Thật ra trước đám cưới một ngày, Tiêu Chiến đã cương quyết dùng dao đe doạ Doãn Tuấn Hạo đổi địa điểm tuần trăng mật. Lúc tới nơi, vẫn là bờ biển Malibu trời trong mây trắng biển xanh biếc xinh đẹp ấy, chẳng qua phòng tân hôn tình thú đã không còn.
Vương Nhất Bác đờ người mấy giây, không giấu được vẻ mặt mất mát buồn bã.
Tiêu Chiến lập tức hoảng hốt, "Đừng nói với em anh có loại sở thích này!"
Vương Nhất Bác nhướn mày nhìn cậu, "Em cũng suy tính quá cẩn thận đi."
"Em cũng cần lo lắng cho sự sống còn của mình!" Tiêu Chiến mặt đỏ phừng phừng gân cổ.
Vương Nhất Bác không nói lời nào cũng không tính toán so đo với cậu, chỉ nhíu mày đem quần áo đi thẳng vào nhà tắm, bỏ lại Tiêu Chiến ngơ ngơ ngác ngác ngồi lại trên giường.
Vậy mà cũng giận sao? Thật sự giận? Ngay trong ngày tân hôn của hai người?
Cậu không nói nên lời, chỉ biết ngồi ngây ra trên giường, đột nhiên cảm thấy chẳng lẽ mấy thứ tình thú kia quan trọng như vậy sao? Dù gì mình cũng chuẩn bị làm chuyện này, đáng lẽ nên hy sinh một chút cũng không sao, đằng này lại khiến cho Nhất Bác nổi giận.
"Em làm gì vậy?"
Thoáng sững người hồi lâu đã thấy Vương Nhất Bác quấn khăn tắm đi ra, thân người rắn chắc một màu đồng nhẵn mịn trông qua cực kì đáng thèm khát, vòng eo dẻo dai quyến rũ vô cùng.
Anh tiến tới bên cửa sổ, hé rèm nhìn ra bên ngoài một lúc mới kéo ra toàn bộ. Nền trời Malibu về đêm hoàn toàn phủ một màu đen tuyền huyễn hoặc, lấm tấm những vì sao sáng rực như những vì tinh tú nổi bật xinh đẹp hoa lệ.
"Anh chỉ hứng thú với khoản màn kéo ngoài trời, vốn dĩ muốn cho em nhìn thấy mấy vì sao kia."
"Sao?"
Vương Nhất Bác điềm tĩnh thở dài, tiến tới bên Tiêu Chiến kéo cậu vào lòng ôm chặt, lại xoay người hướng cậu nhìn về phía cửa kính trong suốt.
"Thấy vì sao phía Bắc kia không?"
Tiêu Chiến ngờ nghệch lắc đầu.
Vương Nhất Bác cười một tiếng, tận tình chỉ rõ, "Góc 45 độ phía Bắc kia, vì sao cực lớn ở đó. Em thấy không?"
Cậu gật đầu.
Chẳng qua không hiểu anh vì sao hứng thú với các vì sao?
"Có đẹp không?"
"Ừm, có đẹp."
"Tốt, anh đã mua nó cho em rồi."
Bắt gặp gương mặt đờ đẫn không tin của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác khẽ cười, đưa tay vuốt mặt cậu.
"Thật ra cái phòng tân hôn tình thú ấy là do anh nhờ Doãn Tuấn Hạo làm, mà cũng không đến mức đó, chỉ là muốn màn kéo ngoài trời lộ ra màn đêm, để cho em nhìn thấy vì sao của riêng em phía trên kia. Vậy mà em nói đổi là đổi, quả thật lúc ấy anh có chút giận dỗi." Vương Nhất Bác ôm chặt người trong ngực, liên tục hôn lên mặt cậu, chốc lát lại tới xuống cần cổ mịn màng, "Có thích không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Nơi hào quang vụt tàn (Hoàn)
عاطفيةTên gốc: Nơi hào quang vụt tàn Tác giả: Catiara Thể loại: Hiện đại, phi hiện thực hoá, cường công cường thụ, ôn nhu trầm ổn công x ngạo kiều si tình thụ, HE. Nhạc sĩ Vương x Luật sư Tiêu Văn Án: Đoạn tuyệt khúc tình ca trường tồn vĩnh cửu ấy, anh...