DOMINIC'S POV
"Prof. "
Sh*t her voice lalong nagpapainit sa akin. Ilang beses niyang sinasambit yong 'Prof'.
Nilalantakan ko na yong dibdib niya. I lick it. Nagawa ko na 'to dati sa kanya but sorang iba ngayon, yong dalawang beses na nangyari ang wild niya gustong agad humantong sa dulo psh kainis nga hindi ko naenjoy but now I feel it, ramdam kong mag eenjoy ako, at siya din.
Now pababa na ako sa pusod niya, dinila ko ito. Napapaigtad siya. After it inangat ko yong ulo ko at tiningnan siya, she's biting her lower lips at nakapikit pa. I smile. Goddamned this teenager so hot. Pinagmasdan ko katawan niya. Geezz this night I gonna own her AGAIN.
Sh*t naexcite ako.
I move down her pajama. Now she's wearing her undies. I touch her woman. Sh*t my manhood turning so hard. And she's weat.
I stand up and remove ny boxer. Agad akong pumatong sa kanya. Kissing her lips again.
"Lady open your eyes. Look at my little man." I whisper. Napakagat labi uli siya. At dumilat.
"Eh? " sabi niya habang nakatitig sa akin. Namumula mukha niya. Kitang kita ko yon dahil maliwag. Nakabukas ang main lights ng kwarto ko.
"Sige na. Para naman hindi ka maluko. " sabi ko.
Kinurot niya ako sa tagiliran. "Aaww. I'm just kidding. Hahaha. "
"Seriously. Ahmm curious din ako kung ano talaga itsura niya sa personal. " nahihiyang sabi niya.
Pinitik ko siya sa noo. Napapikit siya at hinimas yong noo.
"Psh arte. " bulong ko.
Dumilat siya. Nagpout. Childish talaga nito.
I kiss her in a second.
I touch her woman she's looking at me seriously. What she's thinking??
Psh. I don't know.
I slowly removed her undies. I feel her nervous.
"Chill. " bulong ko.
Ngumiti lang siya.
Now where both nude. I open her legs. Napahawak siya ng mahigpit sa braso ko.
"I'll be careful and slowly. "-ako
Tumango naman siya.
Hinalikan ko uli siya. Her arms around my neck. I slowly push my little man inside her but she push me. I stop what I'm doing and look at her.
"Ahh.. Ehh.. Prof. Can I look at your *nakanguso sa baba*" namumula siya kaya naman napangisi ako.
Sh*t akala ko aayaw siya. Buti nalang buti na lang talaga.
Bumangon ako at inalalayan siyang tumayo. Nakapikit pa siya at binalot sarili ng kumot.
Psh. Nahiya pa.
Hinila ko yong kumot napamulat siya.
"You don't need to cover it up. I saw it for two times plus now. "
"Ehh sa nahihiya ako ehh. "
"At may nalalaman ka pang word na hiya. "
"Grabe naman. " nakapout niyang sabi.
"Now look at it now. " utos ko. Lalo siyang namula. Napakagat uli ng ibabang labi. Ang cute niya. ^__^
Inangat ko yong ulo niya.
BINABASA MO ANG
Night With A Stranger (COMPLETED)
RomanceCOntain SPG Nasaktan ako dahil kinalimutan na ako ng Boyfriend kong naging isang sikat na artista. Nagpakalasing at nagpakatanga. at may nangyaring di inaasahan... I'm sleeping with a stranger.. at nanakaw nito ang BATAAN ko.... At sa kamalas malasa...