Chương 53: Tạm biệt thành Roc (1)

125 11 1
                                    

Milenia cuối cùng cũng thôi không sụt sịt nữa, ngồi xuống cạnh bên cạnh Hoàng và bắt đầu quan sát. Mặc dù lời nguyền đã chuyển chủ nhưng không rõ là do cơ địa khác biệt, hay tác dụng của "Xelendia" mà cơ thể của hắn chẳng có một chút dấu vết nào, không bị hoại tử ngoài da hay hủy dung giống như Milenia. Hoàng tuy chưa biết tại sao lại như vậy nhưng dù sao nó cũng không phải chuyện xấu, hắn dĩ nhiên không thích phải đeo mặt nạ tí nào.

Nữ Dược sư kiểm tra trên người Hoàng hồi lâu vẫn không thấy có gì đặc biệt, cảm thấy cực kì khó hiểu nên vén áo của hắn lên cho kỹ hơn, lúc này cô ta trông giống hệt những bác sỹ chuyên nghiệp ở Trái Đất, hoàn toản chăm chú vào bệnh nhân. Nhưng sau khi kiểm tra tất cả những chỗ có thể, Milenia cũng đành lắc đầu bó tay, Hoàng thấy vậy thì cũng sốt ruột, hỏi luôn:

- Sao rồi.

- Em không thấy có gì khác lạ trên người thiếu chủ cả, chắc phải dùng cách khác.

Milenia vừa nói vừa truyền nguyên lực vào hai tay sau đó áp thẳng lên vai của Hoàng, một luồng khí ấm áp truyền thẳng vào cơ thể làm hắn cảm thấy dễ chịu vô cùng, cứ như đang được ngâm nước nóng vậy. Đây là phương pháp chữa bệnh độc quyền của Dược sư, dùng nguyên lực của mình tác động tới nguyên lực bệnh nhân, dựa vào phản ứng của chúng mà phán đoán bệnh tật. Cơ bản nó cũng gần giống như chụp x-quang, nhưng cách này còn chính xác hơn nhiều vì các Dược sư có thể tương tác y như dùng tay chạm trực tiếp vào vậy.

Hoàng ngồi im để cho Milenia làm việc, đây là lần đầu tiên hắn thấy kiểu khám bệnh lạ đời như vậy, nhìn qua thì rất giống cách tra xét nguyên lực mà Hat đã làm lúc trước khi hắn lần đầu lạc tới thế giới này, nhưng chắc chúng khác nhau về cách thức hoạt động. Milenia đầy nghiêm túc liên tục, cực kì tập trung điều khiển luồng nguyên lực di chuyển khắp nơi trong cơ thể Hoàng, nhưng khuôn mặt cô ta càng lúc càng lộ rõ vẻ nghi hoặc. Một hồi lâu sau cô ta thu hồi nguyên lực, nhíu mày im lặng cúi đầu suy nghĩ, Hoàng cũng không dám lên tiếng, cũng chỉ biết ngồi im chờ đợi.

- Lạ thật... tại sao lại không tìm được nhỉ?

Milenia lẩm bẩm liên tục, hết nhìn xuống tay lại nhìn sang phía bệnh nhân. Hoàng thấy mình cứ như chuột bạch bị thí nghiệm, cảm giác hơi ghê ghê nhưng không dám nói tiếng nào. Một hồi lâu sau nữ Dược sư mới ngẩng đầu lên, nói:

- Thiếu chủ không có nguyên lực thành ra lời nguyên kia không thể cộng sinh như trường hợp của em được, vì vậy mà không có biểu hiện ra ngoài nhưng nó vẫn còn tồn tại, chỉ có điều em không biết làm cách nào để loại trừ cả,

- Ừm, vậy còn mức độ nguy hiểm của nó?

- Người bình thường nếu nhận một lời nguyền như vậy sẽ bị phá hủy cơ thể ngay tức khắc, có điều trường hợp của thiếu chủ thì hơi lạ. Thứ này có thể hoạt động độc lập theo chu kì, nhưng không hiểu tại sao mà sức mạnh của nó đã giảm rất nhiều, cao lắm thì chỉ làm một người có nguyên lực cấp ba đau đớn vài tháng rồi tự triệt tiêu mà thôi.

- Đấy là trong trường hợp có nguyên lực phòng hộ bản thân, còn như tôi thì sao?

- Vấn đề này em chưa gặp lần nào nên không dám chắc, có lẽ cơ thể thiếu chủ sẽ chịu được vài tháng, hoặc cũng có thể nhiều hơn....

Ngai vàng của Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ