Hoàng sau khi ra khỏi Đấu Trường, việc đầu tiên là tức tốc đón xe về nhà, tuy rất muốn ghé qua thăm Thera nhưng trước hết phải về nhà, toàn bộ đồ chơi đa dùng sạch ở trận đấu lúc nãy, hắn cần cấp tốc bổ sung trang bị cũng như chế ra vài thứ khác nữa. Cũng qua lần thử nghiệm vừa rồi. Hoàng nhận ra một điều: hắn cần thêm khả năng chạy trốn,càng nhiều càng tốt. Nếu là người ở thế giới này có đánh nhau, chỉ cần cấp độ hoặc kĩ năng không quá chênh lệch, việc một đòn chết luôn gần như là chuyện viển vông. Nhưng với hắn thì khác, Hoàng không có nguyên lực phòng vệ, đồng nghĩa bất cứ đòn tấn công nào từ cấp năm trở lên cũng đủ tiễn bản thân lên nóc tủ ngay tức khắc, rủi ro quá lớn thành ra nếu không phải bất khả kháng, tốt nhất vẫn nên thủ sẵn đường chuồn từ đầu, an toàn là trên hết.
Nguyên mấy ngày tiếp theo, Hoàng dùng tất cả số tiền còn lại, cùng với Milenia đi mua nguyên liệu, do đồ vật cần nhiều nhưng kinh phí có hạn nên việc này rất tốn thời gian, cuối cùng hắn cũng đành tạm hài lòng với những gì hiện có, chờ sau này có điều kiện thì nâng cấp. Việc tiếp theo là tuyển chọn trang bị và đồ dùng theo người, khi nhu cầu sử dụng lớn mà khả năng mang vác có hạn, các Giả Kim Thuật Sư cũng có rất nhiều cách giải quyết, thông dụng nhất là giảm kích thước hoặc tăng chất lượng những thứ đang dùng. Tuy nhiên cách này hiện tại không làm được, để làm ra một lọ hồi phục sơ cấp nhỏ bằng phân nửa bình thường sẽ phải tốn tiền gấp mấy lần, mấy thứ cấp cao hơn càng miễn bàn, vì vậy Hoàng quyết định lựa chọn con đường khác – đó là khiến không gian chứa to hơn.
Trong Ngai Vàng Của Hoàng Đế, khả năng mang vác của nhân vật được quyết định bằng số điểm trạng thái, tất nhiên số điểm khi lên cấp có hạn nên việc này rất cần tính toán. Có vài dụng cụ giúp tăng số trang bị mang theo nhưng lại không đòi hỏi quá nhiều, Hoàng hiện tại đang muốn chế một thứ như vậy, tốt nhất phải là mấy vật dụng luôn đi theo người, suy tính một hồi hắn quyết định làm áo choàng khoác ngoài. Công việc này cũng không khó lắm, chỉ tốn chưa tới nửa buổi đã xong, Hoàng thiết kế theo kiểu áo choàng quân đội, trên bề mặt tẩm keo đổi màu, có thể chuyển đổi mẫu mã cũng như hình dáng bên ngoài chỉ trong vài giây. Thậm chí hắn còn chế thêm một chiếc mặt nạ, ghi nhớ vài khuôn mặt quen thuộc, đảm bảo thuận lợi cắt đuôi nếu bị truy đuổi.
Cơ chế hoạt động của chiếc áo choàng giống như trong game, có thể chứa được bao nhiêu tùy theo số "ô" còn trống, tính toán sơ bộ thì nó giúp Hoàng mang vác được nhiều hơn gấp ba lần, và ngoại trừ hắn thì không ai có thể lấy đồ bên trong ra được, an toàn tuyệt đối. Đáng tiếc nhất là vật này không có công năng phòng thủ, việc này cũng đành chịu, ít tiền quá mà. Sau cùng hắn bỏ thêm hai ngày nữa để lựa chọn cũng như chết tạo đồ chơi, dụng cụ nhét đầy người, xong xuôi tất cả mới đón xe đến khu thành Tây.
Hoàng đi thẳng tới phố đèn đỏ, chỉ vừa bước chân tới trước căn viện của Thera thì đã có người sốt sắng tiến ra chào :
- Thiếu chủ, ngài đến tìm người ạ.
Thái độ của nhân viên giữ cửa y như nô bộc đón chủ nhân, Hoàng lạnh nhạt nói :
- Tôi muốn gặp Thera.
- Vâng, phiền ngài vào trong đợi một chút, tôi sẽ đi thông báo ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngai vàng của Hoàng Đế
PertualanganMột game thủ vừa thắng giải vô đich thế giới, chuẩn bị lĩnh một đống tiền thì bị sét đánh chuyển đến một thế giới xạ lạ. Ở đây có ma pháp, có khoa học và có cả quái vật khổng lồ mạnh mẽ. Hắn không biết võ kĩ, không thể học tập pháp thuật, thứ duy nh...