Do vị trí đặc thù của thủ đô, nên việc bảo an nơi đây được giao cho từng lực lượng riêng biệt. Toàn bộ khu trung tâm, ngoại trừ nơi ở của quý tộc và hoàng gia đều được chia làm bốn khu vực chính, sau đó giao cho các trưởng khu quản lý riêng biệt. Những người này nhận lệnh trực tiếp từ hoàng gia, được quyền tự quyết hầu hết các vấn đề liên quan tới trị an hằng ngày, có thể so sánh họ với trưởng công an quận cũng không sai.
Ở cái khu màu mỡ béo bở như trung tâm thủ đô, quyền lực của bốn người này không cần hỏi cũng biết là lớn tới mức nào, chỉ tình số tiền được các cửa hiệu tự nguyện "đóng góp" cũng gấp hàng chục lần lương hàng tháng, chưa kể uy tín cộng danh vọng đi theo nữa, làm gì có thằng điên nào muốn cửa hàng của mình bị kiểm tra mấy chục lần trong ngày đâu.
Thực ra các khu trưởng cũng biết cái ghế của mình luôn bị rất nhiều kẻ cơ hội dòm ngó, nên họ luôn làm việc cực kỳ kín kẽ, hay nói đúng hơn là đã nhận tiền thì phải bảo đảm an ninh cho tốt, cảnh tượng trật tự và văn minh ở trung tâm thủ đô mà Hoàng thấy có công rất lớn của những người này.
Cái lẽ dĩ nhiên muôn đời là một người làm quan cả họ được nhờ, và tên Roy này là điển hình của thứ gà cậy gần chuồng chó cậy gần nhà. Hắn may mắn là con trai độc nhất của khu trưởng phía Đông, một tên lưu manh núp bóng người thân điển hình chúng ta có thể gặp ở bất cứ nơi đâu. Tiếng xấu của hắn nổi danh khắp cả khu Đông, những thứ như: ăn quịt, đánh nhau, phá hoại sinh kế người khác... là cái mà Roy thích thú làm hằng ngày.
Đặc biệt tên này cực kì háo sắc,nhưng lại không muốn đi mấy khu vui vẻ như người bình thường, hắn chỉ có hứng thú với các cô gái bình thường ngẫu nhiên gặp ngoài đường mà thôi, nói theo khoa học thì đây là sở thích điển hình của bọn yêu râu xanh.
Roy thường kéo thuộc hạ vào những nơi đông người, sau đó trêu chọc rồi sàm sỡ những con mồi mình thích, thậm chí có vài khi nổi điên lên còn tính bắt cóc họ về nhà nữa. Tất nhiên mọi việc cũng chỉ dám dừng lại ở mức vài cái nắn bóp hoặc dụ dỗ mà thôi, chứ nếu làm quá lên thì lão cha cũng không che dấu nổi, nhưng bao nhiêu đó cũng đủ khiến dân chúng ở đây sợ hãi Roy còn hơn cả ôn dịch, đối với hắn thì đó cũng có thể coi là một loại thành tựu rất đáng tự hào rồi.
- Chú Kat, lần này là do thằng khốn kia khiêu khích trước, chú xem hắn còn đánh cho người của cháu bị thương ra thế này cơ mà.
Lúc này Roy đang đứng ôm miệng kể khổ rất hăng say, bất chấp miệng hắn vẫn còn đầy máu, hai tên thuộc hạ đang đứng cũng rất biết phối hợp trưng ra những chỗ bị thương của đồng bọn đang ngất xỉu, cái này thì rõ ràng là Hoàng đánh thẳng tay nên nhìn qua cũng thấy rất nặng. Nếu chỉ xem kết quả thì có thể nói chính phía Roy mới là những kẻ chịu thiệt, dù sao thì hai tên bất tỉnh thẳng cẳng còn một tên máu me đầy mặt, nhìn qua trông rất dọa người.
Kat đứng im lặng nghe Roy lảm nhảm rất nghiêm túc, nhưng trong lòng cực kỳ khó chịu vì phải dính vào thằng này. Chức khu trưởng không phải cha truyền con nối, sau khi hết nhiệm kì thì trừ khi là Hoàng gia trực tiếp điều người tới, còn không sẽ do cấp phó phía dưới lên thay thế. Cha của Roy vẫn còn làm ít nhất vài năm nữa, do đó hắn mới có thể tự do tác quái như vậy, nhưng lúc này thì nội bộ của bọn họ đã bắt đầu chia phe tính xem nên phò người nào tiếp theo rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngai vàng của Hoàng Đế
AdventureMột game thủ vừa thắng giải vô đich thế giới, chuẩn bị lĩnh một đống tiền thì bị sét đánh chuyển đến một thế giới xạ lạ. Ở đây có ma pháp, có khoa học và có cả quái vật khổng lồ mạnh mẽ. Hắn không biết võ kĩ, không thể học tập pháp thuật, thứ duy nh...