Con đường mòn này tuy nhỏ nhưng rất khá quang đãng, chứng tỏ thường xuyên có người đi vào rừng, sau vài giờ đồng hồ men theo bìa rừng, cuối cùng cũng gặp một căn nhà nhỏ, nhưng không thấy dấu hiệu có người. Hoàng đánh bạo đi vào, đúng là không có ai bên trong, đây là một căn phòng bằng gỗ thiết kể theo kiểu nhà kho với một bếp lửa ở giữa, xung quanh là một vài đồ dự trữ như đuốc, thức ăn khô và một số da thú nhỏ, đây chắc là nơi tập kết hoặc nghỉ ngơi cho những đoàn đội muốn vào rừng, theo dấu vết nhóm lửa hắn đoán ít nhất hơn một tuần không có ai ở lại đây.
Thế cũng tốt, ít nhất có thể nghỉ ngơi mà không sợ làm phiền, với lại hắn cũng muốn ăn một chút thịt vì cả tháng rồi toàn lá với quả, lưỡi muốn tưa ra tới nơi. Hoàng lò mò đi ra gom một đống cành cây rồi vào nhóm lửa, căn phòng này có đầy đủ nhu yếu phẩm cần thiết, ở lại vài tháng cũng không thành vấn đề, nhưng tất nhiên là không thể làm vậy được.
Sau một đêm nghỉ ngơi đã đời, sáng sớm hôm sau Hoàng kiếm một cái balô và nhồi nhét thức ăn cùng đủ loại dụng cụ hàng ngày, cố gắng biển thủ càng nhiều càng tốt. Xong xuôi, hắn tiếp tục lên đường, do vẫn không biết thành thị gần nhất ở đâu nên đành phải xuôi theo con đừng mòn, vừa đi vừa suy nghĩ vẩn vơ xem nếu thực sự gặp được ai đó thì phải xử lý thế nào, thực sự mà nói con người thông minh còn đáng sợ hơn động vật, nhưng hắn không một xu dính túi nên cơ bản cũng không lo lắng lắm. Đúng lúc đó hắn nghe thấy tiếng người la hét, tiếng kim loại va chạm dữ dội, im lặng leo lên một gò cao, nép mình sát xuống đất từ từ tiến lại gần, hắn thận trọng quan sát tình hình trước mặt.
Một tổ đội bốn người đang chiến đấu cùng một đám sói hai đầu khoảng sáu, bảy con, khi nhìn thấy cảnh này Hoàng mừng muốn rớt nước mắt, cuối cùng cũng thấy con người rồi, mình không phải lần mò trong khổ sở nữa. Hắn nhận thấy bốn người này phối hợp với nhau khá ăn ý, phân chia phòng thủ - tấn công rõ rệt, đàn sói tuy đông nhưng đang thất thế, chúng chỉ biết vây xung quanh mà không thể chạm vào ai.
Hai người phía trước sử dụng vũ khí dài và khiên lớn che chắn hoàn toàn cho đồng đội phía sau, hai người còn lại, một sử dụng cung còn người kia mặc áo thụng che kín mặt. Đội hình cực kì chắc chắn khi tuyến trước liên rục đẩy lùi bọn sói còn cung thủ phía sau chỉ chăm chú bắn những con có ý định tấn công vào bên hông, có vẻ họ đang muốn câu giờ cho tên kia có thời gian chuẩn bị gì đó.
Là người đã quá quen với các loại chiến thuật khi làm nhiệm vụ, hắn dễ dàng nhận ra đây là kiểu phân chia thành viên phổ thông nhất với đỡ đòn đi đầu và dàn sát thương phía sau, nếu không có đặc biệt thì kẻ thù sẽ bị tỉa dần tới chết, và tình hình thực tế cũng đúng như vậy. Bàn tay phải của tên áo thụng sáng dần lên, một quả cầu đỏ rực đột ngột bắn ra từ trong áo của hắn, nhắm vào ba con sói gần nhất, ảnh lửa rực rỡ nháng lên bao trùm tất cả và thiêu bọn chúng thành một đám đen kịt, sóng xung kích thậm chí còn đánh lui mấy con còn lại ra xa.
Mắt thấy bầy sói trong phút chốc đã chết mất phân nửa, Hoàng chấn động không thôi, tên đó là pháp sư, thế giới này có tồn tại phép thuật, đã thế còn rất khủng khiếp nữa. Tuy so với những người chơi top đầu trong Ngai vàng của Hoàng Đế thì cầu lửa vừa rồi chả khác gì trò trẻ con, nhưng đây chắc chắn không phải người biết sử dụng phép duy nhất của thế giới này, kẻ mạnh nhất sẽ như thế nào chứ, hắn bỗng dâng lên một dự cảm không lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngai vàng của Hoàng Đế
AdventureMột game thủ vừa thắng giải vô đich thế giới, chuẩn bị lĩnh một đống tiền thì bị sét đánh chuyển đến một thế giới xạ lạ. Ở đây có ma pháp, có khoa học và có cả quái vật khổng lồ mạnh mẽ. Hắn không biết võ kĩ, không thể học tập pháp thuật, thứ duy nh...