Nagsusuklay ng buhok si Charmaine sa harap ng salamin sa kanyang private dresser. Inis na inis siya sa kanyang sarili dahil hindi niya makuha ang gusto ni Direk Chris para sa unang bed scene nila ni Irvin. Ilang na ilang kasi siya sa lalaki. Mukhang dapat nga yata ay nag-workshop muna sila bago isinalang sa shooting.
Narinig niyang bumukas ang pintuan kasunod ang paglagitik ng lock. Nang nilingon ay si Irvin pala ang dumating. Di niya maipaliwanag ang pagsiklot ng kanyang dibdib nang mamataan ang lalaking papalapit. Sa lagkit nitong maka-titig ay parang kusang lumuwag ang tali nang kanyang lavander silk na robe.
Irvin has changed into a very desirable man. Kung dating patpatin ito ay wala nang panama ang katawan ni Daniel Matsunaga sa taglay na kakisigan nito ngayon.
"Pinapatawag na ba ako ni Direk?" Ibinaba niya ang suklay at akmang tatayo na nang maramdamang nasa likuran na niya si Irvin. Walang kurap ang pagtitig nito sa repleksyon niya sa salamin. If she is not mistaken, she can perceived his stare as lust and hunger.
"Ba-bakit ka nandito?" kinakabahan niyang tanong.
"I'm still crazy about you Char." Bahagya itong yumuko at bumulong sa kanyang tainga. Mayamaya pa ay naramdaman niya ang paghalik nito sa kanyang batok. Umakyat pa sa kanyang tainga ang mainit nitong labi. Ramdam niya ang pagsalakay ng pangingilabot sa kanyang sistema dahil sa init ng ginagawa nito. At dahil sa nakaroba lang siya ay ramdam niya ang paggapang ng kamay ni Irvin sa kanyang dibdib.
"Te-teka Irvin... ano ba tong ginagawa mo?" Pinalis niya ang kamay nito para sa nais na lakbayin.
Iniikot nito ang de-gulong niyang silya para magkaharap sila. "I miss you Char... so much.." That looked of him at her in her eyes is very intense. "Mababaliw na ako sa kakaisip sa iyo." This time sinunggaban na nito ang kanyang labi. His kisses are wet and very encouraging. That she didn't even believe that in that short span of time, Irvin can command her body to whatever he wants him to do for him. Kasabay ng paghalik nito ay ang pagkalas ng tali ng roba ni Charmaine. Naka-panty lang siya dahil sa kailangang topless sa eksenang kukunan.
Naglakbay ang isang kamay ni Irvin mula sa kanyang likod patungo sa kanyang dibdib. Walang sawang pinisil pisil nito ang kanyang malulusog na dibdib patungo sa tuktok nito. Hindi niya maintindihan kung bakit hindi niya ito magawang pigilan. Maging ang pagtugon sa halik nito ay buong puso niyang pinaubaya lalo na ng maglakbay ang dila nito at nanalasa sa kanyang kaluluwa.
Nang magsawa ang isang kamay nito sa likod ay inihamas naman nito sa kanyang pang-upo. Pinakawalan nito ang kanyang labi at pababang init patungo sa kanyang dibdib ang narating. Charmaine can't even gasp when his mouth claimed her peak and savor it like a melting ice cream in the cone.
Ano ba itong ginagawa ni Irvin sa kanya? Oo at naging boyfriend niya ito noon pero di ito nangahas na gawin ang mga ginagawa nito sa kanya. Para pa nga siyang babasaging kristal kung pag-ingatan at ngayong natikman niya kung paano nito paligayahin ay parang mawawala na siya sa kanyang sarili. Di nakakapagtakang, marami nga ang nababaliw sa lalaking ito.
Hinubad ni Irvin ang suot nitong sando. Naghuhumindig ang mga abs nito. Iginiya nito ang kanyang kamay sa nakatatakam nitong anyo. "Feel me please..." Nagsusumamong sabi nito. Parang masunuring bata na dinama naman ni Charmaine ang dibdib nito. Matigas at mainit ang mga iyon. Natukso siyang halikan ang dibdib na siya namang ikinatuwa ni Irvin. Pero bago pa niya magalugad ang kahubdan ni Irvin ay itinalikod siya nito. Kapwa sila nakaharap sa salamin.
"We are so meant for each other Char." He said before he slide his tongue into her nape.
Sa ginawa ni Irvin ay lalong nabuhay ang dalawang tuktok sa kanyang dibdib. It is very clear in their image at the mirror. With that, she closed her eyes and feel the moment more. Little did she know, that Irvin can do more than that when she felt a sudden sensation in between her legs. She opened her eyes and once again shocked to see his hand inside her silk undies... wondering... searching... feeling...
I
"You're ready for me baby." He managed to hush a murmur on her ears.
"Ahh.. Oh God!..." Pakiramdam niya ay may sasabog sa kaloob-looban niya. Para siyang lobong nabitawan ng bata mula sa mahigpit na pagkakahawak na ngayon ay paangat ng paangat sa lupa. It is indeed a very unfamiliar feeling. Unfamiliar but sweet, unfamiliar yet so addicting.
Nakalimutan na niyang nasa set sila sa gitna ng shooting ng sandaling iyon kaya nang biglang may kumatok ay para siyang nalaglag sa langit.
"Charmaine, start na raw ang take. Punta ka na sa set. Hinahanap lang si Irvin."
"O-oo.." Kandautal pa siya sa pagsigaw. Mabuti na lang at hindi ungol ang lumbas doon dahil patuloy pa rin si Irvin sa ginagawa nito sa kanyang kaselanan.
"Stop na ...Please.." It was very hard to say that. She felt like being restricted from eating her favorite twin popsies.
"Not yet baby... " He managed to say while guiding her hands to his member.
Oh God! That was one angry part of his body.
"Charmaine! Lumabas ka na daw." Muling sigaw ng PA sa labas, may kasama pang malakas na katok.
She can see how disappointed Irvin was as she turned around to face him. All he could do was heaved a very deep sigh. "We're not yet through, baby ... Siguro naman hindi ka na maiilang sa akin sa take mamaya."
His breathing is still irregular when he locked her in his arms.
What is he doing to her?
Why did she allowed him that she even crossed the lines of her limitation to a man who is not even her boyfriend?
Ang masakit pa, may girlfriend na ito.
Was it just for the sake of their hot scene next take for her to be more comfortable when the camera rolls again?
She hope that it's more than that. But it's bad to hope in her situation.
A tear escaped in her eye when Irvin let go of her and walked out of the dressing room.
__
**06.12.15
#VH.1
BINABASA MO ANG
Vengeful Heartbeat
רומנטיקהFirst shooting day nina Irvin at Charmaine ay kissing scene agad. May tatlo pang bed scene na kukunan kaya kabadong-kabado si Char lalo pa at ang sikat at magaling na aktor na si Irvin De Silva ang kapareha niya. "Di ka ba tinuruan humalik ng boyf...