Chương 32: Ngày thứ hai

102 9 0
                                    

Hoàng vừa ngồi vừa thở hồng hộc như sắp chết, và đúng là hắn gần chết thật. Nếu lúc nãy mẹ cả không can thiệp, có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra. Từ lúc Gon đánh nhau, Hoàng luôn để ý kẻ đứng sau, âm thầm chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, trong khoảnh khắc Chilat lao tới, hắn đã dùng toàn bộ năng lượng trong người tạo một lúc bốn lần "Kirie Elodon" chồng lên nhau vào tay phải, tối giản diện tích tiếp tiếp xúc nhỏ nhất có thể.

Nhưng kể cả có như vậy thì một đòn cấp sáu vẫn là quá sức đối với Hoàng, nguyên bàn tay phải bị bẻ gãy, chấn động còn hất hắn ra xa khiến lục phủ ngũ tạng bị tổn thương đến thổ máu, may là nhờ có chiếc mặt nạ che cho. Lúc đó gần như Hoàng chỉ gắng gượng mà đứng, khi mẹ cả đến hắn mới có thời gian để dùng thuốc hồi phục, đúng là cứ như đặt chân xuống địa ngục rồi chui lên vậy.

- "Tí nữa thì toi đời, đúng là mình không nên làm mấy trò này."

Vốn dĩ Hoàng hoàn toàn có thể bỏ chạy nhưng nếu đã bị người ta ép tới đít như vậy, nếu lùi bước sẽ rất dễ bị nắm thóp, có điều lần nay chơi quá dại. Gã Chilat đó có thực lực phải hơn cả cấp sáu, phúc tổ mấy đời để lại là còn chưa chết. Một điều ngu si nữa là đối chiến trong khoảng cách gần như vậy, một đống đồ chơi mang theo không thể dùng được, Hoàng tự nhủ lần sau có cho vàng cũng đừng hòng mà đánh kiểu đấy nữa. Hắn vặn người vài cái, kiểm tra cơ thể chắc chắn không còn vấn đề gì mới đeo mặt nạ lên lại, vòng ra ngoài rồi theo lối cũ quay về, trước mắt phải nghỉ ngơi, chuyện khác mai tính.

- Sao, cô nói Chilat dám ra tay với cậu ta à.

Trong một căn phòng cực kì xa hoa nằm tít sâu trong hội đấu giá, thành chủ Khadas vừa đi tiếp đón mấy vị khách quen về thì được mẹ cả báo tin lại. Ông ta nghe xong có cảm giác muốn xung huyết, đây không phải là khiêu khích trắng trợn hay sao, với bản tính kiêu ngạo của Dược Sư, ai mà biết tên đó sẽ làm gì để trả thù. Khadas càng nghĩ càng điên tiết, mẹ cả thấy chủ nhân tức tối như vậy thì nói :

- Ngài yên tâm, vẫn chưa có chuyện gì quá nghiêm trọng, hai người bọn họ chỉ mới qua tay nhau một lần mà thôi.

- Một lần ? Ý cô nói cậu ta có thể đánh ngang tay được với Chilat ?

- Vâng, tôi không dám chắc nhưng có vẻ là như vậy.

- Vậy, cuối cùng ra sao ?

- Chilat dù sao cùng không dám làm quá, tôi vừa đến là ông ta rút đi ngay. Nhưng tên Dược Sư kia cũng rất quái lại, cậu ta không muốn làm lớn, và cố tình bỏ qua chuyện này.

Khadas nghe xong thì trầm ngâm không nói, một tên Dược Sư bình thường lại có thể đánh ngang với Chilat, đây rõ ràng không phải chuyện đùa. Hơn ai hết Khadas là người biết rõ nhất thực lực quản gia của mình, vốn Chilat đã ở đỉnh cấp sáu khi gia nhập, bao nhiêu năm nay ông ta đi theo Anton rất ít khi ra tay nhưng chắc chắn sức mạnh chỉ có tăng chứ không giảm. Dược Sự tuy có nguyên lực hùng hậu nhưng tiềm năng cơ thể chỉ ngang người bình thường, bất cứ gã chiến sĩ nào cũng có thể hạ gục dễ dàng. Tên học trò kia dám đứng lại đối chiêu chứng tỏ hắn không sợ Chilat, điều này thực sự quá vô lý, chẳng lẽ hắn là thiên tài trong thiên tài, kể cả như vậy vẫn quá là khó tin. Khadas càng nghĩ càng muốn nổ não, ông ta day day trán rồi hỏi :

Ngai vàng của Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ