Điều lo ngại của Hoàng đã trở thành hiện thực khi Pak từ trong đống lửa bay thẳng ra ngoài, bộ giáp của anh ta đã phát huy tối đa công dụng của nó. Nhưng ngay sau đó phần cầu vai phía trên đã lập tức nứt toác rồi vỡ vụn ra bởi áp lực, thậm chí một vài chỗ trên ngực còn có dấu hiệu bị nóng chảy. Tuy vậy nó không hề làm cho Pak chùn bước một chút nào, anh ta thu cây giáo vào tay rồi phóng thẳng tới trước mà chẳng cần lấy đà.
Nhưng lần này Hoàng không còn để Pak được di chuyển tự do như vậy, khoảng cách này là quá đủ để hắn nhìn ra hành động của đối thủ mà không bị lỡ nhịp. Khi Pak chỉ vừa mới nhảy được vài bước thì hai chân đã bị bốn, năm lưỡi đao quấn chặt lấy, chúng cùng lúc nhấc bổng anh ta lên không rồi quật mạnh thẳng xuống võ đài.
Pak vẫn kịp phản xạ chống cây giáo xuống đất làm cột trụ, sau đó xoay người như chong chóng hất văng đám lùng nhùng này ra rồi hạ đất an toàn. Có điều ngay sau đó anh tại phải vất vả đón đỡ các đòn tấn công liên hồi từ bốn phương tám hướng đổ vào mình, Hoàng đã dùng "Kirie Elodon" hai tầng bao bọc toàn bộ số lưỡi đao này, vì thế chúng có thể đấu ngang ngửa với cây giáo trong tay Pak.
Tuy hắn chỉ biết dùng các loại đòn như đâm, thọc, đánh trực diện đơn giản, nhưng số lượng đông đảo cùng độ dài của các lưỡi đao khiến chúng có thể tấn công từ rất nhiều góc độ khác nhau, khiến Pak cực kỳ vất vả để chống đỡ. Hơn nữa Hoàng luôn tập trung vào những phần bị hỏng trên áo giáp đối thủ, năm lần bảy lượt điều khiển đám lưỡi đao cứ nhằm mấy chỗ đó mà thọc. Và thủ lâu tất bại, trong một lần chống đỡ không thành, Pak đã bị một lưỡi đao xỉa trúng vai, lóc ra một mảng thịt to tướng khiến máu tuôn xối xả.
Đây là lần đầu tiên Hoàng thực sự làm tổn thương được Pak, nhưng hắn tuyệt nhiên không buông lỏng tinh thần. Nếu đã phải chiến đấu tới nước này thì trừ phi là đánh gục đối thủ, còn không thì chắc chắn tính mạng bản thân sẽ bị đe dọa. Do đó Hoàng vung tay ra lệnh cho đám lưỡi đao tiếp tục công kích, vết thương ở vai làm Pak di chuyển chậm chạp hẳn lại, và khiến anh ta tiếp tục bị hẳn hai lưỡi đao xuyên qua bắp đùi trái, nó trực tiếp khiến Pak mất thăng bằng đổ gục xuống.
- "Còn bốn mươi giây".
Liên tiếp dùng "Kirie Elodon" cho cả tám lưỡi đao đã khiến số năng lượng của Hoàng giảm xuống ầm ầm, hắn nhìn mốc thời gian còn lại nhảy số như điên gấp đến thắt cả ruột. Tuy vậy ít nhất cũng đã đánh trúng Pak hai lần, hạn chế bớt đi độ linh hoạt của anh ta, do đó tình hình cũng không đến nỗi tệ lắm.
Nhưng ngay khi Hoàng vừa nghĩ như vậy thì ở bên kia Pak đã thản nhiên đứng dậy, máu từ hai vết thương chảy ra đỏ thẫm cả nửa người vẫn không làm anh ta lo lắng một chút nào. Pak từ từ giơ cây giáo lên cao rồi đột ngột đập mạnh nó xuống đất, chấn động này khiến làm các giọt máu xung quanh văng lên tung tóe. Và sau đó một điều không thể tưởng tượng nổi xảy ra, số máu này lập tức hóa thành các dòng khí cuồn cuộn rồi bị cây giáo hút sạch sẽ, vốn lúc trước nó đã có màu huyết dụ thì nay càng đỏ thẫm lên một cách cực kỳ ma mị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngai vàng của Hoàng Đế
AdventureMột game thủ vừa thắng giải vô đich thế giới, chuẩn bị lĩnh một đống tiền thì bị sét đánh chuyển đến một thế giới xạ lạ. Ở đây có ma pháp, có khoa học và có cả quái vật khổng lồ mạnh mẽ. Hắn không biết võ kĩ, không thể học tập pháp thuật, thứ duy nh...