Zato thực sự cũng hơi ngạc nhiên khi để sổng mất tên đeo mặt kia, nhưng lão ta cũng không có thời gian để suy nghĩ vì Hasas cũng đang phóng tới. Nhìn thấy kẻ thủ đang vung kiếm bổ thẳng xuống đầu mình, Zato không hề hoảng sợ mà trái lại còn cười khẩy ra vẻ khinh thường. Lão chập hai tay vào nhau, cuốn không khí xung quanh thành một tấm khiên nhỏ, vừa vặn đỡ lấy đòn này.
Hasa vẫn còn đang trong đà tấn công, ngay lập tức xoay kiếm chém ra ba đường sóng nguyên lực siêu lớn, phá tan lớp phòng hộ của Zato, sau đó cầm kiếm bằng cả hai tay, tập trung sức lực toàn thân đâm thẳng xuống. Lúc va chạm với cơ thể lão già Nguyền Sư, nguyên lực ở đầu mũi kiếm phát tán ra xung quanh mạnh tới nỗi cuốn phăng toàn bộ cây cối gần đó lên trời. Nhưng điều kì lạ là Hasa chỉ phí công vô ích, Zato đã biến đâu mất dạng, cứ như bốc hơi vào không khí vậy.
- Ghê thật, nếu thực sự phải đấu với hắn, chưa chắc mình chịu nổi một đòn.
Trong lúc Hasa đang múa may ở phía trên thì Hoàng lại nhàn nhã đứng tít đằng sau, đòn đánh lúc nãy của Zato hoàn toàn không có chút tổn hại gì tới hắn. Từ lúc bắt đầu bước vào điểm hạn, Hoàng đã gài một đống đạo cụ trên đường đi, kể cả khi đấu khẩu với Zato, tay chân vung loạn xạ như khỉ cũng chỉ để đánh lạc hướng. Thành ra đòn tấn công vừa rồi chỉ trúng vào một cái ảo ảnh đơn giản, bản thân hắn thì núp ở chỗ khác, căn bản do Zato cũng đứng quá xa nhất thời không phân biệt được.
Tuy đã được Khadas cho biết tên Lãng khách đạt tới cấp bảy, tuy nhiên khi chứng kiến tận mắt, Hoàng mới cảm nhận hết sức mạnh. Mặc dù chỉ hơn gã cốt đột Pukas lúc tại đấu trường đúng một cấp, nhưng thực tế thì chênh lệch phải hơn gấp đôi, tên Giáp sĩ đó không đời nào có thể phóng ra nguyên lực mạnh tới mức đó. Tuy vậy, hiện giờ Hasa lại bị mất phương hướng, Zato chả biết đã biến đi chỗ quái nào, hiện trường trơ trọi đúng một mình hắn, đang phân vân không biết xử lý thế nào bỗng có tiếng nói cất lên :
- Khỏi cần tìm, ta sẽ sớm cho ngươi thành nguyên liệu bổ sung mà thôi.
Giọng nói khàn khàn của lão già Nguyền sư vang lên làm Hasa hơi sững người, hắn chợt cảm thấy áp lực khủng khiếp ngay sau lưng, ngay lập tức xoay người giơ ngang thanh kiếm dài phòng thủ theo bản năng. Chỉ thấy tối sầm một mảng, Hasa bị vật gì đó quật xuống, thân thể chấn động buộc phải lùi lại mấy bước, nhưng vẫn còn đủ sức duy trì nguyên lực chống đỡ. Đập vào mắt hắn là một cảnh tượng cực kì kinh dị, mấy chục xúc tu từ dưới đất mọc lên đang vung vẩy xung quanh, cái nào cái nấy to tương đương cột nhà, bốc mùi hôi thối khủng khiếp.
Hasa còn chưa kịp định thần thì đã có mấy cái xọc tới, hắn nhanh nhẹn búng người lên không, dùng kiếm vạt ngang một đường, cắt sạch chúng ra làm mấy đoạn, nhưng mấy thứ thân mềm này vẫn chưa chết hẳn, từng khúc một tiếp tục ngoe nguẩy bò tới tìm kiếm đối thủ. Hasa thấy vậy liền chuyển thế, đổi tay cầm ngược kiếm, tập trung nguyên lực chém ra mấy cơn lốc sắc lẻm, triệt để xay nhừ đám lùng nhùng đó thành thịt vụn. Tên Lãng khách tiếp tục thừa thế xông lên, toàn thân bao bọc trong một cái kén gió, tất cả thứ gì bị nó lướt qua đều bị cắt nát. Chỉ trong chốc lát Hasa đã tiêu diệt sạch đám xúc tu xung quanh, biến chỗ hắn đứng thành một bãi lầy nhầy nhão nhoẹt, trông cực kì tởm lợm. Zato không biết đứng trốn ở đâu, trông thấy cảnh này cũng phải khẽ than thở :
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngai vàng của Hoàng Đế
Phiêu lưuMột game thủ vừa thắng giải vô đich thế giới, chuẩn bị lĩnh một đống tiền thì bị sét đánh chuyển đến một thế giới xạ lạ. Ở đây có ma pháp, có khoa học và có cả quái vật khổng lồ mạnh mẽ. Hắn không biết võ kĩ, không thể học tập pháp thuật, thứ duy nh...