Trong chiến đấu đội trưởng là người dẫn dắt, đặt chiến thuật và ra quyết định cuối cùng, một hành động sai lầm cũng có thể khiến cả đội bị diệt. Lúc này, Hoàng thực sự hối hận vì đã quá chủ quan, không đoán được kẻ thù sẽ làm gì, cuối cùng để con sư dương gần giãy chết còn có thể kéo theo người bên mình. Hắn cơ bản không quan tâm sự sống chết của mấy người Nanh hổ, nhưng nếu họ đã tin tưởng nghe theo hắn mà phải bỏ mạng thì đó là một sự sỉ nhục rất lớn, không thể chấp nhận được.
Lúc Hoàng chạy tới chỗ Ike thì cung thủ tóc trắng đã bất tỉnh, một lỗ như cái bát ăn cơm trên ngực phải cậu ta, máu chảy ròng ròng, vạch đỏ trên đầu chỉ còn một tí xíu mỏng dính cỡ một phần hai mươi. Rất may là hắn sử dụng "Sia" trùng hợp đúng lúc Ike bị luồng dịch của sư dương phá nát người nên vẫn còn kịp cứu mạng, nhưng tình hình hiện tại cũng chả khá hơn là mấy, chỉ thiếu điều tay bắt chuồn chuồn rồi chết mà thôi.
- Chết tiệt, chả lẽ mình không thể làm gì để cứu cậu ta được sao ?
- Hoàng. Ike sao rồi.
Hat, Igor và Sabat chạy tới, khi thấy hiện trạng be bét của đồng bọn thì cả ba đều im lặng. Hoàng bỗng nhớ ra lúc nãy Sabat cũng bị thương thổ máu nhưng sau khi dùng thuốc vẫn tiếp tục đánh nhau như chưa có gì xảy ra, hắn gấp gáp hỏi dồn :
- Các anh còn thứ gì giống Sabat uống lúc nãy không, lấy ra đi. Ike sắp không xong rồi.
Chiến binh cao to nhìn đồng đội mình nằm dưới đất rồi sờ vào người, lưỡng lự quay sang ra hiệu hỏi ý kiến hai người còn lại, có điều cả Igor lẫn Hat đều im lặng. Hoàng biết thừa ba người này nghĩ gì, chắc chắn họ có nhưng không muốn phí phạm nó để cứu một Ike sắp chết, nói cho đúng thì cậu ta cũng chỉ là một kẻ được thuê mà thôi, nếu thực sự xảy ra chuyện thì chỉ cần bồi thường một ít tiền cho hiệp hội là được. Nhưng Hoàng không quan tâm, nếu đã do mình chỉ huy thì chỉ cần có một phần trăm cơ hội vẫn phải cứu, hắn nóng nảy hét thẳng vào mặt Sabat :
- Có thì đưa con mẹ nó ra, tôi không nói lại lần nữa đâu.
Sabat giật nảy người, luống cuống không biết phải làm thế nào, nói cho đúng ra thì không cần phải sợ hãi như vậy, nhưng do nghe lệnh từ nãy tới giờ thành ra tâm lý đã hình thành bản năng phục tùng. Vả lại cũng như Hat, Sabat không tin một kẻ không có nguyên lực lại có thể giúp Nanh hổ đánh bại sư dương, vì thế nên anh ta tuy rất không cam lòng nhưng vẫn cắn răng móc ra một lọ dung dịch màu đỏ sậm, nhỏ hơn cái lúc nãy rất nhiều đưa cho hắn.
Hoàng cầm lấy lọ thuốc, không khách sáo mở nắp đổ một hơi hết sạch. Igor thấy vậy thì hộc máu, đó là thuốc chữa thương trung cấp đấy, cả một lần đi săn cũng chỉ đủ tiền mua được một lọ thôi, thế mà hắn dùng cứ như nước rửa mặt vậy. Một lúc sau vết thương Ike có một chút chuyển biến, máu bắt đầu ngừng chảy, vạch đỏ trên đầu cũng nhích lên tầm một phần mười, nhưng cảm giác cậu ta vẫn khó mà qua khỏi. Hoàng lắc đầu, thuốc ở đây tuy cũng có tác dụng khá có điều hiệu quả lại quá chậm, chữa những vết thương bình thường thì không sao chứ mấy cái thuộc dạng thập tử nhất sinh này e không ăn thua.
- "Không thể cứ ở mãi chỗ này được, có trời biết lại có thêm con quái vật nào như sư dương xuất hiện hay không".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngai vàng của Hoàng Đế
AdventureMột game thủ vừa thắng giải vô đich thế giới, chuẩn bị lĩnh một đống tiền thì bị sét đánh chuyển đến một thế giới xạ lạ. Ở đây có ma pháp, có khoa học và có cả quái vật khổng lồ mạnh mẽ. Hắn không biết võ kĩ, không thể học tập pháp thuật, thứ duy nh...