Chương 68: Tàn cuộc

32 4 0
                                    

Pak bị hai lưỡi đao nhấc bổng lên khỏi mặt đất, rơi mất vũ khí cộng thêm chân không có chỗ mượn lực, hoàn toàn trong tình cảnh không thể phòng thủ được. Yosu đứng dưới đài cũng kinh ngạc không hiểu tên này làm sao còn có thể phản đòn được, nhưng anh ta ngay lập tức nhận ra Hoàng đang cố sức điều khiển lưỡi đao cuối cùng, rõ ràng có ý định muốn kết liễu đối thủ.

Yosu không còn kịp nghĩ ngợi gì nhiều, anh ta ngay lập tức chộp lấy cây giáo của mình rồi lấy đà phóng thẳng lên võ đài, nhưng khoảng cách quá xa khiến Yosu không thể nào can thiệp được. Pak giãy dụa muốn thoát ra ngoài nhưng cứ mỗi lần như vậy lại chỉ càng khiến bản thân đau đớn hơn, toàn bộ nguyên lực của anh ta đã cạn kiệt sau lần Huyết thệ vừa rồi, không còn mảy may tí sức chiến đấu nào nữa. Ở phía còn lại Hoàng cố sức giơ tay lên ra lệnh cho lưỡi đao cuối cùng, cắn chặt đôi môi đầy máu rít lên từng chữ:

- Chết đi.

Pak bất lực kinh hoàng nhìn lưỡi đao sắc lẻm đang phóng tới giữa trán mình, toàn thân anh ta lúc này đã không còn nguyên lực phòng thủ nữa, chỉ cần một đòn tấn công đơn giản cũng đủ giết chết Pak không một chút khó khăn gì.

Nhưng đúng ngay lúc Pak tưởng chừng như mình sẽ phải bỏ mạng, thì một luồng sáng xanh biếc từ ngoài cửa bắn thẳng lên võ đài, chính xác xẹt ngang qua ngay trước mũi anh ta và cắt lưỡi đao ra làm hai đoạn, cũng đồng thời nửa giây sau đó, hai lưỡi đao đang cắm vào vai cùng bắp đùi cũng vỡ vụn ra thành mấy chục mảnh. Yosu thấy vậy thì liều mạng lao tới đỡ lấy bạn mình, sau đó đập thẳng cây giáo xuống đất tạo thành một vách nguyên lực phòng thủ kín mít, ngăn không cho Hoàng tiếp tục tấn công.

Đòn kết liễu không thành này cũng triệt để lấy đi tí chút năng lượng ít ỏi còn sót lại của Hoàng, khiến hắn kiệt sức ngã gục xuống sàn, nhưng vẫn cố sức lấy ra một lọ thuốc hồi phục sơ cấp đổ vào miệng, sau đó ngồi vật ra vừa thở hồng hộc, vừa quan sát kẻ vừa phá đám mình.

Ba bóng người từ ngoài cửa hớt hải chạy tới võ đài, đi đầu là quản gia Mac đang lo lắng đến tái nhợt như sắp chết đến nơi. Theo sau ông ta là hai chiến binh khá lớn tuổi, một người bọc giáp trụ kín mít, người còn lại thì chỉ mặc đồ dã chiến đơn giản, trên tay vẫn đang còn cầm một cây cung dài vẫn còn đang bốc khói, khỏi cần hỏi cũng biết đây là thứ vừa cứu mạng Pak.

Mac chạy tới võ đài nhận ra tình cảnh nửa sống nửa chết của Hoàng mà muốn ngất xỉu tại chỗ, ông ta lao thẳng lên chỗ Hoàng đang ngồi, lấy ra cơ man hàng đống thuốc cùng dụng cụ sơ cứu bày đầy ra đó. Hoàng thấy Mac đang có ý định biến mình thành xác ướp thì giơ tay lên ngăn lại, đồng thời giơ ra lọ thuốc hồi phục sơ cấp đã cạn đáy, lúc này hắn thực sự quá mệt để nói chuyện rồi.

Hai lão binh đi ngay theo sau Mac, họ bước thẳng đến chỗ Pak đang đứng. Người mặc áo giáp đẩy Yosu ra và trực tiếp xem xét vết thương của Pak, lão binh còn lại giữ chặt cây cung thận trọng quan sát các thiệt hại trên võ sàn, đôi mắt luôn khóa chặt lấy Hoàng đang ngồi như thở như chó chết ở góc.

Sau một lúc xem xét, người lính mặc áo giáp lấy ra một lọ thuốc nước đổ lên hai vết thương của Pak, tiếp theo đó lấy ra một mớ băng gạc rồi cẩn thận quấn thuốc bao kín những chỗ đang chảy máu của anh ta. Sau khi mọi việc đã tạm ổn, ông ta mới quay sang Yosu, từ đầu đến cuối anh chàng tân bình này không dám nói một câu nào, đầu luôn cúi thấp xuống đất y như trẻ con làm sai vậy.

Ngai vàng của Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ