"Kirie Elodon" là kĩ năng thành danh của Đại mục sự, trên cơ bản nó tạo ra một lớp bảo vệ hấp thụ sát thương nhận vào, nhưng nếu chỉ có thế thì vẫn quá bình thường. Điểm mạnh của kĩ năng này là nó có thể được điều chỉnh, tạo khiên nhận sát thương trực tiếp hoặc theo phần trăm, hai loại lá chắn này tùy tình hình sử dụng, nó cũng là thứ phân biệt giữa một Đại mục sư giỏi và cực giỏi.
Theo tính toán của Hoàng, lớp giáp do "Kirie Elodon" có thể chịu được tất cả các đòn tấn công cấp năm trở xuống, kể cả mấy thứ tuyệt chiêu. Thực ra mà nói về lâu về dài giảm theo phần trăm vẫn rất có lợi, nhưng đối với hắn thì vẫn vô dụng. Số năng lượng hiện tại đủ để dùng hai lần "Sia" hoặc một lần "Kirie Elodon" cộng "Sia", coi như đủ để giữ mạng, tiếp theo là phải có cách tấn công. Vấn đề này cũng đã nghĩ tới, chuẩn bị thử nghiệm luôn.
Hoàng hủy bỏ lớp giáp bạc trên người, quay sang Milenia vẫn còn đang sững sờ :
- Đừng lo, không có gì nghiêm trọng đâu.
- Thiếu chủ, ngài... là tư tế?
Cô ta thận trọng ướm lời, các tư tế là một tồn tại thần bí trên đại lục, theo cả hai thánh điện thì họ là người đại diện cho thần sáng tạo. Tuy nói hiện nay khoa học lẫn ma pháp rất phát triển nhưng tôn giáo vĩnh viễn là thứ ước thúc con người, không một cá nhân hay nước nào lại muốn đối kháng với hàng triệu con người cả. Milenia không dám chắc, có điều những gì Hòang làm thực sự quá giống lần cô tới thánh giáo thụ pháp.
- Không không, đừng có nghĩ ra mấy thứ nguy hiểm như vậy.
Hoàng xua tay liên tục, đùa à, tuy kĩ năng của Đại mục sư có thể giống nhưng còn chưa điên tới mức đi giả mạo mấy gã tư tế, đấy là tội chết. Hắn trấn an Mil :
- Cô suy nghĩ nhiều quá rồi đấy, tất cả chỉ là trùng hợp thôi.
Sau khi tống tiễn nữ Dược sư đi khỏi, Hoàng tiếp tục cắm đầu mấy cái công thức. Nhân mua nguyên liệu cho lọ "Mara rảnh rỗi", tiện tay lấy luôn thêm vài thứ để chế tạo, hiện nay khả năng phòng thủ đã có, chỉ thiếu tấn công. Tuy nói Đại mục sư là một mẫu nhân vật hỗ trợ, nhưng Giả kim thuật lại là chuyện khác, vài loại đồ chơi hẳn không thành vấn đề.
Nguyên hai ngày tiếp theo, Hoàng giam mình trong phòng , thử nghiệm rất nhiều thứ linh tinh, đến sẩm tối mới dặn dò Milenia ở nhà cẩn thận, đón xe đến khu Đấu trường, nếu cần thực chiến để kiểm chứng năng lực thì đây là chỗ tốt nhất. Hắn đeo mặt nạ lên, bước thẳng vào khu đăng kí, nộp tiền, điền thông tin cũng như bỏ một ngàn Kron tự cược cho chính mình. Lúc đầu hắn Hoàng còn lo ở đây có kiểm tra nguyên lực, nhưng sau lần đi cùng Gon thì nhận ra đấy chỉ là quy định cho có, có là bất cứ ai đến họ vẫn cho đấu, cơ bản đây là kinh doanh không vốn, càng nhiều người càng tốt.
Sau vài tiếng đồng hồ chờ đợi, cuối cùng cũng tới lượt của, khi hắn bước ra sàn đấu thì người dẫn chương trình đang xướng tên :
- Sau đây là cặp đối đầu giữa Rui, Đấu sĩ cấp bốn và Rai, Quyền thủ cấp bốn.
Thông tin lúc đăng kí tất nhiên là giả, cấp bốn dĩ nhiên sẽ không gây chú ý, chỉ có chỗ sở trường do hắn đi tay không nên ghi đại là Quyền thủ, có điều hắn đeo mặt nạ lại dùng áo dài trùm kín mít nên nhìn rất cổ quái. Đối thủ của Hoàng cũng thuộc dạng lão làng tại đấu trường, theo lý thuyết là cùng cấp nhưng tỉ lệ cược rất cách biệt, hắn bị đánh giá thấp thảm hại, đặt một được bốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngai vàng của Hoàng Đế
AdventureMột game thủ vừa thắng giải vô đich thế giới, chuẩn bị lĩnh một đống tiền thì bị sét đánh chuyển đến một thế giới xạ lạ. Ở đây có ma pháp, có khoa học và có cả quái vật khổng lồ mạnh mẽ. Hắn không biết võ kĩ, không thể học tập pháp thuật, thứ duy nh...