Chương 58: Xung đột không mong muốn

29 5 0
                                    


Hoàng nãy giờ ngồi im không nói, nhưng luôn âm thầm kích hoạt trang bị trong người, sẵn sàng ra tay nếu có chuyện không như ý xảy ra. Lúc tên to con tính giở trò với Milenia, Hoàng liền ngay lập tức dùng "Kirie Elodon" bao bọc lấy tay phải, đồng thời giáng cho hắn một đấm cực mạnh.

Kỹ năng này phòng thủ bá đạo này sau khi được thăng cấp đã khác hẳn lúc trước, cộng thêm Hoàng có đeo găng tay sắt và gia tốc lớn trong phạm vi gần, khiến cho nó không khác gì một đòn toàn lực của võ sĩ cấp năm. Cũng may cho tên kia là Hoàng còn cố ý nương tay, chứ nếu trong tình trạng chưa kịp dùng nguyên lực phòng thủ, hắn có thể đã bị đấm gãy cổ rồi.

Gã to con bị ăn đòn đến méo cả mặt, má trái lõm hẳn vào trong, khổ nỗi miệng của hắn đang lùng nhùng toàn máu với răng, thành ra chỉ biết ú ớ tức tối chỉ trỏ về phía trước. Hoàng đứng chắn trước mặt Milenia và hai nữ nô lệ, kín đáo dùng thiết bị truyền âm nói với Milenia:

- "Đưa hai cô gái kia xuống lầu trước, chỗ này để tôi lo."

Milenia thấy mấy to con đang cực kỳ hung hãn muốn ăn tươi nuốt sống chủ nhân mình, cô ta lưỡng lự không muốn rời đi, đang còn muốn gọi ai đó tới giúp, nhưng ngay từ lúc có xô xát xảy ra thì cả khách hàng lẫn nhân viên đã lỉnh mất sạch, hiện trường chỉ còn trơ trọi mấy người bọn họ. Hoàng thấy Milenia còn đứng đực ra đó thì cuống cháy cả đít lên, tức tốt rít thêm lần nữa:

- "Đi nhanh kiếm người vào mà giải vây cho tôi, còn muốn đứng có làm cảnh nữa à."

Milenia bị mắng mới chợt tỉnh ra, vội vàng cầm tay kéo hai nữ nô lệ chạy thẳng xuống lầu, mấy gã kia muốn đuổi theo thì bị Hoàng ngăn lại, tình huống thoáng chốc chỉ còn mình hắn với bốn tên to con trước mặt.

Lúc này thì Hoàng cũng đang lo sốt cả vó, mặc dù đứng làm màu rất kinh nhưng hắn hoàn toàn không muốn đánh nhau, chẳng qua lúc nãy bất đắc dĩ phải ra tay mà thôi, không thể để Milenia chịu thiệt dù là nhỏ nhất được.

Tuy Hoàng nhìn ra được mấy thằng này chẳng có tài cán gì, nhưng vấn đề là ba đánh một không chột cũng què, chưa kể mình cũng không thể móc bom giả kim ra mà ném bọn chúng được, vớ vẩn là có án mạng như chơi.

Tình hình này Đúng là đánh cũng dở mà chạy cũng không xong, chỉ cầu mong bảo an ở thủ đô đến nhanh nhanh mà thôi, Hoàng hít một hơi dài lấy lại bình tĩnh rồi lên tiếng khiêu khích:

- Đứa nào không sợ vỡ mồm thì thử bước lên đi.

Tên đầu tiên bị ăn đòn lúc này đã vịn đứng dậy được, hai nữ nô lệ bị đã người khác mang đi mất, bản thân còn bị kẻ khác hạ nhục, thấy đồng bọn đi cùng còn đang lưỡng lự không muốn lao lên thì tức muốn nổ mắt. Hắn cắn chặt môi nhịn đau, hét lớn:

- Đánh... đánh chết nó tại chỗ cho ta, ai làm nhanh nhất về sẽ được thăng chức.

Có câu chim chết vì mồi người chết vì tiền, tên này vừa ra giá là lập tức kích thích được lòng tham của lũ còn lại, một gã đứng gần Hoàng nhất nhanh nhẹn vơ lấy cây cời than gần đó lao thẳng tới trước, quyết tâm lấy phần thưởng trước đồng bọn. Nhưng chính vì vậy mà hắn lại tự tách mình ra đơn độc, chưa kể về tốc độ lẫn sức mạnh đều thua xa những võ sĩ ở đấu trường thành Roc.

Ngai vàng của Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ