Chương 7 : Cách đánh của game thủ chuyên nghiệp

133 9 0
                                    

Hai người Igor lao lên về phía con sư dương trong khi Ike đứng nguyên tại chỗ chờ cơ hội và bảo vệ Hat. Sư dương không hiểu tại mấy kẻ này đột nhiên lại dám chủ động tấn công nhưng cơn giận đã khiến nó không quan tâm, cái đầu ở giữa phun ra một quả cầu lửa về phía Igor làm tên lùn phải nhảy tránh rất chật vật, nhân cơ hội đó Sabat đã tiếp cận được, nhưng anh ta lại ... tiếp tục giơ khiên đứng chờ.

- Chết tiệt, bọn đần độm này.

Hoàng hiện giờ tức muốn điên lên, hắn thực sự nghi ngờ trí thông mình của bọn này, kêu đi đánh nhau chứ đâu phải kêu ngươi đi cầm khiên đứng hù dọa nó, chả lẽ ngoài việc đứng chịu đòn ra hai tên này không biết làm gì khác sao ?

Sư dương sau khi đẩy lui được Igor thì mới để ý còn một kẻ nữa dưới chân mình, nó lập tức ghè đầu xuống định hất ngược hắn ta ra, nhưng Sabat vẫn phản ứng quá chậm chạp, cơ bản là do cái khiên to quá che mất tầm nhìn. Hoàng thấy vậy liền hét lên :

- Sabat, quỳ xuống, giữ khiên bằng hai tay, nhanh.

Một tiếng "choeng" vang lên khi sừng của sư dương va chạm với khiên, Sabat đã phòng thủ kịp lúc, rất may là con quái vật này đã bị thương nên yếu đi nhiều, nếu không tên kiếm sĩ đã toi đời rồi.

- Lùi lại, Igor tiến lên song song với Sabat

Sư dương gần quật cả thân trước của nó xuống người Sabat nhưng cùng lúc đó Igor cũng đến kịp với bạn mình.

- Giương khiên đôi lên, Ike bắn vào cái đầu bên phải của nó.

Ba người nanh hổ bình thường không thử nhiều kiểu đội hình, tuy có kinh nghiệm chiến đấu nhưng lý luận trên chiến trường lại quá kém, mỗi người chỉ biết làm đúng một nhiệm vụ của mình không thay đổi, bây giờ đột ngột phải chuyển cách đánh làm họ bối rối. Rất may Hat đã giao hết cho Hoàng nên hai người chíến binh chỉ đơn giản làm theo như một cái máy. Họ cùng giơ khiên liền nhau phân tán tối đa lực đập xuống, cùng lúc đó Ike cũng kịp bắn hai mũi tên. Sư dương bị đau, cái đầu ở giữa nhìn thấy cung thủ tóc trắng, nó điên tiết há miệng ra định thiêu tên này ra tro. Hoàng thấy thế liền ra lệnh :

- Lôi vũ khí ra, đâm vào cằm dưới đầu ở giữa. Ike đi qua trái, tụ lực bắn tên vào chân trước của nó.

Igor cùng Sabat thuần thục nhặt thương và kiếm, hạ khiên đâm thẳng lên, sư dương đang chuẩn bị tấn công thì bị đánh trúng khiến nó không thể khống chế quỹ đạo, cầu lửa bay ra tuốt đằng xa hoàn toàn vô hại, còn chưa hiểu chuyện gì thì chân trước đã bị găm ba mũi tên bạc khiến con quái vật này phải quỵ xuống. Thấy có cơ hội ngàn vàng, hắn hét lớn :

- Igor cầm khiên đỡ, Sabat đâm mù mắt cái đầu có sừng kia đi.

Do bị Ike bắn tên khiến sư dưong mất đà gục xuống, ngay trước mặc Sabat nên anh ta dễ dàng lấy kiếm đâm ngập chuôi mắt đầu bên phải, bị mù nên nó nhất thời chỉ có thể quật tay loạn xạ nhưng Igor đã kịp thời thủ chắc nên cả hai người đều không bị gì.

- Lùi lại, cắm khiên sâu xuống đất, nó chuẩn bị phun lửa đấy.

Igor và Sabat nhanh nhẹn lui lai đấu vai vào nhau giương khiên lên, vừa kịp lúc một luồng lửa dài quét qua chỗ họ, có vẻ liên tiếp bị đòn đau nên sư dương không thể còn đủ thời gian để tụ cầu lửa, đành phải làm thế này để giải tỏa áp lực. Nhưng rất tiếc hành động của nó đều đã bị Hoàng đoán được, tuy hắn không phải người ở thế giới này nhưng lại quá quen thuộc cách đánh quái vật khi còn là game thủ chuyên nghiệp, bọn chúng hầu hết hành động theo từng giai đoạn tùy vào số máu bị mất, con sư dương này cũng không ngoại lệ, càng bị thương nó càng tấn công mạnh hơn, nhưng nếu biết trước thì chả có gì nguy hiểm.

Ngai vàng của Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ