Charmaine
Nag-slide mula balikat hanggang likod ang kamay ni Irvin habang patuloy ito sa ginagawang paghalik sa labi ni Charmaine. Kusang ipinikit ni Char ang mga mata para lalo pang maramdaman ang sidhi ng pagnanasa sa ginagawang pananalasa ni Irvin . Bumaba ang labi nito sa kanyang balikat at hinalikan iyon pababa sa kanyang kanang braso. Pati ang kanyang mga daliri ay isa-isa ring hinalikan nito. They stared for a moment before he lay down on the bed and started kissing a part of her exposed bossom.
"Cut!" Sigaw ni Direk. "Good take." Medyo nakangiti na ito dahil sa wakas nakuha rin nila ng tama ang unang bahagi.
Lumapit ito sa kanilang dalawa na naroon pa rin sa kama at di gumagalaw. Nakadagan pa rin sa kanya si Irvin. Ramdam na ramdam niya ang init ng balat nito. "Pakipunasan naman itong face ni Irvin." Utos ni Direk.
May lumapit na PA na may dalang towel at padamping pinunasan ang mukha ng kapareha niya.
"Retouch Char's make-up," dagdag utos pa ni Direk.
Di sila makagalaw ni Irvin dahil iyong sunod na eksena ay ganon dapat ang posisyon nila. Kung bakit ba naman kasi doon pa nag-cut si Direk. Pwede namang tapusin muna iyong scene na iyon para sana maayos-ayos naman ang kanilang pwesto.
May lumapit na make-up artist at nilagyan siya ng pressed powder. Tahimik lang si Irvin na nagmasid habang inaayos ang kanyang makeup. Nang matapos ang retouch ay umalis din kaagad ito.
"We'll pickup from where we end." Sabay silang napatingin kay Direk Chris at naghintay sa instruction nito.
"Irvin, you kiss Charmaine's upper bossom gently. Hindi iyong hayok. Iyong punum-puno ng pagmamahal. Iyong kaliwang kamay mo naman, hawakan mo iyong kanang kamay niya. Camera 2, focus on the hands then slide the shot for their closeup. While holding hands, nibble Char's lips and let go for a while. Ikaw naman Char habulin mo iyong lips niya as if asking for more. Pero ikaw Vin kunwari magpapahabol ka then show me a sexy smirk. Be impatient Char and grabbed his lips this time. Slide your hands on his back." I-dinemo pa ni Direk sa likod ni Irvin ang gagawin niya.
"Medyo tagalan mo don malapit sa may butt. Intensify the kiss this time. Change position next. Char will be on top. Halikan mo iyong dibdib ni Vin pababa sa kanyang abs. Got it?"
"Yes Direk," sabay pa nilang sabi na may pagtango pa.
"Camera 1 and 2 ready!" Babala ni Direk. Umalis na ito sa tabi nila at bumalik sa pwesto nito sa harap ng monitor.
Sandaling nagtama ang kanilang paningin ni Irvin pero agad niyang iniiwas iyon. Ayaw niyang mahalata nito na hanggang sa mga sandaling iyon ay apektado pa rin siya sa ginawa nito sa kanya kanina sa dressing room.
"Scene 64, take 1, action!" Narinig niyang sigaw ng clapper.
Ibinaba ni Irvin ang labi nito sa kanyang dibdib. He kissed the parts allowed for a commercial movie. Not her peak. Definitely, a no no. Pag ganon na kasi magiging porn na iyon. Their movie is quite daring with a taste. They need to reflect their love for each other that's why as much as possible, Irvin should act like he adores her so much. He adores every part of her body. Malayo ang camera sa ginagawang paghalik ni Irvin sa dibdib niya. It was just a make believe. It was just an illusion to make the moviegoers' blood boils a little.
She got the cue when Irvin got her hand and locked it with his. Sa totoo lang ang hirap palang kunan ng lovescene. Paulit-ulit ang mga takes. Iba-ibang angulo lang ang kukunan.
He playfully nibble her lips. Medyo natagalan ito sa pag-nibble. Parang ninanamnam nito ang ginagawang paghalik sa kanya. Na kahit siya ay parang nagiging totoo na ang ginagawa nito sa kanyang isipan. When he finally let go of her lips, he smirked sexily as their eyes met. Nabitin pa nga siya sa halik na iyon. Kaya nga ng iarte niya ang kunwaring pagkabitin ay totoo ang arteng iyon. She grabbed his lips and kissed him hungrily. She touched his back and caressed it downward up to his upper butt. Naka-boxers pa si Irvin sa take. Wala naman itong butt exposure. Dadayain na lang daw.
BINABASA MO ANG
Vengeful Heartbeat
RomanceFirst shooting day nina Irvin at Charmaine ay kissing scene agad. May tatlo pang bed scene na kukunan kaya kabadong-kabado si Char lalo pa at ang sikat at magaling na aktor na si Irvin De Silva ang kapareha niya. "Di ka ba tinuruan humalik ng boyf...