bakit? "-me
" 11:24? Ahh okay. Wala lang, hehe. "-Ngumiti pa sya. Ay oo nga pala may itatanong pa ako dito sa lukaret na'to. Tutal kami lang naman ang tao dito sa kwarto namin eh. Si Jerica at Grashella kasi ay nag prisinta na sila na raw ang bahala sa mga hugasin habang yung iba ay nasa likuran parin at nagku-kwentuhan kabilang narin si Ashley at si Rose. And guess what? Si Clarence ay niyaya na nyang mag usap sila ni Jack nang sila lang. Sana nga mag ka ayos na sila eh. Haaayss!
" Sus! Haha! Drama nire. "-Nabalik ako nung narinig kong nag salita yung katabi ko dito sa kama na inuupuan namin ngayon. Nakita ko pa na hawak nya ang cellphone nya habang natatawa. Si Samuel kaya ang ka text nito?
" Oy luka ano yan? Si Samuel yan no? Wag mong sabihin na kayo na? Gah! Di mo man lang kami---awts! Masakit ah. "-Reklamo ko dahil binatukan nya ako bigla.
" Lula! Hindi no. Tsaka si insan to. "-Sabay pakita nya ng cellphone sakin. Nakita ko yung name ni Adrian at sa Facebook pala to. Okay sabi ko nga.
" Sowey nemen! T-teka? Adrian? Hindi ba yun kasama satin?! "-Gulat na tanong ko.
" Abe hindi kasama yun. Ngayon mo lang napansin? Sira ka talaga. Haha! "-Natatawa nyang sabi. Bakit nga ba ngayon ko lang napansin? ~____~
" Bakit di raw nakasama? "-Tanong ko sa kanya at umayos ng upo.
" Umuwi sila sa London. Natatawa nga ako dahil parang engot tong pinsan ko. Haha! LDR sila ngayon ng GF nya at ayan, nag da-drama sa fb. Humuhugot eh. "-Natatawa nyang sabi sabay pabasa sakin nung post ni Adrian.
BINABASA MO ANG
The Past and The Present [ Completed/Unedited ]
FanfictionThe Past and the Present Genre:Fan Fiction ( PAST ) Si Guy, Makulet,Palabiro at masayahing bata noon. Habang si Girl naman ay mahinhin, mahiyain at napaka tahimik noon. ( PRESENT ) Pero ngayon. Si Guy ay tahimik, walang paki alam sa mga nakapali...