Tra xét linh thức là một dạng dùng sức mạnh kiểm tra kí ức đối tượng, thường chỉ được sử dụng để lấy lời khai những tên tội phạm cứng đầu, nhưng nó có một nhược điểm rất lớn là người bị kiểm tra rất dễ phát điên hoặc tử vong do não bị chèn ép, nó giống như dùng dao chặt thịt để thái cà chua vậy, mạnh tay một tý là nát bét ngay.
Chưa kể kẻ bị tra xét không thể kháng cự, sống hay chết hoàn toàn trong tay người khác, có rất nhiều tên biến thái dùng phương pháp này để tra tấn kẻ thù tới chết. Kiểm tra bằng cách này thì chính tên pháp sư cũng không đủ tự tin thành công mà không gây tác dụng phụ, các loại tra xét linh thức hiện nay đang bị cấm trên toàn đại lục, nếu chẳng may bị hở ra sẽ rất phiền phức.
Thấy pháp sư vẫn còn đang phân vân, chiến sĩ to cao liền lên tiếng :
- Đội trưởng, đừng do dự nữa, nếu hắn đúng là bị cuốn vào phép dịch chuyển không gian thì chuyện này quá lớn, chúng ta cần phải báo lại cho hiệp hội. Nếu thực sự có một pháp sư cấp mười xuất hiện thì chắc chắn sẽ có chiến tranh xảy ra, chúng ta không gánh nổi đâu.
- Được, vậy theo ý cậu đi. Anh bạn trẻ, cậu phải chịu thiệt thòi rồi.
Hoàng không hiểu cái "tra xét linh thức" bọn họ nói là gì, nhưng qua thái độ cũng có thể thấy đây chẳng phải thứ tốt đẹp gì, nhưng suy đi tính lại thì mình và bốn người này cũng chỉ mới vừa gặp mặt, ở đây lại là chỗ khỉ ho cò gáy không người qua lại, quá tuyệt vời để thẩm vấn, giết người xong giấu xác. Kháng cự hay bỏ chạy đây, kiểu quái nào cũng không được, thế mới biết đôi khi nói thật cũng không tốt, ai mà biết một cái lỗ đen vớ vẩn lại có thể gây họa lớn thế chứ.
Hoàng thừa biết chả có cái thể loại pháp sư nào có thể bẻ cong không gian từ thế giới này tới Trái Đất được, nhưng bây giờ có nói cũng chả ai tin, đã thế thôi kệ xác nó luôn, tới đâu thì tới. Hắn không nói gì thêm, khẽ gật đầu rồi nhắm mắt lại. Tên pháp sư nhẹ nhàng đặt tay trước ngực Hoàng, khẽ đảo cây gậy phép, sau đó cả người sáng rực lên, đó là dấu hiệu cho thấy linh thức đang bị kiểm tra.
Hoàng cảm thấy có một luồng lực cực mạnh xuất hiện trong đầu mình, nó đang len lỏi khắp nơi tìm kiếm cái gì đó, nhưng cứ như một con tàu không có bến đỗ, luồng lực này gần như không thể "đáp" xuống đầu hắn được, hoàn toàn không có đau đớn hay khó chịu gì. Sau hơn mười phút, pháp sư bỏ tay ra, nhìn hắn với vẻ mặt không thể tin được. Gã chiến binh lùn Igor lại tiếp tục chen vào, hắn có vẻ rất sốt sắng muốn dần Hoàng một trận :
- Đội trưởng, thế nào rồi ?
- Không có kết quả, tra xét linh thức vô hiệu.
- Cái gì chứ, vô lý, chả lẽ hắn còn mạnh hơn cả anh nữa hay sao ?
- Không tìm được linh thức. Hắn ... không có nguyên tố cảm ứng.
- Trên người hắn có đồ vật có thể giúp giấu nguyên lực ?
- Nói thế nào nhỉ ... chính xác là không có, không thấy một tí gì cả, còn thấp hơn cả thực vật nữa.
Hai gã chiến sĩ nghe pháp sư nói xong mắt muốn lộn ngược ra ngoài, tên cung thủ liếc qua Hoàng một cái rồi lắc đầu cười khẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngai vàng của Hoàng Đế
AdventureMột game thủ vừa thắng giải vô đich thế giới, chuẩn bị lĩnh một đống tiền thì bị sét đánh chuyển đến một thế giới xạ lạ. Ở đây có ma pháp, có khoa học và có cả quái vật khổng lồ mạnh mẽ. Hắn không biết võ kĩ, không thể học tập pháp thuật, thứ duy nh...